Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đó mà đã sắp hết học kì I.
Cuộc sống bình dị cứ thế trôi đi. Mọi thứ vẫn không thay đổi, chỉ có tình cảm của Eunchan dành cho Hanbin là ngày một tăng thêm. Trong tâm trí của cậu bạn Eunchan được lấp đầy bởi hình bóng của một cậu trai luôn mang trong mình năng lượng tích cực cùng nụ cười làm say đắm lòng người.
Giờ đây, Eunchan đã nhận ra đoạn tình cảm mình dành cho Hanbin không đơn thuần chỉ là thích nữa, mà là yêu.....
Mỗi ngày, Eunchan sẽ lên lớp, làm mọi thứ cùng Hanbin. Ngồi cùng bàn với Hanbin , giờ giải lao sẽ xuống căn tin dùng bữa cùng Hanbin, buổi tối sẽ call video với Hanbin rồi mặc kệ người ta giảng bài, bản thân thì ngẩn người ra ngắm người ta. Được làm mọi thứ cùng Hanbin, có Hanbin thật vui, một chuỗi hạnh phúc dâng lên trong lòng của chàng trai đang tuổi mới lớn.
Eunchan cũng đã cởi mở hơn, mạnh dạn hơn, trong học tập cũng tiến bộ hơn, mọi thứ có vẻ đang phát triển theo hướng tích cực......
Chỉ còn 1 tuần, kì thi tổng kết học kì I sẽ diễn ra, mọi người ai nấy đều tập trung vào ôn thi, Eunchan và Hanbin không phải là ngoại lệ. Nhất là Hanbin, với tư cách là lớp phó học tập, cậu cần đạt thứ hạng cao trong đợt thi này.
-Hello Hanbin, cậu rảnh chứ?
-A, xin lỗi Eunchan nha, tối nay mình bận mất tiêu rồi, Eunchan tự học được không?
-không sao không sao, mình sẽ tự họcLần đầu tiên Hanbin từ chối cậu.......
___________________________
Sáng hôm sau
-"Chào buổi sáng Eunchan"
-"Chào buổi sáng Hanbin"
-"Xin lỗi Eunchan nha, vì tối qua không thể chỉ bài cho cậu được "
-"không sao đâu mà, cậu không cần phải xin lỗi nhiều như vậy đâu, mình hiểu mà"
-"cảm ơn vì đã hiểu cho mình "Tiết học bắt đầu, tất cả lại chú tâm vào bài học, chuyện tối qua cũng bị Eunchan vứt lại sau lưng.
-"Eunchan, Hanbin xuống căn tin đi, aizzzzzz đói chết mất"
-"Ừ"
-"Hai cậu đi trước đi"
-"Sao thế?"
-"A, xin lỗi, mình có hẹn với bạn khác rồi"
-"Vậy tụi mình đi trước nha, bye "
-"Bye"*Có hẹn với người khác sao?* Eunchan thở dài
-"Làm gì mà thở dài vậy cha nội, nhanh già lắm đấy"
-"không có gì "
-"Đừng hòng qua mặt được tao"
-???? Eunchan nhìn LEW với ánh mắt khó hiểu-"mày thích Hanbin đúng không?"
-"Ừ, thì sao?"
-"mày khó chịu khi Hanbin đi với người khác hả?"
-"Ừ, rồi sao?"
-"Biết đâu hoi chỉ là bạn bè bình thường thôi, đừng nghĩ nhiều, đâu thể bắt cậu ấy chỉ chơi với mình chúng ta được "
-"Ừ"____________________________
Eunchan không muốn nghĩ nhiều, nhưng cậu lại là người nghĩ nhiều, một vấn đề nhỏ cũng khiến cậu mất cả ngày trời để nghĩ về nó. Huống chi, những gì xảy ra trước mắt....... Khiến cho cậu cảm thấy thật mơ hồ.....