Dedicated sayo , sya kasi unang nag lagay sa reading list nya tong storyang to.xDD salamat ;))
picture ni Rein sa side ->
__
Brat3
Kasalukuyan akong nakatayo sa harap ng gate
Then i snapped my finger
Yes Señorita NICOLE?-tanong ng isa sa pang-mayaman na maid ko/
Open the gate you idiot!-Leche naman! Aga-aga puro tanga sasalubong sakin.
S..sige po S...señorita.-Nauutal na sabi ng isa sa pang-mayaman na maid ko. Alam kasi nila na kapag pumalpak sila ay may mangyayari masama sa kanila
Bubuksan n asana ng pangmayaman na maid ko ang gate ng biglang...
TOK!
TOK!
TOK!
Tatlong malalakas na katok ang narinig ko sa gate.
Who the freaking hell is that? Faster open the gate! – Galit nag alit kong utos sa pangmayaman na maid ko, pano ba naman ang mahal mahal ng gate nay an tapos kakatukan lang? That’s a major humiliation for my house!
Ng mabuksan na ng pang mayaman na maid ko ang napakalaking gate ko ay bumungad sa akin ang isang halimaw! I mean tao pala.
You!*Sabay turo ko sa kanya* Who the hell are you? Can’t you see huh? May doorbell Kami *sabay turo sa doorbell* wag mong itutulad yung MANSYON ko ang bahay mo huh? Nasisira reputasyon ng MANSYON ko! Are you that blind for you to not see my doorbell? – Nanggalaiti kong tugon sa kanya.
Halatang nagulat sya , pero halatang hindi sya takot.
You better not be!
“S..sorry po ate..”
“Ate? Who are you to call me ate? Kapatid ba kita ha?” – Nakakapanggala-iti ang mga gantong taong mga sobrang tanga.
Tumango lang sya..
“Ano tatango ka lang dyan? Kung wala kang sasabihin umalis ka na! Mahal ang oras ko! At halatang hindi mo kayang bilhin yon. Now, if you don’t mind pwede ka ng umalis sa harap ng gate ko at masisira ang view nito”
“Eh, kasi po ate..”
“I told you , you have no rights to call me ate! I said you can leave now!”
“Ee... M..mam nakita kopo kasi naghahanap kayo ng katulong e. Pwede po ako... Mas..Masipag po ako tsaka mapagkakatiwalaan”- Talagang malakas ang loob nya makipag-usap sa akin.
“The heck? Katulong? It’s pangmayaman na maid , You IDIOT!”
SARAHHH! *I YELLED* SARAHHHHH! COME OUT HERE! FASTER!!! OR DO YOU WAN’T ME TO SNAP MY FIN...”
Yes Señorita? –Pangmayaman na maid (sarah)
“How dare you? I’m not yet finished with my line why are interrupting? Hell! Anyways, Dalhin mo to sa kwarto nya and my the way, sarah. Bantayan mo yan she must first pass the initiation, Okay? Ill leave now! At kung may mangyaring hindi maganda pag uwi ko humanda kayo sakin!-
“Kay po señorita, toodles~” – Kumunot nalang ang ulo ko sa inis sa kanya, may pa toodles, toodles pa sya.
“initiation po ?”
BINABASA MO ANG
The Bitchy Brat
Teen FictionHi im nicole 1% tao 99% brat I can do whatever i want yan ang motto ko