7.

139 15 13
                                    

Sáng sớm chưa kịp mở mắt thì cái loa chạy bằng cơm từ mẹ anh đã lôi dậy.

- Tổ sư con cái nằm trương thây ra đấy, không giúp đỡ được bố mẹ cái chi hết trơn. Con với chả cái. Mi có dậy đi không hả Bin!

- Con đã nói mẹ đừng gọi con như thế nữa rồi mà, quê chết đi được. - anh hét vọng xuống nhà, trời ơi mãi mới có ngày nghỉ mà sao khó khăn thế không biết. Đúng kiểu có cái này mất cái kia, được nghỉ học nhưng không có nghĩa bản thân được rảnh rỗi khi ở nhà. Đớn nhất là khi hôm đấy cả nhà cũng nghỉ.

- Tên ông bà, bố mẹ gọi từ xưa đến giờ có làm sao mà phải gắt gỏng như thế? Còn không màu xuống mà ăn cơm. Cơm bưng nước rót đến tận họng còn không biết đường xuống mà ăn hả! - Mẹ anh chuẩn bị vác long đao lên tận phòng rồi may mắn cho anh là bố đã kịp cản lại không thì anh toi đời.

Đúng bố yêu được mẹ anh cũng hay, chắc ông phải kiên cường lắm. Mà tính ra cái tính lì lợm khó dạy bảo của anh cũng do gen di truyền từ mẹ hết thôi. Ai bảo hồi nhỏ mẹ nghịch.

- bố mẹ ăn trước đi, lát con xuống ăn sau. - In-yeop tiếp tục chìm vào giấc ngủ của mình sau khi anh đã trả lời mẹ.

- xong thì xuống mà ăn rồi trông nhà. Mẹ không có ở nhà để trông mày đâu Bin ạ. - Cuối cùng thì mẹ anh cũng trở lại là một người mẹ dịu hiền, bố anh luôn có cách để làm nguôi giận mẹ. Giúp anh thoát khỏi cái chết trong gác tấc trước cơn giận giữ của mẹ. Ôi phải nói rằng anh thật sự muốn gửi ngàn nụ hôn đến người bố tuyệt vời ấy.

Nói thật chứ anh cũng không thể chìm vào giấc ngủ ngay được. Biết sao không? Đương nhiên là nhờ thằng nhóc Eunwoo chứ ai. Thông báo điên thoại cứ rung liên hồi, mở lên ngỡ rằng đó sẽ là những điều thật tươi đẹp chào đón anh chứ không phải mấy thông tin liên quan đến thằng nhóc đó.

Đã bực càng thêm bực, kiểu như thằng này không đụng chạm đến anh là sống không yên hay sao vậy?

- Alo? - nhấc máy

- mày với thằng nhóc đấy hẹn đánh nhau thiệc hả? - Jinha từ đầu máy bên kia mở lời.

- trẩu đâu mà hẹn. Tao không có hứng thú để gặp nó. Tao ngán mặt nó lắm rồi. - anh than thở.

- thế cơ? Thế mà thằng nào hôm qua vẫn đi ăn với nhóc đấy vui vẻ lắm cơ mà? Ẩm IC à mà quên nhanh thế. - Nàng bắt đầu châm chọc anh.

- ai? ai cơ? Không phải tao nhé, thôi đi Jinha cho tao được ngủ đi. Mệt lắm rồi, sáng nay vừa bị mẹ mắng xong.

- rồi rồi, mà lát đi ăn không? Tao với Minhyuk sang rủ?

- tao không đ..

- có cả Ga Young đấy.

- ok - chưa kịp từ chối thì anh đã suy nghĩ lại, cũng được thôi đi chơi với tụi bạn một hôm cũng không sao.

Thế lại vui vẻ, hứng hởi ngay tức khắc. Đang buồn ngủ mà giờ cũng hết luôn. Vậy thì In-Yeop đành sửa soạn sớm hơn dự kiến một chút. Anh nên đi tắm để cho cơ thể sảng khoái trước cái đã. Ra ngoài chắc chắn phải thật tươm tấp. Gọn gàng và không lôi thôi, ít nhất cũng phải để lại đôi chút ấn tượng đối với người khác. Để còn được ghi điểm trong mắt người ta.

Cha EunWoo x Hwang In-Yeop | Tiền Bối lớp DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ