Ngày thứ hai, thịnh tuấn thụ vừa tỉnh lai, kiến mỹ tuyết còn đang ngủ say. Không đành lòng đánh thức nàng. Đứng dậy mở điện thoại di động, một cái đoản tín bay tiến đến. Đó là mỹ tuyết chia hắn, nhìn lên gian thị đêm qua phát, khả năng khi đó hắn dĩ đang ngủ, điện thoại di động đã đóng. Đoản tín nội dung thị nhất thủ thi: phán phụ ngược nữ thị sơn dương phụ thị lang, tạ ơn ba thường bả thân thể mềm mại thương.
Nếu vấn nữ nhi hà sở ái, chà đạp âm hộ cùng vú.
Hân văn ba hữu đồ nữ ý, xấu hổ đái hỉ huyệt ngứa.
Thân ba không tin sờ sờ khán, tao bi đã ngập nước.
*** *** *** *** phụ nữ hai người quyết định xuống tới lúc, mà bắt đầu triển khai một loạt chuẩn bị công tác. Mỹ tuyết từng cái cân chính thật là tốt hữu ước đàm, cân các nàng nói chuyện quyết định của chính mình, rốt cuộc cáo biệt.
Những này bạn tốt trung bao quát tất mẫn hòa họ Tư Đồ nhạn, hoa tất mẫn ngoại trừ cáo biệt ngoại, còn cần của nàng bang trợ, cung cấp nơi sân hòa khí cụ cùng với tương quan phục vụ.
Tất mẫn thống khoái mà đáp ứng rồi mỹ tuyết yêu cầu, trong ánh mắt lộ ra lưu luyến không rời đích tình ý. Mỹ tuyết cũng rất động tình, cân nàng ước định, kiếp sau hoàn tố hảo bằng hữu. Mỹ tuyết hoàn bán hay nói giỡn địa nói, nếu như tất mẫn kiếp sau hoàn thích nữ nhân, chính nhất định tố của nàng tình lữ. Cảm động đắc tất mẫn ôm chầm của nàng đầu lai thật sâu địa tại môi nàng hôn một chút.
Mỹ tuyết biết tất mẫn đối chính là có điểm ý tứ, nhưng đời này chỉ có thể nhượng nàng thất vọng rồi.
Cân họ Tư Đồ nhạn nói chuyện tràn ngập chân thành hòa cổ vũ, nàng biết họ Tư Đồ nhạn cũng là cân nàng như nhau nhân, chỉ bất quá ngoài miệng không muốn thừa nhận mà thôi.
Sau đó, nàng cấp mụ mụ hòa đệ đệ gọi điện thoại, mong muốn bọn họ mẫu tử hai người năng quay về tới tham gia của nàng thụ ngược lễ, nhưng mẫu tử hai người cự tuyệt trở về, miêu khoan thai chỉ là tại điện thoại thảo luận, sớm biết rằng sẽ có ngày này, làm mẫu thân, nàng chính không muốn tận mắt đáo chính nữ nhi bị hành hạ đến chết. Về phần thịnh ngân chí, hắn biểu thị còn lại ngày thầm nghĩ cân mẫu thân cùng một chỗ, mẫu thân sẽ không lai, hắn cũng tựu không trở lại.
Buông điện thoại, nàng bất đắc dĩ địa nhìn phụ thân: "Bọn họ cũng không tưởng trở về."
Thịnh tuấn thụ tựa hồ cũng không giật mình, gật đầu, nói: "Không muốn trở về sẽ không yếu miễn cưỡng ba."
Nói đến đây, hắn nhìn mỹ tuyết, muốn nói lại thôi hình dạng.