-"Hanbin, người khiến tôi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Cậu ấy luôn hoạt bát, vui vẻ, trên môi luôn nở một nụ cười rạng rỡ, ánh mắt long lanh đó....
Lần đầu nhìn thấy cậu ấy, tôi biết mình đã thích người ta rồi. Cũng phải thôi, người đáng yêu như vậy ai mà không thích cơ chứ? Được ở bên cạnh cậu ấy khiến tôi thấy thật hạnh phúc. Ngắm nụ cười tựa ánh mặt trời ấy, trong lòng tôi dâng lên một cỗi bình yên.
Hanbin có làn da trắng, gương mặt nhỏ, mũi cao, đôi mắt to tròn và đặc biệt là hàng mi rất dài càng khiến cho đôi mắt cậu ấy thêm phần cuốn hút. Mắt của Hanbin rất sáng, nó long lanh và lấp lánh như chứa đựng cả dải ngân hà trong đó vậy. Tôi rất thích ngắm nhìn dáng vẻ tập trung của Hanbin, nhìn cậu ấy nghiêm túc vậy khiến tôi thấy hơi buồn cười, chậc, người đâu mà đáng yêu quá đi mất.
Nói là yêu thì có phải là quá sớm trong khi tôi mới quen Hanbin vài tháng không? Nhưng thật sự thì tôi cảm thấy tình cảm của tôi dành cho cậu ấy có phần đặc biệt hơn chút, chậc, không biết nói sao nữa, vì tôi không thuộc tuýp người giỏi bộc lộ cảm xúc. Tôi nghĩ tình cảm của mình dành cho cậu ấy không đơn giản là thích nữa. Là cái loại tình cảm gì mà trên tình bạn dưới tình yêu mà giới trẻ ngày nay thường nhắc tới đó hả (chết thật, mình nói chuyện như ông cụ già vậy)
*Lời của tác giả: anh thích hay là yêu còn chưa biết, thật tình anh cũng thấy hay 😈😈😈*
Hừm, quay lại vấn đề chính đi, tôi vốn dĩ là một người có tính chiếm hữu cao, cộng thêm việc gia đình tôi cũng gọi là có gia thế, tôi được chiều chuộng từ nhỏ nên thứ gì tôi đã thích là tôi phải có cho bằng được.
Hanbin là người người nhiệt tình, chẳng bao giờ từ chối tôi bất cứ điều gì cả, thậm chí còn đề nghị giúp đỡ tôi cơ. Thế nhưng bây giờ cậu ấy lại liên tiếp mấy lần từ chối đi cùng tôi, còn nói là có hẹn với người khác rồi khiến cho trái tim mỏng manh dễ vỡ này cực kỳ hụt hẫng:(. Người khác là ai cơ, tôi có nên cho người tìm hiểu xem kẻ đã khiến Hanbin từ chối đi cùng tôi không? Hay là tôi nên trực tiếp nói chuyện với cậu ấy, hỏi xem cậu ấy đã đi với ai khác không phải tôi? Không, chắc chắn là không, tôi giận cậu ấy rồi, ngày mai tôi sẽ đổi chỗ ngồi khác, tôi không muốn nói chuyện với cậu ấy nữa, hứ!