brat7=Short update

36 3 0
                                    

Brat7

We Just Landed In Milan.

Taas Noo akong Bumaba ng aking private plane para salubungin ang mga reporter  na kung ano ano itatanong sakin.

Hi , Miss Nicole ...

Inirapan ko lang ang mga reporter at umalis

Sumakay ako Sa Limo na ipinahanda ko.

Inday , Where are all my bags?

Pinadala ku na pu sa mga pangmayaman na mid nyu.-inday (Jamie)

Bakit ikaw? Hindi kaba kasali sa mga pangmayaman na maid ko? Ha?! Know your place Inday.

O-opo mam.

Hindi nagtagal nakarating na kami sa Pangmayaman na Hotel na pag mamayari ng aking tita. Sikat tong hotel na to sa Milan. At tanging billioners lang ang pwedeng mag stay in ditto.

INDAY! INDAY! Iready mo yung susuotin ko mamaya sa Fashion Show and also yung mga denisign ko. Ingatan mo yan! Mas mahal pa sa buhay mo yang mga damit nayan.

Humiga muna ako sa King size bed at natulog ng 2 oras mamayang 8 pa naman ang Fashion show.

Nagising ako ng umiiyak ang mga maids ko. And i asked them

Oh? Anong problema nyo?! Iniiyak iyak nyo jan. Mag trabaho kayo!! Inday naka handa nab a yung mga Dresses?

Ayun nga pu problima mam Nikul e.

What do you mean ?

Mam. Wala pung laman yung mga bags na dala natin.

WHATTTTTTTTTTTTTTTTTTT?? Sino may kagagawan nyan diba inutus ko sayo to ha? Bago tayo umalis ?

Opo mam, dinubule chick ku panga pu lahat i.

E, BAKIT WALA? HUH!?????????? PANO NA MAMAYA YUNG FASHION WALK ? ANG BOBA MO? BINITBIT MO YAN HINDI MO MANLANG NALAMAN NA WALANG LAMAN HUH? HUBARIN MO YANG SUOT MONG DAMIT NGAYON DIN!!!!!!!!!!!!!!

B-bakit po mam?

I papadisplay kita jan sa harap ng hotel ng tita ko ng may silbi ka naman! Dali madali ka!..

Author? Wha should i do? Nawawala yung mga idenesign ko .

Hayaan mo gagawan natin ng paraan yan.

Unknowns POV

Tagumpay! Wala siyang maipapakitang design nya infront of many people.

Sigurado ako. Matatalo naming sya ni pei. Whahahah!

Pag babayaran nya lahat’

Lahat ng ginawa nya,

**

Okay! Short update lang itey. At walang maldita lines. Sa next chap na ulit.xD Pavote naman  ng ganahan akong gumawa ng story.

The Bitchy BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon