hgfdsa

1.8K 1 0
                                    

【 cầu phúc · ngọc thụ 】 tà ác vườn địa đàng ( toàn bộ văn hoàn )


tà ác vườn địa đàng
    tự chương: y điện tân chỉ lệnh
    tác giả: cơ vân thời gian, địa điểm bất minh, chỉ biết là ở đây đại khái thị một người cùng loại phòng họp chỗ.
phòng họp trung ương hữu hé ra thật dài hình trứng bàn, lúc này tại bàn trong đó một mặt, đang có ba người tại ngồi vây quanh trứ, tựa hồ chính đang chờ đợi trứ chuyện gì.
giá ba người đều thuần một sắc mặc nhất kiện cùng loại mục sư, người tu đạo sở dụng bạch sắc trường bào, mà áo choàng phía đều có một đồ án: đó là một cái ngồi xếp bằng trứ mà thân cao đầu tại hộc lưỡi xà, xà một tả một hữu hoàn phân biệt hữu một nam một nữ toàn thân lỏa tượng.
ba người chiều cao phì sấu các không có cùng, nhưng chúng ta hiện tại nhưng không có cách nào khác thấy được bọn họ chân diện mục -- bởi vì bọn họ ba người trên mặt đều đội mặt nạ.
thuần trắng sắc giao mặt nạ, tất cả đều tố làm thành vẻ mặt dáng dấp, tối cao đại cường tráng người kia mang vẻ mặt thị hung thần ác sát bàn dáng dấp; tối phì, nhìn qua hữu hai trăm bàng đã ngoài một người đại mập mạp mang chính là tại cười to vẻ mặt; về phần tối nhỏ gầy một người mang còn lại là một người vẻ mặt cầu xin vẻ mặt, tòng thân thể của hắn hình đó có thể thấy được nàng tựa hồ là một nữ nhân.
ba người đã ở đây đợi tiếp cận bán tiếng đồng hồ, xem ra đều có điểm không nhịn được. may là lúc này, bọn họ đợi nhân rốt cục xuất hiện.
tại phòng họp một chỗ khác có một đạo cửa hông ( cũng không phải na ba người tiến đến thì dùng môn ), tại trên cửa điêu có một tháp cao bàn đồ án, lúc này na độ môn đã bị mở, người thứ tư đồng dạng mặc trường bào hòa đầu đội vẻ mặt nhân đi đến. hắn xem ra cao cao gầy sấu, trên mặt mang chính là một người mộc vô biểu tình vẻ mặt.
" rốt cục tới a, Đại Tế Ti đại nhân!" cái kia mang hung ác mặt phổ nhân dĩ thô lỗ ngữ khí nói rằng." chúng ta khả đều có chính chức vị chính, vì vậy thật sự là bề bộn nhiều việc nga!" cái kia tối hậu tiến đến, được xưng là" Đại Tế Ti" hi vọng của mọi người hướng na cao tráng nam nhân, lạnh lùng thốt: " thần chỉ lệnh thị phức tạp mà nan dự đoán, sở dĩ yếu các vị tại đây một" thánh địa" trung chờ cũng là không có biện pháp chuyện, bởi vì tại trên thế giới chỉ có nơi này là có đi thông" vườn địa đàng" mau lẹ phương thức!" " quên đi, Đại Tế Ti biệt yếu chú ý, chúng ta điều không phải luôn luôn đều biết nói" mã khả" thị thế nào người mạ! hì hì...." na đại mập mạp cười hì hì nói, vừa lúc hòa hắn cười to vẻ mặt tôn nhau lên thành thú." hơn nữa làm ta canh lưu ý chính là, y điện lần này tân chỉ lệnh rốt cuộc là thứ gì ni?" " hảo, ước hàn, chúng ta đây liền trở lại chuyện chính ba!" chỉ thấy Đại Tế Ti thủ giương lên, tại phòng họp trước nhất phương bố mạc thượng liền xuất hiện kỷ phúc ảnh tượng.
bố mạc thượng biểu diễn trứ tam trương ảnh chụp, ảnh chụp sở quay chụp đều là đồng nhất một thiếu nữ -- trường tới tiếp cận phong thắt lưng đen thùi mái tóc, tượng cuộn sóng bàn mê người; lớp giữa cao độ thân tài, có chút thiên sấu nhưng tràn ngập trứ thiếu nữ thanh tú; tú lệ khuôn mặt, bao quát một đôi thoạt nhìn rất là điềm đạm đáng yêu hai mắt hòa bạc như lá phiến chu thần; sắc mặt tuy có Điểm Thương bạch, nhưng là che giấu không được nàng thị một xuất sắc mỹ nhân bại hoại chuyện thực.
tam trương ảnh chụp phân biệt thị thiếu nữ toàn thân, nửa người hòa mặt bộ đại đặc tả, nhưng sở hữu ảnh chụp trung nàng, kỳ nhãn thần cũng không thị nhìn phía màn ảnh chỗ.
na Đại Tế Ti kế tục đang nói trứ: ".... đây là lần này vườn địa đàng nhìn trúng đối tượng, của nàng tên là quảng huệ đồng, năm nay 16 tuế, tại bản thị tối trứ minh bách túy nữ trung tựu độc trung tứ ( cao trung năm nhất ) văn khoa, thái độ làm người văn tĩnh nội hướng, đọc sách thành tích trung thượng, yêu thích đàn dương cầm hòa hội họa, vưu kì đàn dương cầm phương diện dĩ đạt được rất cao cấp số, canh tằng ra bên ngoài quốc làm ra giao lưu biểu diễn. nàng bởi tương đối bị động nội hướng, sở dĩ bằng hữu không nhiều lắm, không chỉ một nam bằng hữu, liên hòa cùng năm kỷ nam tính gặp gỡ cơ hội cũng hầu như không có..... mặt khác, nàng thị trong nhà gái một, phụ thân chính thị kỳ hạ chính mình hơn mười một xí nghiệp quảng thị tập đoàn tổng tài con lớn nhất, hiện giữ tập đoàn thủ tịch hành chính tổng tài....." " thật lâu không có hướng cao trung nữ sinh xuất thủ..... hơn nữa tư liệu rất kể lại ni!" mã khả nói.
" đừng quên" thần" thị không gì không biết." Đại Tế Ti hồi đáp.
" lần này cánh hướng thiên kim tiểu thư hạ thủ? xem ra cũng không phải thái dễ ni!" ngồi ba người trung tối sấu một người nói, tòng thanh âm khả dĩ khẳng định nàng quả nhiên thị một nữ nhân.
" lộ gia nói đúng, nàng bình thường tuyệt ít đơn độc một người tại bên ngoài một chỗ, sở dĩ muốn vời nàng nhập giáo cần phải hoa đa điểm tâm tư....." Đại Tế Ti nói rằng.
" quản con mẹ nó thiên kim tiểu thư chính kẻ nghèo hàn, nói chung là chúng ta thần thánh chủ tể sở khán người trên, liền phải tốt tới tay!" cái kia dùng từ thô bỉ, thanh tuyến cực đại mã khả nói. hắn là bốn người trung cường tráng nhất cao to nhân, chỉ nhìn một cách đơn thuần cánh tay cơ thể mạnh hòa vẻ mặt hung tương, dĩ kẻ khác biết hắn cũng không người lương thiện.
" không sai, bởi vì ... này là chúng ta" y điện trở về kế hoạch" phải bước(đi)." Đại Tế Ti khẳng định trứ nói." hơn nữa bởi vì chúng ta một người" giáo hữu" thị của nàng trường học lão sư, sở dĩ hẳn là khả dĩ lợi dụng điểm này lai đạt thành chúng ta mục tiêu." " đẹp quá, bất quá gầy một chút, hơn nữa màu da rất bạch...... quả thực thị nhà ấm sinh trưởng đóa hoa. oa nhi này đến tột cùng thụ bất chịu được chúng ta" nghi thức" ni? hì hì...." đại mập mạp ước hàn vẻ mặt âm hiểm cười, tựa hồ vô luận na oa nhi có hay không chịu được hắn cũng không nên tiến hành na" nghi thức" bất khả.
" hẳn là không thành vấn đề, nữ nhân nhẫn nại lực thị bỉ ngươi trong tưởng tượng cao!" thất trung duy nhất nữ nhân lộ gia nói.
" đại gia không thành vấn đề mạ? na ngày hôm nay tụ hội liền dừng ở đây. đáo ba ngày sau" nghi thức" trung, hẳn là khả dĩ bả na oa nhi chiêu nhập giáo!" Đại Tế Ti lòng tin mười phần nói." các vị tái kiến! nguyện y điện cùng các ngươi cùng tồn tại!" " cũng cùng lòng của ngươi linh cùng tồn tại!" nói xong, Đại Tế Ti liền tòng vừa hắn vào na nói khắc có tháp cao đồ án môn ly khai, nhưng còn lại ba người tắc phải từ phía sau lánh một cánh cửa ly khai, trừ phi y điện hữu chỉ lệnh gọi bọn hắn tiến nhập, bằng không bọn họ tuyệt đối không thể tiến nhập na độ tháp cao đồ án môn.
nhưng bọn hắn biết chỉ cần nỗ lực hoàn thành y điện ban hạ chỉ lệnh, bọn họ liền phải nhận được thưởng cho -- mở ra na độ đi thông" Babylon tháp" môn, sau đó kinh qua Babylon tháp đến bọn họ tha thiết ước mơ vườn địa đàng.
đệ nhất chương: tà giáo dâm ác kế hoạch tác giả: cơ vân 1. độc xà mê hoặc đại biểu cho tan học tiếng chuông vang vọng trường học.
tòng dài một ngày đêm giảng bài trung xong giải phóng, trong thành trứ danh nữ giáo" bách túy nữ trung" trung tứ giáp ban phòng học lập tức náo nhiệt đứng lên: vẫn nhẫn nại trứ không nói lời nào ái tán phiếm học sinh, chuẩn bị khứ các loại khóa ngoại hoạt động bộ môn nhân, thảo luận trứ tan học hậu đi vào trong đó đùa nhân.... đại gia trên mặt đều tràn ngập sức sống quang huy.
" tâm di, cùng đi khán điện ảnh ba?" " xin lỗi, ngày hôm nay học sinh hội yếu họp ni!" ban hội chủ tịch, tác phong và kỷ luật uỷ viên kiêm học sinh hội phó hội trưởng mạc tâm di, đối mời của nàng cùng học xin lỗi địa nói rằng.
sáng sủa mà thật to con mắt, phơi nắng thành tiểu mạch sắc da thịt, phát dục tốt đẹp chính là tứ chi. tâm di thị tràn ngập trứ khỏe mạnh sức sống cô gái xinh đẹp, không chỉ thị ban hội chủ tịch hòa cấp học uỷ viên, thậm chí cũng bị tuyển vi học sinh hội phó hội trưởng.
" ngày mai tái kiến, bye-bye!" tâm di  mang địa hòa bằng hữu nói lời từ biệt hậu liền lập tức chạy đến học sinh hội thất. của nàng các bằng hữu bắt đầu nghị luận đều: " tâm di nàng thực sự là mang đắc lợi hại, nàng khả dĩ ứng phó được mạ?" " đừng quên nàng chính điền kính đội hòa nhu đạo đội chủ tướng, thể lực phương diện cũng không dùng thay nàng lo lắng ni!" " đích xác, hơn nữa lấy lĩnh đạo tài năng cùng cập thân hòa tính, đã định trước thị học sinh đứng đầu tài liệu ni..... nhưng chân bội phục nàng, thân kiêm nhiều như vậy chức cánh cũng sẽ không hoang phế bài vở và bài tập, bình thường tại ban trung thành tích cũng bảo trì tiền năm tên nội ni!" " đương nhiên, " học viên tượng gỗ" mỹ dự không có thể như vậy nói không nga!" tại hàng lang trung, mạc tâm di nhìn thấy cùng lớp cùng học quảng huệ đồng chính ở phía trước chậm rãi đi tới. hòa banh nhảy về phía trước, cả ngày cũng tĩnh không dưới tới tâm di bất đồng, huệ đồng thị một cử chỉ nhã nhặn ưu nhã, liên đi khởi lộ lai cũng chậm rãi văn tĩnh thiếu nữ.
" tiểu đồng, lại muốn khứ thượng đàn dương cầm khóa mạ?" huệ đồng chậm rãi quay đầu lai.
" a, thị tâm di. đối, ta muốn đi thượng đàn dương cầm khóa. tâm di ngươi ni? thị điền kính bộ luyện tập?....... chính sư sinh giao lưu hội hội nghị?" " lưỡng dạng cũng không thị, thị học sinh hội hội nghị thường kỳ mới đúng!" " tâm di cùng học thực sự là bách mặt lả lướt, chuyện gì cũng khó không được ngươi ni!" " đừng nói cười, thực sự là mang đắc liên thở dốc thời gian cũng không có, ta thật có điểm ước ao ngươi ni!" tâm di đi lên tiền hòa huệ đồng sóng vai đi tới.
" tâm di, bye-bye!" " a văn, tiểu hà, ngày mai kiến!" " tâm di học tỷ, tái kiến!" " tiểu kiều, ngày mai trắc nghiệm không thành vấn đề ba? ngươi cũng sớm một chút về nhà ôn tập ba!" ngắn một cái trên hành lang, không ngừng có người ở hòa tâm di đả chiêu hồ, nhưng hòa nội hướng mà bất thiện giao tế huệ đồng đả chiêu hồ nhân nhưng một người cũng không có.
( tâm di, ta tài thực sự là ước ao ngươi tới cực điểm ni!) huệ đồng thị một tốt tĩnh thiếu nữ, màu da như tuyết bàn bạch, mắt mũi khẩu đều thập phần quân chỉnh tú lệ, liền tượng một búp bê kiểm như nhau. tại đồng cấp sinh trong lúc đó, đối với tâm di hòa huệ đồng ai là cấp trung đệ nhất mỹ nhân, có thể nói hai người người ủng hộ khoảng chừng các chiêm phân nửa.
ngoại trừ tính cách ở ngoài, hai người bề ngoài cũng các không có cùng vẻ: tâm di thị thật to tinh nhãn hòa vừa xong kiên phược mái tóc, anh sắc thần phiến kẻ khác giống như cảm thấy giữa hè kiều dương bàn nhiệt lực, khắc sâu mà hữu vị đạo khuôn mặt đẹp tại vân vân nữ sinh trung thập phần xuất chúng, cần vu biên dậu lục nạp oan w cũng tràn ngập khỏe mạnh mỹ; mà đối khi xuất, huệ đồng còn lại là một bả tóc dài mà thân thể nhu nhược, cử chỉ nhã nhặn, giác tế mắt hòa hơi mỏng phấn hồng sắc trớ thần, có điểm bệnh trạng mỹ nhân bàn cảm giác.
tại trường học ngoài cửa lớn, hữu một cái thật dài sườn dốc thông xuống phía dưới mặt đường cái.
quảng huệ đồng một bên tại chậm rãi đi tới, một bên nhưng nghĩ đến chuyện vừa rồi.
( tâm di nàng thực sự là quá lợi hại, hình như hòa chuyện gì nhân cũng khả dĩ lập tức trở thành hảo bằng hữu dường như, ta có thể hữu của nàng phân nửa can đảm hòa hay nói liền được rồi.....) huệ đồng yếu ớt địa thở dài một hơi. phụ mẫu đều nhân công tác mà tảo ra vãn về, nàng đã nhà giàu nữ, hựu không có huynh đệ tỷ muội, hơn nữa kỳ tính cách hòa thân phận đều lệnh nàng khó có thể tìm được tri tâm bằng hữu..... ngoại trừ cái kia tính cách chủ động mà hựu cùng ai đều chơi thân mạc tâm di ở ngoài, căn bản không có hơn phân nửa một giác khả thổ lộ tâm sự đối tượng. thế nhưng tâm di nhiều như vậy mang, nàng cũng không có khả năng bình thường cùng chính.
kỳ thực, huệ đồng tuy rằng vật chất sinh hoạt rất phong phú, nhưng tâm hồn cũng một rất tịch mịch hòa trống rỗng nhân.
( Chúa Trời, ? khả dĩ ban thưởng ta nhiều một chút dũng khí mạ?) huệ đồng nhẹ tay phủ tại đọng ở nàng cổ thượng giá chữ thập hạng liên.
đang ở miên man suy nghĩ thì, phía đột nhiên truyền đến một bả tiếng kêu: " huệ đồng cùng học!" huệ đồng lập tức quay đầu lại vừa nhìn.
" a..... thị hồ lão sư!" nhìn thấy giáo thụ kinh tế học hồ tuyết ảnh lão sư, huệ đồng cảm thấy hữu một chút ngạc nhiên hòa khẩn trương, cũng không phải bởi vì nàng thị một hung ác lão sư; tương phản, nàng luôn luôn đều rất có học sinh duyến.
nếu như nói mạc tâm di thị giáo trung tượng gỗ học sinh, hồ tuyết ảnh lão sư đó là giáo trung tượng gỗ giáo sư: tượng mô-đen bàn cao điêu thân tài, có loại khiếp người cảm giác con mắt, đẫy đà mà chọc người hà tưởng đỏ bừng môi anh đào, tản ra 26 tuế thành thục mỹ nhân giáo sư mị lực; lượng lệ mái tóc ở phía sau buộc chặt lên, đẹp lưu loát sáo trang quần áo che lấp không được na đầy ắp mà não giết thân tài. chính mình đỉnh cấp ngoại tại mỹ hơn nữa bác học, thông minh, lời nói cử chỉ cũng đều có vẻ cao quý thành thục, tuy rằng thân là lão sư, nhưng kỳ dáng vẻ cử chỉ cũng vô lão thổ cảm giác, trái lại tràn ngập thời đại nữ tính phong thái, lệnh trường học nội chẳng có bao nhiêu nữ sinh thị nàng vi chính phấn đấu mục tiêu.
( nếu quả ta tương lai cũng sẽ trở thành tượng hồ lão sư bàn xuất sắc nữ tính liền được rồi....) nghĩ như vậy nữ sinh thực sự là nhiều không kể xiết, vì vậy tại bình thường tiểu tức hoặc sau khi học xong thời gian bọn ta bình thường bị một đám nữ sinh vây bắt, trời sinh tính nội hướng mà bị động huệ đồng, bình thường quả thực hoàn toàn không có hòa nàng hai người lén nói chuyện với nhau cơ hội.
như vậy tượng gỗ nữ giáo sư, rốt cuộc hoa chính hữu chuyện gì sự?
" huệ đồng, ngươi cũng là giáo đồ mạ?" " đối, lão sư cũng là?" " không sai, sở dĩ ta lần này là muốn thỉnh huệ đồng cùng học lai thứ nhất chúng ta giáo hội tụ hội." huệ đồng trên mặt tràn đầy nghi hoặc. hồ lão sư lập tức đón nói: " xin đừng chú ý như ta vậy nói: ta luôn luôn nhìn thấy huệ đồng cùng học đều là một mình một người, tựa hồ bằng hữu không nhiều lắm dường như....." huệ đồng sắc mặt tối sầm lại, nàng thật là nói trúng rồi tâm sự của mình.
" ta tương ứng giáo hội, có rất nhiều nhiệt tình hòa thân mật giáo hữu, ta mong muốn có thể giới thiệu một ít cấp huệ đồng cùng học ngươi, cho ngươi nhiều một chút nói hết đối tượng ni!" hồ lão sư thân mật mà quan tâm đề nghị, lệnh huệ đồng trong lòng vừa mừng vừa sợ.
( hồ lão sư nguyên lai vẫn cũng có lưu ý đáo ta? dĩ nhiên khẳng như vậy bang trợ ta.....) huệ đồng trong lòng như vậy tưởng, thế nhưng, nàng cũng lo lắng như vậy nội hướng chính, có hay không thực sự năng thảng hài lòng hung, kết giao đáo một ít thật tình bằng hữu ni? nếu quả lãng phí lão sư một phen khổ tâm nói.....
nhìn thấy huệ đồng tại do dự mà, hồ lão sư kế tục du thuyết nói: " không cần lo lắng, không thành vấn đề, ta sẽ tòng bàng bang trợ ngươi, ngươi chỉ cần nhiều một chút lòng tự tin, nhất định khả dĩ giao cho hảo bằng hữu!" ánh mắt của nàng trung cũng tràn ngập cổ vũ.
( đối, ước ao người khác thị vô dụng, nhất định phải chính chịu đi nếm thử; hơn nữa, tuyệt đối không thể cô phụ hồ lão sư khổ tâm hòa hảo ý!) huệ đồng đặt lễ đính hôn quyết tâm, gật đầu.
" na thật tốt quá, ngày mai tan học hậu buổi chiều bốn mùa bán, ngươi tới giáo sư thất tìm ta ba!" hồ lão sư cũng vui vẻ địa cười, chỉ là của nàng dáng tươi cười thoạt nhìn tổng nghĩ có điểm dị dạng, bất quá huệ đồng tịnh một chú ý tới điểm ấy..
2. y điện trở về nghi thức ngày thứ hai tan học hậu, quảng huệ đồng đúng hẹn đúng giờ gian đi tới giáo sư thất, sau đó liền hòa hồ tuyết ảnh lão sư cùng nhau ly khai trường học.
do tuyết ảnh lái xe, xe thẳng hướng vùng ngoại thành phương hướng chạy tới, tại trên đường nàng không ngừng chủ động hòa huệ đồng chuyện phiếm, lệnh hai người gian cảm giác lập tức liền thục rơi xuống không ít.
" lão sư, ngươi tương ứng na gian giáo hội là....." " tha khiếu" y điện trở về giáo hội" ." huệ đồng chẳng bao giờ nghe qua tên này, nhưng nàng cũng lơ đểnh.
汔 xa đi tới vùng ngoại thành nhất tràng ba tầng cao âu châu thức vật kiến trúc hai bên trái phải bãi đỗ xe dừng lại, bề ngoài thoạt nhìn như là biệt thự xa nhiều tượng một giáo hội. hai người xuống xe hậu liền đi tới vật kiến trúc cửa chính tiền.
tại cửa chính chu vi hoàn toàn nhìn không thấy hữu bất luận cái gì giáo hội tên biểu thị, đại môn thượng cũng chỉ có một phù điêu đồ án: một cái vòng vo trên mặt đất, thân cao đầu tại hộc lưỡi tiền xà, xà hai bên trái phải còn có một nam một nữ lộ ra trọn vẹn tượng. xem ra giá đồ án hẳn là đó là cái này giáo hội tiêu chí.
hồ lão sư đè chuông cửa, một lúc sau đại môn liền tòng ở giữa ương bị giật lại. một vị xem ra rất là hòa ái thân mật hai mươi tuế xuất đầu thanh niên vẻ mặt tiếu ý địa hoan nghênh trứ: " tuyết ảnh tả ngươi đã đến rồi!..... a, vị này đẹp tiểu thư thị......" " ta lai giới thiệu một chút." hồ lão sư lập tức nói." giá là đệ tử của ta huệ đồng; giá một vị là ta theo đạo hội nhận thức trong đó một người bằng hữu kiện bang. hắn bản thân thị một sinh viên, nhưng nhàn tình hình đặc biệt lúc ấy lai giáo hội tố nghĩa công bang một chút mang." " thị huệ đồng tiểu thư mạ, phi thường hoan nghênh!" kiện bang cười nói, tràn ngập ánh dương quang khí tức dáng tươi cười trông rất đẹp mắt.
hồ lão sư đón hựu hướng kiện bang nói: " huệ đồng thị tốt nữ hài, nhưng hay thái xấu hổ điểm, mời hảo hảo chiếu cố Hoà Đa điểm cùng nàng nói chuyện thiên ba!" huệ đồng tuyết trắng khuôn mặt phiếm trứ đỏ bừng, kiện bang cười lớn nói: " đương nhiên không thành vấn đề! nhưng chúng ta không nên luôn đứng ở cửa trúng gió, nhanh lên một chút vào đi thôi!" kiện bang dẫn nhị nữ tiến nhập trong đại sảnh, đó là một người chừng hai người bóng rổ tràng đại đại đường, tại trước nhất phương có một diễn thuyết thai, thai phía trên tường nước sơn trứ một bức thật lớn giáo hội tiêu chí, tại tiêu chí thượng một điểm địa phương hoàn quải hữu một pho tượng chủ chúa Giê-xu bị đinh tại giá chữ thập thượng tiểu pho tượng.
phòng khách hai bên trái phải các ỷ tường sắp hàng trứ nhóm cái ghế, có chút cái ghế dĩ ngồi trên nhân, mà canh có không ít người thị trạm ở chính giữa không gian trung đang nói trứ thiên.
những người này trong hữu lão hữu ấu, hữu nam hữu nữ, từ lúc phẫn đó có thể thấy được bọn họ là đến từ bất đồng xã hội giai tầng, nhưng hiện tại nhưng vô phân đây đó, tất cả mọi người tượng huynh đệ tỷ muội bàn thục lạc địa tán phiếm nói giỡn.
tuy rằng huệ đồng bản thân từ lâu thị một giáo đồ, nhưng mỗi lần lễ bái nhật bọn ta thị cùng đi mẫu thân khứ một gian giáo đường nghe giảng đạo, mà na gian giáo đường trung cái khác lai khách cũng đều là phi phú tắc quý hạng người, ngoại trừ đả chiêu hồ ở ngoài căn bản đây đó gian tịnh một chuyện gì cái khác giao lưu.
( có thể ta ở chỗ này chân hội nhận thức đến ta bằng hữu ba.) huệ đồng trong lòng như vậy ước mơ trứ.
mà nhị nữ vừa tiến đến, lập đáo liền lệnh đại bộ phận phân nhân ánh mắt đều tập trung tại các nàng trên người. giá cũng khó trách, đầu tiên hồ tuyết ảnh đã một người hình dạng tư thái quân tượng nhất lưu mô-đen bàn mỹ nhân, mà hòa nàng cùng đi giáo phục cô gái xinh đẹp tuy rằng sắc mặt xem ra có điểm tái nhợt, nhưng nhưng cũng là không hơn không kém mỹ nhân bại hoại.
cái khác giáo hữu trung mặc dù cũng có không ít mỹ nữ, nhưng còn hơn giá đối sư sinh chính kém nhất mảng lớn.
có không ít người lập tức đi tới cùng hồ lão sư đả chiêu hồ hòa vấn cập huệ đồng chuyện, trong đó đại bộ phận phân là nam nhân. huệ đồng tại xấu hổ gian hồn chưa phát giác ra này nam nhân ánh mắt đều mang theo một loại dị dạng hưng phấn.
" tuyết ảnh, ngày hôm nay ngươi là" nghi thức" diễn viên, tâm tình thế nào?" " có chút khẩn trương, nhưng lại rất hưng phấn, bởi vì bị lựa là của ta quang vinh ni!" " chúng ta cũng rất chờ mong, nếu là tuyết ảnh của ngươi nói, nhất định sẽ là một người kẻ khác khó quên nghi thức ni!" huệ đồng vẻ mặt cô nghi, nhưng bởi vì nhìn thấy hồ lão sư chính vội vàng chu vi hòa cái khác giáo hữu đả chiêu hồ, sở dĩ tạm thời một có cơ hội hướng nàng hỏi" nghi thức" đến tột cùng là thứ gì một hồi sự.
rốt cục hòa người khác đánh xong chiêu hồ, hồ lão sư liền quay đầu hướng huệ đồng nói: " nghi thức sắp bắt đầu rồi, chúng ta tiên vãng na một bên khứ." hồ lão sư mang theo huệ đồng đi tới phòng khách hậu phương một góc, đó là một chỗ đặc biệt dùng thủy tinh khoảng cách mà thành không gian, có thể nói thị một gian nhỏ thủy tinh phòng.
" lão sư, đây là?......" " ở đây thông thường cách làm, mới tới bằng hữu hội tiên bị an bài ở phía sau giá gian thủy tinh trong phòng nhìn nghi thức tiến hành, sau đó do hắn tác tối hậu quyết định, chính có đúng hay không nguyện ý thêm vào thử giáo hội." ( thì ra là thế, an bài rất chu đáo....) hồ lão sư hòa huệ đồng tại thủy tinh trong phòng ngồi xuống định, phòng khách ngọn đèn lập tức chuyển ngầm hạ lai, bốn phía vang lên thánh thi, mà trong đại sảnh nhân giai đều vãng hai bên cái ghế an vị. huệ đồng thô sơ giản lược sổ sổ, phát giác trong sảnh hiện thời ước hữu lục hơn mười người, trong đó nam, nữ tỉ lệ khoảng chừng thị nhị bỉ nhất.
" nghi thức yếu bắt đầu rồi....." hồ lão sư tại huệ đồng bên tai nói nhỏ nói.
theo trầm bổng thơ ca thanh, bốn người mục sư trang phục nhân tòng phòng khách tiền phương một đạo cửa hông trung chậm rãi đi ra khỏi lai, bước trên bục giảng trên.
"!......" đương huệ đồng nhìn thấy na bốn người kiểm, lập tức vẻ mặt ngạc nhiên, cũng không phải bọn họ hình dạng lớn lên có bao nhiêu đáng sợ, mà là bởi vì huệ đồng căn bản liên bọn họ hình dạng đều nhìn không thấy -- bọn họ bốn người đều tại trên mặt đội thuần trắng sắc vẻ mặt mặt nạ.
huệ đồng nhìn hai bên trái phải hồ lão sư, thấy nàng vẻ mặt bình nhiên hình dạng, nghĩ đến thị nàng tảo dĩ thấy nhưng không thể trách ba!
nếu là cái khác đại bộ phận phân nhân, nhất định hội mở miệng đặt câu hỏi tại sao lại bọn họ muốn làm ra như vậy trang phục ba. thế nhưng tính cách trầm tĩnh mà lại bị động huệ đồng, nhưng chỉ là lẳng lặng địa đang nhìn, bả sở hữu nghi vấn đều nhốt tại trong lòng.
nghi thức bắt đầu, đầu tiên do cái kia mang cho khuôn mặt tươi cười vẻ mặt mập mạp mục sư đái lĩnh, tiến hành trứ giống nhau giáo hội đô hội tố?
cáo, tụng kinh, xướng thánh thi chờ trình tự.
kế tiếp, mập mạp mục sư dĩ hưng phấn thanh âm nói: " tin tưởng tất cả mọi người biết, ngày hôm nay là chúng ta chờ mong đã lâu, mỗi nguyệt một lần" nghi thức" ngày ba! hiện tại liền mời ta giáo Đại Tế Ti hướng đại gia đọc diễn văn hòa lĩnh đạo nghi thức tiến hành!" một người thân tài cao to, trên mặt mang không chút biểu tình vẻ mặt mục sư đi lên mễ cao phong tiền, dưới đài giáo hữu lập tức nhiệt liệt địa vỗ tay.
lúc này, hồ lão sư hướng hai bên trái phải huệ đồng nói nhỏ nói: " ta hiện tại muốn đi chuẩn bị một chút lúc" nghi thức" , ngươi liền tạm thời một người ở lại giá, có thể chứ?" huệ đồng gật đầu.
hồ lão sư đi ra khỏi thủy tinh phòng, sau đó bả cửa phòng do bên ngoài tỏa thượng. tại lâm xoay người ly khai tiền nhất khắc, vọng đáo huệ đồng na vẻ mặt hồn nhiên, vô cấu biểu tình, hồ lão sư trên mặt nổi lên một người vừa bi thương, vừa bất đắc dĩ biểu tình.
" tin tưởng các vị giáo hữu môn đều biết nói, nhân loại vốn là bỉ hiện tại tôn quý nhiều lắm, chúng ta tổ tiên A-đam hòa hạ oa vốn là sinh hoạt tại vườn địa đàng trung, nơi nào thị một người bỉ thế gian sở hữu địa phương đều tuyệt vời gấp trăm lần thế ngoại đào nguyên, nhân ở nơi nào tuyệt đối không có bất luận cái gì phiền não, thống khổ, phẫn nộ, bần cùng, có chỉ là hạnh phúc, hỉ nhạc, thỏa mãn, thị một người vĩnh viễn thiên đường." trên đài Đại Tế Ti lúc này chính dĩ một bả tràn ngập cảm tình thanh âm nói. dưới đài lặng ngắt như tờ, sở hữu giáo hữu đều hết sức chăm chú địa lắng nghe hắn mỗi một cú nói.
" thế nhưng, bởi vì chúng ta tổ tiên đã bị hóa thân vi độc xà ác ma sở mê hoặc mà ăn trái cấm, cho nên bị Chúa Trời trục xuất vườn địa đàng, từ nay về sau nhân liền phải kinh lịch sinh, lão, bệnh, tử, hòa rất nhiều cái khác thống khổ, loại này sinh sống đến bây giờ đã kéo dài mấy nghìn năm......
" thế nhưng Chúa Trời cũng không phải vô tình, tha chưa từng dự định quá yếu nghiêm phạt thế nhân thẳng đến vĩnh viễn, thương cảm thế gian tuyệt đại bộ phận phân nhân còn đang doanh doanh dịch dịch địa, quá trứ nhìn như thị đương nhiên, kỳ thực cũng tự Cam rơi loại kém sinh hoạt.
" chúng ta thâm tín, Chúa Trời nghiêm phạt đã cáo chung, công nguyên hai nghìn niên cũng không phải là người bình thường theo như lời tận thế, mà là tân thế giới bắt đầu. thế nhưng, nhân loại vẫn là phải chính tỉnh giác, kháo lực lượng của chính mình tìm ra trở về y điện đường.
" công nguyên tiền Babylon nhân, tại nghiêm phạt thời kì hoàn mạt hoàn liền vọng tưởng xuyên thấu qua chính kiến tạo" Babylon tháp" trở lại bầu trời, kết quả bị trời phạt; thế nhưng hiện tại liền bất đồng, Chúa Trời nghiêm phạt ký dĩ xong xuôi, mà ta giáo cũng đã thức tỉnh đáo làm sao chế tạo ra chân chính" Babylon tháp" , làm ta môn trở lại vườn địa đàng, một lần nữa đắc quay về chúng ta ứng với có cực lạc hòa sống mãi" các huynh đệ, tỷ muội môn, liền nhượng chúng ta xuyên thấu qua kế tiếp nghi thức, hướng Chúa Trời chứng minh chúng ta đã hữu trở về y điện giác ngộ, ý chí hòa tư cách! lệnh Chúa Trời sớm ngày tiếp chúng ta trở lại bầu trời lý tưởng hương!" dưới đài lập tức khắc vang lên đinh tai nhức óc vỗ tay hòa Ứng Hoà thanh.
3. thánh bôi, khổ hình, đại tiện phóng" nhượng chúng ta làm một trận qua tay thượng thánh bôi trung nước thánh!" tại nghi thức vẫn tiến hành trung, hữu ba nghĩa vụ giáo hữu ( bao quát kiện bang ) đã hướng ở đây sở hữu cái khác giáo hữu mỗi người phái giàu to rồi nhất chích ách đồng sắc cái chén. hiện tại, tại Đại Tế Ti chỉ thị hạ, tất cả mọi người bắt tay thượng bôi trung dịch thể uống một hơi cạn sạch.
quảng huệ đồng không có bị phái phát thánh bôi, vì vậy chỉ là một người tại tỏa thượng thủy tinh bên trong phòng hiếu kỳ nhìn nghi thức tiến hành, song song cũng kỳ quái trứ thế nào vẫn không gặp hồ lão sư tái hiện thân.
" được rồi, kế tiếp liền tới rồi" khổ hình" nghi thức tiến hành." Đại Tế Ti kiến tất cả mọi người ẩm hoàn nước thánh hậu, trang nghiêm địa tuyên bố trứ: " mời chúng ta đêm nay diễn viên: hồ tuyết ảnh giáo hữu!" trong lúc nhất thời toàn bộ phòng khách đều tĩnh lặng lại, mà vốn có bắn về phía diễn thuyết thai ngọn đèn hiện tại cũng toàn bộ tập trung ở bên cạnh cửa hông.
huệ đồng cũng nhìn chăm chú vào cửa hông, không biết là bởi vì giữa sân na có điểm quỷ dị bầu không khí chính của nàng trực giác, nàng dự cảm đáo sẽ có chút chuyện gì nàng tưởng tượng bên ngoài chuyện tương sẽ phát sinh.
cửa hông chậm rãi mở, sau đó, hữu một thân ảnh bắt đầu phi thường thong thả nông nỗi tiến đại đường.
thong thả, là bởi vì vi cái kia thân ảnh trên lưng, bối ở một người mộc chế đại giá chữ thập. giá chữ thập cao độ hòa người nọ thân cao gần, độ rộng tắc so với kia nhân bả hai tay hướng tả hữu duỗi thẳng còn muốn trường một điểm.
người kia đó là nghi thức diễn viên hồ tuyết ảnh, làm một nữ nhân yếu lưng đeo trứ như vậy thật lớn giá chữ thập, tự nhiên sẽ có bước đi duy gian cảm giác.
nhưng giá tất cả cũng không thị thái kinh dị; canh khiếu huệ đồng kinh ngạc tới cực điểm chính là, hồ lão sư hiện tại toàn thân cánh hoàn toàn thị trần như nhộng, lộ ra trọn vẹn kỳ nhân!
( chẩm, thế nào như vậy!........) mỹ nhân giáo sư na khiếu giáo nội nhiều ít nữ sinh ước mơ thân thể, lúc này hoàn toàn mảy may tất hiện, nhất là nàng hai tay phân biệt bị dây lưng chế trụ tại giá chữ thập tả hữu lưỡng bưng lên, canh lệnh nàng không hề che lấp trọng yếu bộ vị khả năng. một đôi tiếp cận chín mươi cm ECup mỹ nhũ, bạch triết mà hình dạng giảo hảo, hai bên đỉnh núi thượng đỏ bừng sắc nụ hoa hơi nổi lên, gọi người thấy thần kiền lưỡi khô hận không thể một ngụm nuốt vào; tinh xảo thắt lưng, đầy ắp hạ vây hơn nữa thon dài đùi đẹp, hình thành phi thường xuất sắc nữ tính đường cong, hơn nữa liên tam giác giải đất tươi tốt tùng lâm cũng hoàn toàn triển lộ, hiện tại dưới đài có chút nam nhân, riêng là thấy giá tình cảnh dĩ hầu như nhịn không được yếu bắn tinh!
trần truồng lộ thể mà bị sáu mươi đa nói ánh mắt tập trung nhìn kỹ, vưu kì ở giữa hữu hơn phân nửa là nam nhân, tuyết ảnh vẻ mặt đỏ bừng cũng cũng không thần kỳ, nhưng nàng nhưng cắn môi dưới, cố nén trứ na muốn chết sỉ nhục mà từng bước đi tới.
( giá đến tột cùng là thứ gì nghi thức! lão sư nàng thế nào khả năng như vậy trần như nhộng bị người khán quang?) tuy rằng thị ngắn lộ, nhưng tuyết ảnh cũng đủ đi lưỡng, ba phần chung mới vừa tới bục giảng trung ương. nàng vừa lúc trạm ở sau lưng thị giáo hội đồ án tường tiền, tại mặt khác hai người mục sư dưới sự trợ giúp bả giá chữ thập cố định tại trên tường ám khấu thượng.
hiện tại tuyết ảnh hai tay hòa phần eo đều bị dây lưng khấu tại dán tường mà đứng giá chữ thập thượng, toàn thân trình thập tự hình rất giống một người sống tế phẩm bàn tư thái; cường liệt bắn ánh đèn bắn tại nàng mềm nhẵn hương diễm thân thể thượng, liên da thịt thượng đầy nhễ nhại mồ hôi hột cũng khả dĩ vừa xem hiểu ngay! về phần tại dưới đài không ít nam nhân tử nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt, đã chỉ có" dâm ô" , " sắc dục" mà tái vô nửa phần tôn giáo ý tứ hàm xúc.
tương phản, lộ ra trọn vẹn mỹ giáo sư nhưng khiếu huệ đồng không dám nhìn thẳng, nhưng còn hơn kế tiếp tràng diện, hiện tại đích tình hình đã ôn hòa rất.
" thỉnh toàn năng chủ tiếp thu chúng ta đại biểu, hồ tuyết ảnh giáo hữu chân thành \ chuộc tội." Đại Tế Ti vừa nói hoàn, chỉ thấy mang phẫn nộ mặt phổ hòa bi ai mặt phổ hai người mục sư đứng ở tuyết ảnh một tả một hữu, sau đó giơ lên rảnh tay thượng một cái dài nhỏ hình, mềm sự việc.
choảng!
" a y!....." thân thể bị giã thanh âm hòa nữ giáo sư gào thét thanh, vang vọng đại đường trong vòng.
lưỡng mục sư cầm trên tay trứ rõ ràng là một cái trường tiên, hơn nữa na cũng phổ thông tiên, được xưng là" cây tường vi tiên" này tiên thượng, đầy nhỏ tiêm thứ, mỗi một tiên đều đủ để đánh ra một cái huyết hồng vết thương, quả thực thị nhất kiện đáng sợ thời Trung cổ thức phạt cụ!
" thỉnh Chúa Trời tiếp thu tội nhân sám hối, tội nhân bồi thường." choảng!
" ô cô!" choảng!
" a nha nha!" tuy rằng tưởng nỗ lực đè xuống tiếng kêu thảm thiết, nhưng là thật sự là thái đau nhức! một đôi đại thối ngoại trắc nguyên bản thị ấu hoạt đắc không hề tỳ vết nào da thịt, tại liên tục kỷ tiên tiên dưới đều để lại một đạo hựu một đạo nhìn thấy mà giật mình, chảy ra tiên huyết vết máu, lệnh nàng không thể có thể không phát sinh buồn rầu kêu thảm thiết.
( a a, đến tột cùng giá là thứ gì hồi sự? lão sư!......) vô cùng trùng kích tràng diện, lệnh thể nhược huệ đồng thấy hầu như tức tràng ngất!
choảng! choảng!
" a nha!..... ô nga nga!" nhìn trong sân phạt, bất khả tư nghị chính là, không hề ít giáo hữu không ngờ thấy tâm như cổ minh, mi phi sắc vũ?
chuẩn, một người xuất sắc đại mỹ nhân tại thụ hình thì tự có kỳ đặc thù mị lực: mỹ nhân gào thét nũng nịu, mỹ nhân đổ mồ hôi nhễ nhại hương diễm thân thể, mỹ nhân theo mỗi trung nhất tiên, thân thể đều kịch nữu một chút, một đôi mỹ nhũ canh như bánh đúc đậu bàn bắn ra bắn ra, những này giác quan kích thích, đều khắp nơi lệnh nam tính dục vọng đã bị lớn nhất khiêu khích.
thế nhưng, đối với giáo hữu thụ hình, bọn họ cánh cũng toàn bộ vô nửa điểm thương tiếc ý mạ? liên vừa chính vẻ mặt thân mật sinh viên kiện bang, lúc này cũng thấy hai mắt như yếu phun hỏa, tượng ngạ lang bàn liếm trứ thần, giá đến tột cùng vừa tại sao lại?
choảng!
mã khả kế tiếp nhất tiên, cánh buông tha chấm dứt thực đại thối, mà trực tiếp đánh vào tuyết ảnh trội hơn vú thượng! một đạo đập vào mắt vết thương lập tức xuất hiện tại đầu vú sảo phía trên, thậm chí nhìn thấy một giọt tích tiên huyết tượng Pearl bàn sắp hàng tại vết thương thượng!
" oa nha nha, Chúa Trời a!!....." đáng sợ kích đau nhức thẳng trùng trong óc, lệnh tuyết vẽ tranh hà bàn khom lưng, sau đó mãnh lực tả hữu giãy dụa vài cái; nếu không phải vừa dĩ thượng quá  sở, hiện tại khả năng dĩ yếu lập tức ngay trên đài không khống chế!
" tin tưởng nhân từ Chúa Trời tất hội lắng nghe? trung thực con dân đảo \ cáo, tha thứ chúng ta tội. vi biểu thị chúng ta dĩ chân chính thức tỉnh, nhượng chúng ta vô xấu hổ, không hối hận địa, trở lại nhân loại vốn có hình thái!" dứt lời, Đại Tế Ti lực mạnh nhất xả, bả trên người trường bào cởi.
trường bào hạ, đúng là nhất phó hoàn toàn xích lõa thân thể!
kế tiếp, cái khác mang mặt phổ mục sư, dưới đài giáo hữu tín chúng, chẳng phân biệt được nam nữ, lão ấu, đều bả chính trên người sở hữu ràng buộc toàn bộ giải trừ xuống tới!
".... trở lại chúng ta tổ tiên lúc ban đầu hình thái, tuyệt không cảm thấy thẹn, trái lại thị loại vô thượng quang vinh! hộ chúng ta cùng nhau nhượng Chúa Trời khán xem chúng ta giáo hữu gian vô xấu hổ, ngây thơ, thuần túy mà tối thân mật hữu ái!" dứt lời, dưới đài cả trai lẫn gái, không ngờ bắt đầu cho nhau ủng vẫn, thân thiết cùng một chỗ!
thụ hình xong xuôi tuyết ảnh cũng bị giải phóng xuống tới, kéo vết thương buồn thiu thân thể mềm mại, gia nhập giá điên cuồng tập thể tính yến!
không chỉ thị nam, liên nữ giáo hữu cũng đồng dạng chủ động địa hòa nam giáo hữu ôm vào một đoàn, tại điên cuồng âu yếm, hôn môi; cũng không chỉ là tuổi thanh xuân nữ lang, liên từ bốn mươi hơn tuổi cho tới mười một, nhị tuế, đều đồng dạng chìm đắm trong nhục dục trong vòng.
bởi vì nam bỉ nữ đa, cố một ít giác xuất sắc mỹ nữ tự nhiên hội đã bị giác đa nam giáo hữu" lọt mắt xanh" , ở giữa tối hữu" nhân duyên" đó là vừa khổ hình nghi thức diễn viên hồ tuyết ảnh.
nàng hiện tại đã bị tứ, năm nam nhân án té trên mặt đất, toàn thân trên dưới bao quát vú, hạ thể, vết thương buồn thiu đại thối chờ, đều bị nam nhân thủ hòa khẩu sở xâm chiếm.
" nha nha.... thật thoải mái... mau tới, lại dùng lực địa hôn ta... cắn ta ba...... y nga nga....." " kiền tử ngươi! tiểu dâm oa!.... hảo hữu lực đàn hồi, thơm quá thịt..... Ác ác......" dâm tiếng gầm ngữ đầy rẫy trứ đại đường, sở hữu vốn có y quan sở sở, nhất phó thường nhân mặt giáo hữu, hiện tại đều dĩ hãm sâu sắc dục vũng bùn trong. như vậy cải biến, ngoại trừ" tín ngưỡng" ngoại, hòa vừa bọn họ hát" nước thánh" có hay không cũng có quan hệ?
nói quay về quảng huệ đồng, may là nàng là bị tỏa tại thủy tinh trong phòng, bằng không hiện tại dĩ chẳng sẽ bị nhiều ít nam nhân xâm phạm!
bất quá, của nàng tinh thần cũng tuyệt không sống khá giả. vốn là hồn nhiên vô cấu cao trung sinh, càng từ nhỏ đã bị có nhiều gia đình hà hộ hạ lớn lên huệ đồng, đó là nằm mơ cũng nghĩ không ra thế gian lại có như vậy chuyện, nhân loại có thể như vậy bỏ qua cảm thấy thẹn chi tâm.
( sẽ không, loại sự tình này sẽ không thị thượng chủ sở cho phép! thế nhưng, tại sao lại liên hồ lão sư cũng......) nàng nhắm lại hai mắt, lấy tay che lại song nhĩ, mong muốn đình chỉ giá tất cả vượt quá tưởng tượng hình ảnh, thanh âm tiến nhập của nàng trong óc.
lúc này, thủy tinh phòng đóng cửa bị bên ngoài nhân mở.
"?...... thị lão sư mạ?...... ta phải sợ, khoái dẫn ta đi ba!" huệ đồng chậm rãi mở hai mắt.
nhưng này cũng không phải hồ lão sư, mà là mang mặt phổ mấy người mục sư, mở thủy tinh môn đại khuông tư dạng địa đi đến.
" hì hì, quảng tiểu thư thấy thế nào? có đúng hay không cũng muốn mau chóng thêm vào, thành cho chúng ta một phần tử?" " chân nhân đối chiếu phiến hoàn con mẹ nó mỹ nhiều lắm! hơn nữa hòa đương thời này đầu đầy tóc vàng mà đi vi kiêu ngạo tử thiếu nữ bất đồng, nàng thoạt nhìn hoàn toàn thị tiểu thư khuê các dáng dấp ni!" hào phóng mã khả hưng phấn mà nói.
" giá bách túy thị trong thành nữ giáo trung số một số hai danh giáo, hàng năm công khai thí trung trạng nguyên đều không thể thiếu giá gian trường học nữ sinh phần ni!" thon gầy lộ gia nói.
" của nàng màu da thực sự là hảo bạch, khán, bạch đắc liên thủ cánh tay hạ thanh sắc tĩnh mạch huyết quản cũng mơ hồ có thể thấy được ni!" ước hàn ôm đồm ở tay nàng." trơn mềm đắc lưu thủ! giá đó là vị" mười ngón không dính mùa xuân thủy" ba!.... bất quá nghe nói nàng thị đàn dương cầm cao thủ, sở dĩ ngón tay cũng đặc biệt thon dài khả ái ni!" " a a......" huệ đồng chỉ cảm thấy toàn thân như nhũn ra, toàn thân yếu đuối tại ước hàn trong lòng.
4.. cáo biệt thuần khiết thì theo đạo hội sở tại chỗ dưới một chỗ tầng hầm trung.
" được rồi, thị thời gian tiến hành của ngươi nhập giáo nghi thức, quảng huệ đồng tiểu thư." Đại Tế Ti mở miệng nói.
" xin lỗi, ta, ta không rõ ngươi đang nói chuyện gì, mời....." huệ đồng sợ hãi địa bối tường mà đứng, trước mắt chính thị na bốn người vốn là mang vẻ mặt mục sư.
nhưng bọn hắn hiện tại đều thay một người bạch sắc mà ở giữa hữu một hắc sắc thập tự tiêu chí khăn trùm đầu, khăn trùm đầu tại mắt, khẩu hòa mũi vị trí đều mặc động.
như vậy diện mục, còn hơn vừa hoàn canh quỷ dị, hơn nữa bọn họ hiện tại dĩ không nữa nửa điểm từ ái ánh mắt. tương phản, bọn họ mỗi người đều bắn ra tràn ngập nhục dục hòa thi ngược dục ánh mắt.
" liền tượng vừa giáo hữu như nhau, dĩ" nghi thức" lai chứng minh ngươi nhập giáo quyết tâm." Đại Tế Ti rồi nói tiếp.
" ta..... ta bất minh....." " ta một cái kia khoảng không hòa ngươi nói minh!" mã khả gấp gáp táo bạo địa cắt đứt lời của nàng." nói chung ngươi hiện tại khoái cởi sạch quang nhượng chúng ta xem trọng!" " thậm.... chuyện gì?" huệ đồng quả thực bất năng tin tưởng chính cái lỗ tai.
" cởi sạch quang a! tức là" xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng" ý tứ! hiểu chưa, thiên kim tiểu thư!" huệ đồng sắc mặt càng tái nhợt.
" các ngươi là..... muốn tiễn hoàn là thứ gì?...... ta khả dĩ thử xem gọi điện thoại cấp đa \, tuy rằng hắn bình thường họp hảo mang....." " ngươi là ngu ngốc mạ!" mã khả nộ quát một tiếng, sợ đến huệ đồng thân thể khiếp kinh địa rụt lui nửa người trên.
" đệ tử tốt khoái thính trưởng bối nói...." lộ gia âm hiểm cười trứ, ở bên cạnh một người cái bằng thượng cầm lấy một chi SM điều giáo dùng roi da.".... bằng không bị thương ngươi giá nuông chiều từ bé da thịt liền bất hảo!" làm nữ nhân, nhưng lộ gia tàn nhẫn trình độ tuyệt không tại nàng cái khác đồng liêu dưới.
" a a..... cầu ngươi buông tha ta....." ba bá!
" y --!" roi da tuy là đánh vào hữu giáo phục váy che giấu trên đùi, nhưng đối với tại nhà ấm trung lớn lên hơn nữa chẳng bao giờ hưởng qua bất luận cái gì mưa gió huệ đồng mà nói, loại trình độ này đau đớn đã trọn dĩ lệnh nàng khuất phục xuống tới.
( ô ô..... tại sao lại ta cánh hội ngộ thượng loại sự tình này!) huệ đồng một bên hàm chứa mãn vành mắt nước mắt, một bên bắt đầu thân thủ bả chính hài miệt cởi.
" khoái một điểm!" lộ gia tái làm bộ giơ lên tiên.
" a a..... thoát, cởi....." nàng cởi ra váy đỉnh chóp trung ương nữu khấu.
bách túy nữ trung giáo phục thị hai kiện đầu, trên thân thị thuần trắng sắc quần áo trong, lưng khấu nữu, hơn nữa một cái khả ái thiển \ lam gia bạch sắc tế cách tử đoản thái. hạ thân thị hòa giáo thái đồng hoa khoản thiển \ lam gia bạch sắc tế cách tử hữu điệp váy ngắn, khoảng chừng đi tới tất cái trường độ tả hữu.
váy cởi lúc, một đôi tuyết trắng mà thon dài đại thối liền lộ đi ra. huệ đồng thân thể tuy rằng thiên sấu, nhưng thân tài so với bình quân cao độ sảo cao, vì vậy cặp kia thịt chân hình thái coi như rất thon dài ưu mỹ, thấy mọi người mắt cũng không chớp một chút.
" hảo, hảo xấu hổ......" vẫn thụ trứ hài lòng hoàn cảnh che chở lớn lên huệ đồng chưa từng thử qua đã bị loại này khuất nhục? lập tức, của nàng toàn thân cũng không trụ run trứ, chỉ bàn bạch trên gương mặt cũng có như mạt thượng son bàn nổi lên đỏ ửng.
" kế tục!" huệ đồng cởi xuống giáo thái, lập tức bị ước hàn thưởng ở trong tay hựu khứu hựu vẫn, lệnh huệ đồng cảm thấy vừa xấu hổ vừa dốc hết tâm can.
nàng kế tục bắt tay thân khai hậu, cởi ra mặc áo phía nữu khấu.
mọi người nín hơi tĩnh khí địa tùy ý thưởng thức trận này cô gái xinh đẹp cởi quần áo tú, thiên kim tiểu thư quảng huệ đồng, đó là tại thoát khởi y phục tới động tác cũng phá lệ ưu nhã, hơn nữa na mắc cở hầu như muốn khóc đi ra kiểm nhi, kẻ khác cảm thấy riêng là ở bên nhìn đã một loại hưởng thụ.
rốt cục liên mặc áo cũng cởi xuống tới, hiện tại giá cô gái xinh đẹp liền chỉ còn ngực hòa nội khố mà thôi.
thân thể của hắn quả nhiên thị tương đối sấu, tuyết trắng da thịt hạ lộ ra xương quai xanh tại e lệ địa run trứ, bất quá may là thoạt nhìn hai vú hòa cái mông nhưng là có thêm nữ tính hóa thân thể.
" thế nào ngừng thủ?" " khả, thế nhưng...... thế nhưng......." bản thân đã bất thiện ứng đối, hơn nữa hiện tại trong lòng càng vừa thẹn hựu sợ, canh lệnh nàng nói cả buổi cũng nói không nên lời" thế nhưng" chuyện gì lai.
" đừng ... nữa thế nhưng! nếu không thoát ngươi" thế nhưng" lại muốn nhai tiên!" ba một tiếng, lộ gia nhất tiên thẳng đánh rớt trên mặt đất.
" nếu không thoát, tiếp theo tiên liền muốn đánh tại ngươi hựu bạch hựu nộn da thượng!" " y, không nên!" huệ đồng cuống quít cởi ra nịt vú nút buộc, kỳ quái chính là, hiện tại lòng của nàng trung dĩ nhiên tại huyễn tưởng: tại đây tình hình hạ, nếu là chính duy nhất bằng hữu mạc tâm di nói hựu hội thế nào?
nếu là cái kia dũng cảm tâm di, nhất định sẽ không như vậy dịch liền khuất phục tại bạo lực đe dọa dưới ba! thế nhưng, huệ đồng chính nhưng không có cách nào bất khuất phục -- riêng là thấy na đáng sợ roi da nàng đã cước cũng nhuyễn.
mà giáo hội nhân trên thực tế cũng là từ lâu nắm giữ của nàng mềm yếu, cho nên mới như vậy bạo gan không cần bất luận cái gì đông tây lai câu thúc thân thể của hắn.
phấn hồng sắc cao cấp ti chất nịt vú rốt cục giải thoát rồi xuống tới.
" a, đẹp quá!....." huệ đồng vú mặc dù đang nhỏ thượng cũng không toán đầy ắp, nhưng hình dạng phương diện cũng mỹ lệ tuân hình, giả dĩ thời gian nếu cho dù tốt tốt phát dục xuống phía dưới, tất hội trở thành một đôi thượng đẳng mỹ nhũ.
vú màu da bỉ cái khác địa phương canh bạch, mà hai bên đỉnh núi thượng thị một đôi rất đạm phấn hồng sắc, tràn ngập thiếu nữ vị đầu vú, thoạt nhìn kẻ khác cảm thấy rất là mới mẻ hòa non nớt.
"..... còn có tiểu khố tử ni?" " bất, ta thực sự tố không đến....." " ta dĩ sáng sớm đã cảnh cáo của ngươi!" ba bá!
" a nha!!..... ô ô.... đối, xin lỗi!" lộ gia đã thủ hạ lưu tình địa có, nhưng vẫn là tại huệ đồng na trắng noản đắc như trẻ con bàn đại thối da thượng để lại một cái xích sắc ngân. chích đánh cho nàng lập tức khuất khởi trúng chiêu chân trái, thống khổ địa đan cước liên nhảy vài cái.
" ô ô......" huệ đồng hai tay kéo lại đồng dạng thị phấn hồng sắc ti chất tiểu khố tử đỉnh chóp tượng cân nhẹ nhàng hướng ra phía ngoài lạp, sau đó, tại không được run trung, dĩ" mạn động tác chiếu phim" bàn tốc độ bả nội khố chậm rãi xuống phía dưới thoát.
nàng cảm giác được bốn người bát chích mắt đường nhìn lập tức cùng nhau tập trung tại của nàng cổ gian, na thiếu nữ tối tư ẩn trong bảo khố trách thánh địa mặt trên, cực độ cảm thấy thẹn, lệnh nàng cảm thấy một trận vựng huyễn, dĩ nhiên liền lúc đó cả người chậm rãi yếu đuối xuống tới.
ước hàn lập tức mẫn tiệp địa xông lên tiền, bả đang ở về phía trước rồi ngã xuống huệ đồng một bả ôm vào trong ngực.
" thực sự là yếu kém tiểu thư!" hắn tay kia cầm huệ đồng cương cởi nội khố nhẹ nhàng  trứ.
" mới mẻ bác hạ nội khố, chính ấm áp ni!...... tính chất hảo hoạt, xúc cảm rất mềm mại, nhất định là siêu đắt hóa ba! trung gian địa phương cũng một chuyện gì dơ bẩn, mùi cũng không cường, xem ra quảng tiểu thư đảo rất chú trọng vệ sinh ni!" " Ác ác......." đang ở mơ mơ màng màng trạng thái, huệ đồng cũng không phải thái rõ ràng bác sĩ đến tột cùng đang nói ta chuyện gì.
ước hàn dùng hai tay bả huệ đồng nâng lên, chậm rãi đi hướng hé ra phô trứ thuần trắng sàng đan bàn máy.
na đó là" dàn tế" , đã hằng hà có bao nhiêu nữ nhân ở trên mặt trở thành thỏa mãn chúng mục sư tà ác dục vọng sống tế phẩm.
đương nhiên, vị" nhập giáo nghi thức" , kỳ thực hoàn toàn chỉ là vi che giấu bọn họ sắc dục chân diện mục mà nói bậy nói mà thôi!
ôn hương nhuyễn thịt trong ngực, hơn nữa chóp mũi hoàn ngửi được một trận phi thường thanh nhã, mộc mạc xử nữ mùi thơm, lệnh ước hàn rất muốn bả bộ hành động tác tận lực thả chậm nhiều một chút.
thế nhưng hắn cũng biết cái khác mấy người" người cùng sở thích" từ lâu cấp thua đợi. quả nhiên, hắn tài bả huệ đồng đặt ở trên giường, còn lại ba người lập tức ai cũng không cam chịu thua kém người địa ủng tiến lên, dự bị cùng nhau chia xẻ giá cực thượng cấp nhà giàu cô gái xinh đẹp.
mã khả hòa Đại Tế Ti" phân" của nàng nửa người trên, phân biệt lấy tay phủ xoa của nàng một đôi vú.
" tuy rằng điều không phải cự nhũ, nhưng có thiếu nữ vị đạo, còn hơn thục nữ phải có co dãn hòa hảo xúc cảm nhiều lắm!" " hơn nữa không hổ là thiên kim tiểu thư, da hoạt bất lưu thủ, bạch đắc hình như bán trong suốt dường như, liên phía dưới thanh sắc huyết quản cũng thấu thị đi ra ni!" Đại Tế Ti ngón tay tại nàng khả ái nhũ vựng thượng bức tranh trứ viên, hoàn khinh nắm bắt nàng khéo léo đầu vú, chỉ cảm thấy na thiếu nữ chẳng bao giờ bị hưởng thụ quá nhũ tiêm, tựu như mới vừa ở trên cây thải hạ trái cây, ký mới mẻ mà hựu ngây ngô phi thường.
nam nhân trớ vẫn, xuyết, ngão tại của nàng nãi tiêm thượng, nàng na chẳng bao giờ bị nam nhân chơi đùa vú kỳ mẫn cảm độ phi thường lợi hại, nam nhân mỗi một hạ vẫn xuyết đều lệnh nàng kích thích đắc toàn bộ thân thể bắn ra!
ước hàn hai tay tắc vuốt của nàng một đôi đại thối, con mắt thưởng thức tại kỳ phía trên na thiếu nữ nơi riêng tư, chỉ thấy mềm mại nhu mao hạ thị một đôi chăm chú bế hàm chứa thịt thần, khán cũng biết là từ vị hướng ra phía ngoài nhân mở ra đất hoang.
tối hậu, nữ mục sư lộ gia tắc tại xoa của nàng chân nhỏ, thậm chí ngón chân. huệ đồng ngón chân không chỉ tuyệt không ô uế, trái lại canh khéo léo tuân lệnh nhân cảm thấy phi thường khả ái!
huệ đồng toàn thân cứng ngắc, chăm chú nhắm lại hai mắt. bị mấy người người xa lạ cùng nhau ý hưởng ngoạn thân thể của chính mình loại sự tình này, nàng liên nằm mơ cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh tại chính trên người.
" chủ a, cứu cứu ta....." hướng hư vô mờ ảo thần cầu cứu, đó là suy yếu mà hoàn toàn không có sức phản kháng huệ đồng duy nhất khả dĩ tố chuyện.
" đây là chủ đối với ngươi khảo nghiệm, đi qua giá nghi thức, ngươi liền khả dĩ thêm vào trở thành y điện trở về trong đó nhất viên!" dứt lời, Đại Tế Ti bắt đầu điên cuồng mà vẫn nàng búp bê bàn khả ái kiểm!
" ngô! Ác ác......" khẽ hôn tại của nàng tiểu trớ thượng, đầu lưỡi lay động trứ nàng hơi mỏng lưỡng phiến chu thần, cô gái xinh đẹp tối hương vị ngọt ngào tươi mát nụ hôn đầu tiên, như thanh tuyền bàn kẻ khác tâm linh tràn ngập duyệt nhạc.
nam nhân dày trớ giống như nhất chích hấp huyết đỉa, tại của nàng trên mặt, thần thượng, mũi thượng, mí mắt thượng nhiều lần địa xuyết trứ không tha! huệ đồng na đoan trang ngay thẳng tú lệ mặt cười liền như là chí cao giác quan mị dược, trơn mềm da thịt, động nhân mùi thơm của cơ thể, ngọt đổ mồ hôi, na kinh khiếp đắc giống như đợi làm thịt sơn dương biểu tình, khắp nơi đều kích thích trứ nam nhân nguyên thủy dục vọng!
Đại Tế Ti canh vươn đầu lưỡi, thấp hoạt hoạt mà tản ra một trận miệng thối đầu lưỡi cuồng liếm trứ của nàng mặt cười thượng mỗi một thốn, hộ ô uế hiểu rõ thủy đồ dơ nàng na thuần khiết không tỳ vết kiểm.
" Ác ác, không nên thỉ......" huệ đồng cảm giác liền hình như chính đang bị một cái độc xà liếm trứ dường như, kinh khủng hơn nữa dốc hết tâm can, lệnh của nàng nước mắt cũng nhịn không được chảy ra, nước mắt, mồ hôi hòa đối phương nước bọt, lệnh nàng vốn có hảo hảo khuôn mặt đẹp trở nên hựu niêm hựu thấp thê thảm phi thường, bất quá giá tựa hồ trái lại khiến cho Đại Tế Ti một loại bối đức hưng phấn, làm hắn liếm đắc càng hăng say, quả thực liền tượng tưởng nàng nuốt vào bụng khứ dường như!
mà một đôi đầu vú tại mã khả cao kỹ xảo gây xích mích hạ, vốn có ao hãm nhũ tiêm cánh cũng rõ ràng thành lớn hòa hướng ra phía ngoài đột đi ra. một loại huệ đồng bất minh sở dĩ giác quan cảm giác, lệnh của nàng bộ ngực hòa hạ thể cảm thấy hựu tô hựu ma.
mà giá giác quan cảm giác canh theo ước hàn ngón tay bắt đầu xoa nàng vị khai phá thịt nứt ra hòa lật tới lật lui tại kỳ phía trên tiểu đậu mà tăng phúc, lệnh của nàng kiểm canh hồng, canh tại bất tri bất giác trung phát ra rên rỉ.
" a a..... cầu, cầu ngươi không nên lộng...... ác, tại sao lại.... cơ thể của ta trở nên hảo quái..... a ngô ngô!
........" " a a, phía dưới lưu X ra dâm thủy tới!" mã khả dĩ khoa trương thanh âm kêu to." nhìn ngươi nhất phó tiểu quai quai hình dạng, chẩm biết cánh như vậy dâm a?" " thậm.... chuyện gì?..... a a......" ước hàn bả dính dâm dịch ngón tay để vào trớ trung khứ thường.
" ngô..... thiên kim tiểu thư chất lỏng đặc biệt tốt vị, hơn nữa tao vị cũng rất nhẹ vi, không giống này thối đắc buồn nôn lão đồ đĩ!..... lưu như vậy hơn, ngươi bình thường cũng bình thường tự an ủi ba?" " tự an ủi..... na là thứ gì?" " ngươi là ngu ngốc mạ? trường học tính giáo dục khóa ngươi toàn bộ trốn học mạ!" ước hàn kinh ngạc địa kêu to nói." đối đãi giá bác sĩ giáo nhất giáo ngươi! tự an ủi tức là lấy tay chỉ hoặc cái khác đông tây lai đùa bỡn chính hạ thể, lai thu hoạch vui vẻ, hiểu chưa?" huệ đồng gương mặt đỏ lên, nàng trước đây tằng thử qua tại buổi tối khán ái tình tiểu thuyết thì, trong lúc vô ý va chạm vào hạ thể mà cảm thấy vui vẻ, tại nơi thứ lúc nàng liền đã biết nguyên lai lấy tay chỉ khứ đụng chạm hạ thể mỗ một người điểm, thị hội lệnh chính cảm thấy một loại vui vẻ.
bất quá nàng cũng không biết cái này gọi là tố" tự an ủi" , hơn nữa nội hướng mà khuyết thiếu tri tâm bạn thân nàng cũng không có bả việc này nói cho quá bất luận kẻ nào, bằng không nàng liền khả năng hội tòng người khác trong miệng biết tự an ủi chuyện ba!
" thực sự là không có biện pháp tiểu thư, cánh hội như vậy vô tri! như vậy ngươi cũng nhất định chẳng chuyện gì khiếu tính giao ba! tính giao là chỉ dùng thứ này...." mã nhưng này thì cánh bả chính bảo bối móc ra quần ngoại!".... xen vào ngươi phía dưới na lỗ nhỏ trung, na hội lệnh ngươi bỉ tự an ủi canh hưng phấn thập bội ni!" huệ đồng sắc mặt lập tức biến đổi." tính giao" là có ý gì nàng thị biết đến, nhưng hiện tại nàng tài lần đầu tiên nhìn thấy thành niên nam nhân dương cụ, không khỏi bị mã khả na hùng vĩ thật lớn hung khí sợ đến toàn thân run lẩy bẩy: nàng tại dùng vệ sinh miên thì thị biết chính phía dưới động có bao nhiêu đại, mà cái kia nho nhỏ động, chẩm mới có thể dung đắc hạ như vậy cự vật!
" dựa theo y điện chỉ thị, " Đại Tế Ti lúc này mở miệng nói." lần này phá thân nghi thức liền do ước hàn tiến hành ba!" " hì hì hi......" ước hàn một bên cởi quần một bên nhịn không được cười. đây là đương nhiên chuyện, đầu tiên, xong bất luận cái gì thiếu nữ xử nữ thân bản thân, đã một loại nam nhân tối cao lãng mạn. huống chi, khai bao đối tượng càng quảng huệ đồng --- quảng thị tập đoàn tổng tài thiên kim, không hơn không kém đỉnh cấp tiểu mỹ nhân, hơn nữa thị tập hồn nhiên, vô cấu, nhu nhược, thương cảm vu một thân thánh thiếu nữ. thân thủ phá hủy giá thánh thiếu nữ tối quý giá lần đầu tiên, tại nơi chẳng bao giờ bị bất luận cái gì ngoại nhân nhiễm ô thánh địa trung rót vào chính tinh dịch, nhân sinh trên đời lại có chuyện gì bỉ giá canh hỉ nhạc chuyện?
tương phản, huệ đồng trợn to hai mắt nhìn đối phương bác quang hạ thân, toàn thân đều bị sợ hãi sở chi phối.
( thần a! vĩ đại toàn năng Chúa Trời a! cầu? cứu cứu ta!..... ta mỗi ngày tòng không ngừng nghỉ địa thành kính \ cầu khẩn \, cầu? phủ nghe ta một lần..... cứu nhất cứu huệ đồng ba!) nàng nửa người trên bị còn lại mấy người chăm chú án trứ, nhược chất nhỏ và dài nàng tựa như đợi làm thịt tiểu dương, không hề phản kháng dư địa.
thấy tiểu dương sợ nhãn thần hòa phí công giãy dụa, nhưng trái lại canh khơi dậy nam nhân xung động! ước hàn cũng nữa nhịn không được, bả khép kín hai chân giơ lên tả hữu chia ra, hung khí nhắm ngay cái động khẩu, liền bả thắt lưng về phía trước đẩy!
" a nha nha nha!!! mụ mụ nha!!" một trận giống như bả chính thân thể xé mở hai bên đau đớn, lệnh huệ đồng vong ngã địa kêu thảm thiết.
" thần a! cứu cứu ta!!" " lại bảo mụ mụ lại bảo thần đang làm chuyện gì! nhịn một chút, rất nhanh sẽ gặp du mau đứng lên!
" nhưng, thực sự là rất đau a!! Ác ác....." huệ đồng đau đến con mắt đóng chặt, nét mặt đổ mồ hôi nhễ nhại, khốc đắc thu không được thanh.
phía trước cảm thấy có điều cách trở, thế nhưng ước hàn nhưng quá quan trảm tướng bàn lần thứ hai về phía trước nhất trùng!
" nha nha thầm thì cô!!!...... đã chết nga!" màng trinh xong đời, chỉnh chi cự vật cũng hoàn toàn tiến nhập nàng trong cơ thể. tiểu đệ đệ hoàn toàn bị bao tại một người thập phần gấp gáp thịt bên trong động, mà thịt động bích canh tại không được co rút lại nhúc nhích, càng kích thích đắc hắn quy đầu hưng phấn đến cực điểm!
ước hàn nhìn phía dưới tiếp hợp chỗ, chỉ thấy vốn có vẫn là đóng chặt thượng bồng môn, hiện đã bị cự trụ? đắc thê thảm địa mở, đỏ sẫm máu hòa phân bố dịch chất hỗn hợp bả giao hợp chỗ cũng hoàn toàn bao trùm.
" đây là quảng thị thiên kim thịt động mạ? thực sự là giáp đắc ta thoải mái đã chết!" nam nhân tại huệ đồng trong cơ thể bắt đầu rồi trừu sáp hoạt động, hắn khẽ động đứng lên, hựu tái kích thích khởi cương phá qua âm đạo đau đớn, lệnh huệ đồng vừa không được khiếu đắc chết đi sống lại!
" bì bõm!...... ác ô! đau nhức! đau nhức!.... không nên tái động!.... nha nga nga....." mãnh liệt trừu sáp trì tích trứ, nhìn kỵ hạ thiên hạ theo mỗi một hạ đâm vào thân thể mềm mại đã ở một chút hạ nhảy đánh trứ, toàn thân thanh nộn thân thể nhiễm đầy mồ hôi hột, mà của nàng đầu nhi cũng không đoạn loạn diêu, diêu đắc tóc tán loạn, na vốn có hình như tùy thời yếu thiếu máu té xỉu mặt hiện lên tại nhưng tượng cuồng tự điên địa kêu phe phẩy, vốn có tiêm sấu dục chiết eo nhỏ, cũng nữu đắc bỉ bất luận cái gì vũ đạo canh kính.
( Ác ác..... đau quá!.... nha nha nha...... tại sao lại? tại sao lại ta cánh hội ngộ thượng loại này đáng sợ chuyện?) theo ước hàn dần dần hướng về cao trào bay lên, hắn trừu sáp cũng càng thêm tần mật, kịch liệt. huệ đồng chỉ cảm thấy khi đến thể sử hình như bị phân liệt hậu tái một chút một chút tê toái. nàng hoài nghi chính hội phủ bị tươi sống kiền đã chết?
tại đối phương bắn tinh nhất khắc, nàng dĩ vừa vặn mất đi tri giác.
đệ nhị chương: cuồng yến dạ vị ương tác giả: cơ vân 1. nô lệ giáo sư đường hai ngày tiền, đương các mục sư hướng hồ tuyết ảnh đưa ra yếu nàng xuất thủ mời chào quảng huệ đồng nhập giáo thì, của nàng người thứ nhất phản ứng thị lập tức cự tuyệt.
" van cầu ngươi, cũng chỉ có một kiện sự này không được, ta bất năng bả học sinh kéo vào lai...... nha!" chống cự xong hưởng ứng, thị trọng trọng một cái lỗ tai.
" con mẹ nó tiện nữ nô!" mã khả thô bạo địa phẫn nộ quát.
" ngươi minh bạch chính thân phận mạ! ngươi là đã hoàn toàn bả sinh mệnh hiến thân cho chúng ta y điện trở về giáo hội cả đời tính nô lệ!
nô lệ đệ nhất yếu vụ thị tuyệt đối phục tòng chủ nhân, dĩ dạy ngươi nhiều ít lần a!" " nhìn ngươi hiện tại dáng dấp!" tuyết ảnh trầm mặc bất ứng với. đích xác, hiện tại nàng tại ba mục sư trước mặt, ngoại trừ cổ thượng na phó xích hồng sắc cảnh quyển hòa thủ, chân mang thủ gia, cước gia ngoại liền hoàn toàn trần như nhộng, cảnh quyển thượng hợp với vòng trang sức chính ác tại mã khả trong tay.
nàng hiện tại chính quỳ gối mã khả xích lõa hai chân gian, vừa tài dùng khẩu phục thị hoàn hắn côn thịt, hiện tại mặt cười thượng hòa khoang miệng trung vẫn đang di lưu trứ hắn vừa mới cương bắn ra tinh dịch.
" nô lệ" đích thật là một người chuẩn xác địa hình dung chính hiện thời trạng huống hình dung từ.
trong lúc nhất thời mọi cách tư vị trong lòng đầu, tại sao lại? tại sao lại chính hội biến thành hiện tại bộ dáng này?
ba năm trước đây hồ tuyết ảnh, khi đó nàng vẫn đang quá trứ kẻ khác cảm thấy mỹ mãn sinh hoạt.
tốt nghiệp tự danh môn đại học, nhâm giáo vu trong thành trứ danh nữ giáo bách túy nữ trung, hữu quan hoài của nàng song thân, thân mật đồng sự, yêu của nàng nam bằng hữu.....
mãn cho rằng loại này vui sướng ngày hội vĩnh viễn kéo dài xuống phía dưới, thế nhưng.....
phụ mẫu gặp gỡ thông nhau ngoài ý muốn mà song song bỏ mình, của nàng ác mộng cũng tùy theo bắt đầu rồi. còn chưa cung hoàn phòng ở, đại lượng mượn tiền, còn đang đại học trung muội muội...... sinh hoạt áp bách, chẳng bao giờ như vậy trầm trọng quá.
đang ở bàng hoàng thì, có một tự xưng" y điện trở về giáo hội" mục sư lai chủ động hoa nàng, nói bọn họ khả dĩ bang xong nàng.
đó là số phận \ chuyển lệ điểm, nếu như nàng khi đó khả dĩ từ chối đối phương nói.... bất quá, dĩ tuyết ảnh khi đó kinh tế trạng huống, hựu sao có thể năng từ chối đối phương" hảo ý" ?
chỉ cần nàng tại sau khi học xong theo đạo hội trung hỗ trợ công tác, y điện trở về giáo hội sẽ gặp tiền trả dày nhân công hòa cung cấp lãi tức thấp mượn tiền cấp nàng vượt qua cửa ải khó khăn.
bắt đầu thời gian, nàng chích tu hỗ trợ một ít phổ thông công văn, chấp thập hòa chiêu đãi giáo hữu công tác. rất tự nhiên địa, nàng gia nhập giáo hội trở thành giáo hữu nhất viên. thế nhưng, rốt cục tới rồi na số phận \ " nghi thức" ngày.
nàng uống qua trên tay" thánh bôi" trung nước thánh, sau đó, kinh nhìn thấy giáo hữu môn tại" Đại Tế Ti" hô hào hạ cánh từng cái xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, trần truồng lộ thể tương đối!
có xuất chúng khuôn mặt đẹp hòa ngạo nhân thân tài tuyết ảnh, rất nhanh liền trở thành ngạ lang bàn giáo hữu mục tiêu, may là nàng lập tức bị các mục sư cứu ra, đái vào giáo hội dưới nền đất một chỗ tầng hầm trung.
thế nhưng, na nguyên lai chỉ là phía trước đánh hổ, các mục sư bắt đầu lộ ra dữ tợn chân diện mục, bắt đầu bả trên người nàng y phục cường bạo địa kéo xuống lai.
" tuyết ảnh giáo hữu, để trở về y điện, ngươi cũng phải kính dâng ra bản thân mới được a!" " đối, như vậy tuyệt mỹ thân thể, bất cho ta giáo hiến thân thực sự quá lãng phí!" hoàn toàn thị một mảnh ngụy biện, tuyết phô-tô-cóp-py kiện lai tưởng liều mạng phản kháng, nhưng chẳng tại sao lại, khi bọn hắn thủ phóng tới chính lõa thể thượng hậu, của nàng chống cự cảm nhưng nhanh chóng hạ thấp.
thân thể ở chỗ sâu trong cấp tốc địa nóng cháy đứng lên, trái tim hưng phấn mà khiêu đắc như xao chung bàn hưởng. bọn họ xoa, vẫn xuyết, không chỉ không chút nào kẻ khác đáng ghét, trái lại lệnh nàng thoải mái đắc muốn chết.
sau lại nàng mới biết được đó là" nước thánh" tác dụng. mà ở lúc đó, nàng tại chính bán đón ý nói hùa trạng thái hạ, bị các mục sư cưỡng dâm nhất cả đêm.
đương sáng sớm hôm sau tỉnh lại hồi phục thanh tỉnh hậu, nàng người thứ nhất yêu cầu đó là yếu thoát ly giáo hội.
" giá có thể không làm được a tuyết ảnh giáo hữu, đầu tiên căn cứ hiệp ước, nếu ngươi tại ước mãn tiền từ chức, không chỉ chúng ta đưa cho ngươi mượn tiền yếu lập tức hoàn toàn hoàn trả, canh nếu gia phó nhất bút giải ước phí ni!" " hơn nữa ngươi tối hôm qua lúc đó chẳng phải hòa chúng ta ngoạn rất hưng phấn mạ, chúng ta dĩ bả tối hôm qua" tình hình chiến đấu" hoàn toàn chụp được tới, nếu như chúng ta bả băng ghi hình ký đưa cho ngươi thân nhân, nam bằng hữu hòa trường học hiệu trưởng, ngươi cũng không ngại mạ?" nàng rốt cục minh bạch, chính đã rơi vào bọn họ sáng sớm thiết hạ đê tiện âm mưu \ trung.
từ đó lúc, nàng chỉ có kế tục ở lại giáo hội, của nàng" công tác" ngoại trừ xử lý văn kiện hòa chấp thập ngoại hựu gia tăng rồi như nhau: trở thành các mục sư" tính dục xử lý khí" .
" ngươi biết không, tại chúng ta từ trước tới nay nữ giáo hữu trung của ngươi tư sắc có thể nói thị số một số hai, càng thêm thượng ngươi na làm giáo sư biết tính mỹ hòa cao thượng khí phẩm, canh lệnh ngươi trở nên cùng biệt bất đồng a!" đích xác, vô luận như thế nào xâm phạm tiết dục, nàng na cao quý chính là khí phẩm cũng không có mất đi; hay tại hưng phấn tính cao trào trung, của nàng trên mặt nhưng lưu lại trứ để ý biết trách cứ hòa khổ sở.
giá canh lệnh các mục sư đối nàng mê muội, mà đơn thuần tính giao cũng dần dần biến thành các loại tính ngược đãi, lúc này nàng mới biết được bọn họ thị phủ thêm nhân viên thần chức ngoại da ác ma, biến thái tàn sát bừa bãi ma.
tại lúc đầu, đối với các mục sư biến thái tính nô điều giáo, nàng vẫn là do đáy lòng ở chỗ sâu trong sở chống cự trứ. làm thụ quá cao thượng giáo dục, hiện tại càng thái độ làm người gương tốt tuyết ảnh, vô luận như thế nào tổng bất năng tòng thuận địa thừa hành bọn họ các loại hà khắc điều giáo.
thẳng đến hơn nửa năm tiền một việc lúc, của nàng tư tưởng tài hựu xảy ra thật lớn cải biến.
hơn nửa năm tiền ngày nào đó, Đại Tế Ti tự mình đơn độc tiếp kiến nàng.
" hồ tuyết ảnh giáo hữu, thế nào ngươi phụng dưỡng ta giáo tính nô tu hành vẫn là tiến hành đắc như thế chăng thuận lợi?" " không có biện pháp a..... như vậy biến thái chuyện, ta thực sự tố không đến......" " được rồi, nếu như vậy, ta liền biến ngươi xem khán" vườn địa đàng" đích thực tượng, vậy ngươi liền nhất định sẽ có sở cải biến ba!" " y điện.... viên?" " đối, bởi vì ngươi thị toàn năng chủ tể sở lựa nhân, mà tha cũng đồng ý cho ngươi cảm thụ một chút y điện đích thực tượng. đi theo ta!" tuyết ảnh tự nhiên sẽ không cự tuyệt, hơn nữa nàng đối với đối phương nói nói cũng tràn ngập hiếu kỳ, lẽ nào thánh kinh trung vườn địa đàng là thật tồn tại, hơn nữa chính canh thực sự khả dĩ đặt mình trong trong đó?
" nơi này là......" " thị" thánh địa" , cũng hay tại thế giới này thượng hòa vườn địa đàng tối tiếp cận một điểm. sở dĩ chúng ta cũng bả" Babylon tháp" thành lập ở chỗ này." hai người tiến nhập một lần điêu thượng tháp cao tiêu chí môn.
" giá đó là..... Babylon tháp?" " không sai, kinh ngạc mạ?" đại mục sư thần bí địa cười nói." thời đại bất đồng, vị" tháp" dáng dấp cũng không phải cố định bất biến, biệt yếu hoài nghi, ngươi chỗ đã thấy xác thực cũng là" tháp" một loại hình thái." "........." " chúng ta rốt cục tới rồi! hồ tuyết ảnh giáo hữu, hoan nghênh quang lâm y điện!" "!!..........." từ tận mắt đáo" y điện" ngày nào đó khởi, tuyết ảnh có rõ ràng cải biến.
trong lòng cản trở tiêu thất hơn phân nửa, không chỉ các loại điều giáo tiến hành đắc thập phần thuận lợi, hơn nữa tòng biến thái nết tốt vi trung, cánh cũng có thể xong xuất hồ ý liêu vui vẻ.
mà về phương diện khác, nàng cũng dần dần phát giác chính đã nếu không năng quay đầu lại. nàng bị ác tại bọn họ trên tay nhược điểm càng ngày càng nhiều, muội muội dần dần phát giác đáo của nàng không thích hợp mà bắt đầu làm bất hòa nàng, nam bằng hữu đang nhìn đáo trên người nàng tính ngược đãi vết tích hậu cũng ly nàng đi, lệnh nàng càng cam chịu đứng lên.
" hồ giáo hữu, thấy được y điện lúc, ngươi cũng đương nhiên trở thành ta giáo nô lệ. chỉ có như vậy mới là ngươi hạ nửa cuộc đời duy nhất đường...... giá tất cả, đều là toàn năng chủ tể từ lâu dự liệu chuyện." ( đúng vậy, ta hẳn là đã chuyện gì cũng một vị. phản kháng, liền chỉ có đồ thiêm thống khổ hòa vết thương mà thôi.)( phục tòng nói, có thể ta có thể lại một lần nữa, xem tới được" y điện" ....)( sở dĩ, ta thân phận thị" nô lệ" , bọn họ là chủ nhân của ta, ta chi phối người.)( nô lệ đệ nhất yếu vụ, đó là yếu phục tòng chủ nhân.....) hồ tuyết ảnh mở bị nãi bạch tinh dịch sở ướt đẫm trớ, không để ý tinh dịch đang từ khóe miệng tràn ra lai thẳng tích lạc chính khêu gợi lỏa hung thượng, khuất phục địa nói: " tốt, ta liền phụ trách tại hạ thứ nghi thức tiền bả quảng huệ đồng mang đến ba, chủ nhân." Vì vậy hồ tuyết ảnh liền thực sự dĩ lão sư thân phận, tịch từ bang trợ nội hướng quảng huệ đồng kết giao bằng hữu, mà bả nàng" phiến" tới giáo hội.
màn ảnh về tới" nghi thức" chính đang tiến hành đại đường trung.
hay tại vừa" nghi thức" trung bị cây tường vi quất đắc da tróc thịt nứt ra, tuyết ảnh vẫn như cũ cảm giác được một trận điện lưu bàn vui vẻ, do trung tiên chỗ bắt đầu tượng hỏa thiêu bàn lửa cháy lan ra đồng cỏ khai khứ, lập tức lệnh toàn thân cũng bị hựu ma hựu đông nhục dục nghiệp hỏa sở đốt cháy.
giá cũng là" nước thánh" công hiệu mạ? chính giá vốn có đó là chính bản tính?
na nước thánh đến tột cùng là thứ gì thành phần, có thể lệnh như vậy thụ quá giáo dục cao đẳng nam nữ cũng tượng mê thất bản tính, rơi vào tạp giao phái đối nhục dục toàn qua trung?
tuyết ảnh điều tra quá, giống nhau mị dược tuyệt không hội làm thành như vậy hiệu quả. phổ thông mị dược hội kẻ khác tại đã bị tính kích thích thì phản ứng thật to tăng cường, nhưng là quyết sẽ không làm vốn có áo mũ chỉnh tề nhân biến thành tự động xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, chủ động khứ hòa người xa lạ gian dâm dã thú.
nàng cũng tằng hỏi qua các mục sư, nhưng trả lời chỉ là: " đây là vườn địa đàng thánh tuyền nước, khả dĩ kẻ khác hồi phục đương niên A-đam hạ oa bàn hình thái." cỡ nào hư huyễn trả lời.....
nhưng có thể sự thực thị thế nào cũng không quan trọng, ở đây giáo hữu môn, đều là tự Cam đã bị nước thánh na giống như nghiện thuốc tê bàn thao túng, vi chính là một đêm giải phóng hoà nhã nhạc.
tựa như trước mắt kiện bang, dĩ hoàn toàn bỏ qua thế tục gông xiềng, tượng chích nguyên thủy dã thú bàn điên cuồng mà tại tuyết ảnh âm đạo nội trừu cắm.
" Ác ác.... tuyết ảnh tả.... của ngươi phía dưới giáp đắc thái thư thái....." " a a.... kiện bang, tái sáp lực mạnh một điểm.... được rồi! hảo kính!.... Ác ác!......" cũng không chỉ phải kiện bang một người, tuyết ảnh na mô-đen bàn tiêu chuẩn, mỹ lệ thân thể, song song cũng hấp dẫn cái khác nhiều nam giáo hữu dục tình.
có một người trớ như giác hút bàn lực mạnh xuyết trứ nàng na mị lực chu thần, hôn mấy phút đồng hồ cũng không chịu phóng. hai người một bên vẫn một bên vươn đầu lưỡi cho nhau giao triền, vẫn đắc tuyết ảnh đầu lưỡi cũng tượng yếu chết lặng.
một người khác lấy tay bao ở na đối phong phú mỹ nhũ, tượng chà xát bột mì bàn lực mạnh xoa bóp trứ, trớ ba tắc bả một ... khác chích vú mũi nhọn hàm nhập khẩu trung, tượng trẻ con bàn hấp xuyết trứ.
còn có mặt khác hai người, tuy rằng tạm thời" chia xẻ" không được của nàng trọng yếu bộ vị, nhưng thà rằng hưởng dụng một ít tương đối thứ yếu bộ phận như tiểu phúc, thậm chí thị nách, cũng không Cam buông tha đi hoa cái khác nữ giáo hữu.
" a a.... thật tốt quá, tuyết ảnh tả, bắn, bắn!.... a a a!" kiện bang cương nhất rời khỏi, lánh một người nam nhân hựu bổ khuyết thêm. mặc dù có ta nam nhân chỉ là cắm xuống nhập, hoặc thậm chí còn chưa xen vào liền dĩ nhất tiết như chú. nhưng đừng lo, chất bất túc lợi dụng lượng bổ túc ba!
đã hằng hà thị đệ mấy chi côn thịt xen vào tới, nhưng tuyết ảnh nhưng nhưng vô ủ rũ địa kế tục điên cuồng trứ.
thậm chí nàng hoàn đảo khách thành chủ, dĩ kỵ thừa tư thế, " tọa" tại đối phương hạ thân thượng, chủ động địa giao thân xác vừa lên một chút hoạt động, " nuốt chững" trứ người giáo hữu côn thịt.
tại ngọn đèn hạ, nàng đổ mồ hôi nhễ nhại lỏa thân có vẻ càng vui mắt.
vưu kì cặp kia ngạo nhân thành thục phong hung, theo của nàng hoạt động mà hữu tiết tấu trên mặt đất hạ nhảy đánh, nhũ ba cuộn trào mãnh liệt, hãn hoa văng khắp nơi, riêng là thấy thử tình cảnh hựu lệnh có chút nam nhân nhịn không được tảo tiết.
tuyết ảnh biểu tình hoàn toàn do duyệt nhạc sở chi phối, nhưng không có nửa điểm mệt mỏi hòa chết lặng triệu chứng.
2. toàn thân tiết dục khí về phần lúc này theo đạo hội dưới nền đất tầng hầm ngầm trung, phi thường hắc ám, tà ác cưỡng gian kịch còn đang nhiệt liệt tiến hành trung.
ước hàn may mắn xong huệ đồng" khai bao" quyền, hung bạo côn thịt hung hăng bả huệ đồng xử nữ thân đoạt đi, thể chất nhỏ bé và yếu ớt huệ đồng, tại dài rộng như núi ước hàn một vòng thi bạo hạ, đã mất đi tri giác.
thế nhưng, huệ đồng chịu khổ tuyệt không hội nhân của nàng hôn mê mà kết thúc.
mọi người nhưng không ngừng tại nàng na không nhúc nhích, nhâm nhân ngư thịt nữ thể thượng lấy tay, khẩu khứ hưởng thụ trứ.
phá bao trùng kích hạ hôn mê huệ đồng, trên mặt nhưng lưu lại trứ đau khổ biểu tình, toàn thân bạch đắc thông thấu thân thể thượng đầy mồ hôi hột, xuống thể bị cưỡng chế khai thông hậu, trong khoảng thời gian ngắn cũng tạm không có khép lại, mà bị huyết nhuộm thành phấn hồng sắc tinh dịch, dịch hòa bọt biển, nhưng chậm rãi tại chảy ra.
" đẹp quá.... con mẹ nó thật đẹp!" người thứ hai rốt cục đến phiên mã khả, hắn lộ ra bỉ ước hàn canh hùng vĩ dương cụ, dự bị bắt đầu đợt thứ hai cưỡng dâm kịch.
"...... ác?.... nha nha nha!!" còn chưa khỏi hẳn hạ thể vết thương hựu lần thứ hai hé, lệnh huệ đồng đau nhức tỉnh hòa lần thứ hai kêu thảm thiết đứng lên.
" thịt động giáp biết dùng người hảo sảng! còn đang một chút nhất địa xuyết trứ ta đệ đệ, đã nghiền a!" " người cứu mạng..... phóng, buông tha ta! yếu nứt ra rồi!" bỉ vừa lớn hơn nữa dương cụ, lệnh huệ đồng càng đau khổ đắc chết đi sống lại!
đương nhiên, tại mã khả phát tiết hoàn hậu, Đại Tế Ti cũng không chút lưu tình địa tiếp bổng, huệ đồng bề ngoài na nhu nhược mà hình như bất kham một kích bàn dáng dấp, kẻ khác hoài nghi nàng có hay không khả dĩ nhai được giá cực kỳ tàn ác cưỡng dâm?
nhưng liên chính cô ta cũng nghĩ không ra chính là, tại đau đớn theo thời gian dần dần chết lặng hòa giảm thốn hậu, thủ nhi đại chi cánh tiệm bắt đầu sinh ra một loại khác tuyệt nhiên bất đồng giác quan cảm giác.
" y..... ác ô..... không nên...... phía dưới hảo năng...... cơ thể của ta hiếu kỳ quái..... nha nha nha!
......" dương cụ mỗi một hạ trùng đính, đều lệnh tử cung cảm thấy một trận tê dại, nói không nên lời nguyên cớ khoái ý, tại mỗi một một phát dục tốt đẹp chính là tế bào trung di động dâng lên lai.
mà ước hàn tắc bả côn thịt đặt ở huệ đồng một đôi nộn nhũ cốc gian, dùng hai tay bả hai tại phát dục trên đường vú hiệp hướng trung gian, hiệp trụ chính côn thịt.
" đãi bác sĩ giáo giáo ngươi, giá đó là" nhũ giao" , hiểu chưa!" huệ đồng thế mới biết, ước hàn đích thực chính bản thân phân nguyên lai là một bác sĩ.
" Ác ác..... hảo xấu hổ, nha nha nha......" tuy rằng na phát dục trung nãi phòng cũng không toán đại, nhưng hơn nữa song chưởng thôi giáp hậu, nhưng miễn khả hình thành một người cũng đủ sơn cốc thông đạo, lệnh ước hàn đáng ghê tởm côn thịt đoàn tàu khả ở chính giữa liên tục đi qua.
bạch tuân lệnh nhân hoa mắt hai vú kẹp lấy tiểu đệ đệ xúc cảm, lệnh tại nhũ câu trung tiến hành pít-tông vận \ động mục sư hưng phấn không gì sánh được, huệ đồng chỉ cảm thấy hai vú trung gian cương bổng tựa hồ cũng từ từ tại bành trướng tăng đại.
hai người thoả thích tại thân thể của hắn thượng phát tiết, tối hậu, Đại Tế Ti tại bắn tinh trước nhất khắc bả côn thịt rút ra, bả tinh dịch bắn tại nàng tiểu phúc thượng, lệnh rốn oa chỗ  tụ nãi bạch sắc tinh dịch, mà ước hàn cũng theo bả tinh dịch bắn tại của nàng nhũ khâu trên.
" hì hì, ta cũng ngoạn ngoạn!" lộ gia tuy rằng làm nữ nhân, nhưng thị không hơn không kém nữ chi phối người. chỉ thấy nàng mở mục sư bào, lộ ra trọn vẹn nửa người trên ngoại, hạ nửa người tắc ăn mặc một cái da chế tiểu khố tử, mà tiểu khố tử chính tiền đoan canh tương hữu một chi thật lớn nhân tạo giả dương cụ, tượng pháo quản bàn thẳng thân đi ra!
"......!..... nha y!..... thật lớn, trướng phá!! nha nha nha!......." bỉ trước đích thực chính côn thịt chỉ có hơn chứ không kém thật lớn gian cụ, cường xen vào cương phá qua không lâu sau tiểu thịt trong động, thống khổ hòa bị ngược cảm, lệnh huệ đồng phát sinh trước lớn hơn nữa rên rĩ.
tuy rằng nhân tạo dương cụ cũng không thể bả cảm giác truyền lại cấp lộ gia, thế nhưng nhìn khóa hạ nhân nhi thống khổ tư thái, na như vậy nhu nhược, điềm đạm đáng yêu cô gái xinh đẹp bị chính sáp đắc thẳng mắt trợn trắng, tượng yếu chết đi sống lại hình dạng, vẫn đang đủ để lệnh có dị thường thi ngược dục lộ gia cảm thấy cực đại hưng phấn.
" ác......" tại nhân tạo tính món đồ chơi trừu sáp quá hai trăm hạ lúc, huệ đồng đã ở yếu ớt địa rên rỉ, xem ra hựu tái tiếp cận hôn mê sát biên giới.
" còn sớm! lần này sẽ không cho ngươi như vậy dịch liền hựu té xỉu!" ước hàn cố sức nhất xả, cánh bả huệ đồng hạ thể mấy cái ấu tế như tơ âm mao xả cưỡi ra, đau đến nàng vừa bi khiếu liên tục.
hình như chẳng thỏa mãn hòa mệt mỏi rã rời ước hàn, bả huệ đồng xoay ngược lại thân, nhượng nàng dĩ tất cái quỳ xuống đất về phía trước phục trứ, lệnh na tuyết trắng cái mông hướng về phía trước đĩnh khởi.
" hì hì, dĩ bắt đầu rồi tăng mỡ, nhưng lại không có chân chính nữ nhân bàn đại nật, chẳng na tiểu huyệt hựu làm sao?" ước hàn hai tay xa nhau huệ đồng na trơn trượt song mông, chỉ thấy ở chính giữa chỗ sắc tố sảo phê trung giới thượng, có một khéo léo động tại chăm chú địa đóng trứ.
thiển \ thiển \ phê sắc, tuy rằng thị cơ quan bài tiết, cũng sẽ không làm nhân cảm thấy ô uế, trái lại kẻ khác có loại cảm giác, giá chính mình tuyết trắng thông thấu da nhà giàu thiếu nữ, liên na thí huyệt cũng là đồng dạng thuần khiết.
" hảo khả ái!....." đối hậu đình luôn luôn rất có hứng thú ước hàn, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng mà tại nơi một tầng tằng thuân chiết sở bao trùm hoa nhỏ lôi thượng khinh bức tranh trứ viên.
" Ác ác....." hôn mê sát biên giới huệ đồng suy yếu địa than nhẹ trứ, nhưng này mẫn cảm cúc lôi nhưng tại bị ngoại vật kích thích hạ bản năng càng thêm co rút lại, lệnh ước hàn đối của nàng phản ứng cảm thấy càng thêm thú vị.
" hì hì!" ước hàn bả ngón trỏ đồ mãn trơn cao, để cạnh nhau tại cúc lôi trung tâm điểm thượng, sau đó dụng lực hướng vào phía trong nhất áp!
" ác..... không nên....." tuy rằng ngón trỏ thô to độ hữu hạn, hơn nữa tại trơn cao dưới sự trợ giúp rất thông thuận địa tiến nhập, nhưng dù sao mẫn cảm cơ quan bài tiết bị xâm lấn, lệnh huệ đồng bản năng phát ra chống cự có tiếng.
" không nên! hảo ô uế nga!" tại huệ đồng tự điển trung tuyệt đối không có" giang giao" cái này từ, lòng của nàng trung đối với đối phương hiện tại loại này hành vi, cảm thấy vừa sợ hãi, vừa dốc hết tâm can, vừa khó có thể tin.
ngón tay dĩ tiến nhập hai người chỉ lễ, ước hàn chỉ cảm thấy ngón tay bị bốn phía ấm áp thịt bích bao giáp rất chặt, hơn nữa thịt bích hoàn truyền đến một trận vi diệu kinh luyên, thực sự là rất mỹ diệu cảm giác.
ước hàn mạnh bả ngón trỏ rút ra, sau đó cánh bả đầu ngón tay đặt ở chóp mũi khứ khứu!
" thiên kim tiểu thư thí huyệt nguyên lai cũng như nhau thị thối ni! ha hả!" " giá, loại sự tình này....." " hì hì, không chỉ thị phía trước huyệt, phía cái này huyệt xử nữ, cũng là thuộc về của ta!" sau đó thừa tiểu vi hậu môn khẩu hoàn khá mở một cái chớp mắt, lớn lên côn thịt bắt đầu đánh vào!
" ác? nha nha nha nha!!!!" tại nhà ấm trung lớn lên huệ đồng, thực sự là nằm mơ cũng nghĩ không ra cánh sẽ có người liên đại tiện địa phương cũng cho rằng bộ phận sinh dục một trong!
( chủ a! bọn họ thật là người điên!.... cứu cứu ta a!.......) ước hàn dương cụ thị xa bỉ bình quân khổ yếu lớn, chỉ thấy huệ đồng na thương cảm tiểu huyệt, bị khoách mở như cánh tay bàn đại động, hơn nữa hoàn toàn sung huyết thành đỏ như máu.
" đau nhức! đau quá! khoái rút!!......" " đứa ngốc mới có thể rút ba!" ước hàn cũng không chích không để ý tới của nàng cầu xin, trái lại hoàn kế tục địa đi tới.
" nha nha nha!!.... đã chết!......." giống như bị ngạnh sinh sinh xé mở bàn đau đớn do hậu môn truyền đến, lệnh huệ đồng hai mắt trợn tròn, kêu thảm thiết rung trời, nửa người trên cũng hướng về phía trước cung khởi, hình như khoái hít thở không thông ngư bàn giãy dụa trứ.
" hảo sảng a! giáp đắc ta tiểu đệ đệ cũng tý! hơn nữa trực tràng hoàn hình như là tưởng đại tiện bàn nhúc nhích trứ, thực sự là hảo ngoạn!" ước hàn tại đây xử nữ hậu môn nội cảm thấy tuyệt đỉnh hưng phấn.
" hì hì, như vậy trừu sáp, ngươi hội trong vòng 3 ngày đều đau đến bất năng đại tiện ni!" ước hàn nói đáng sợ nói, song song cương nghỉ ngơi một hồi lộ gia, hựu lần thứ hai xoa huệ đồng na quyến rũ nữ thể.
mà mã khả dã thấy tâm dương nan sát: " mẹ nó, ta cũng chờ thua!" " không thành vấn đề a, na liền nhất đứng lên đi!" ước hàn khá di động thân thể, lệnh chính biến thành khóa tại huệ đồng cái mông chính phía trên, bởi vì xen vào độ lớn của góc cải biến, lệnh huệ đồng đau đến vừa gào thét không ngớt.
" ta tới!" mã khả liền đi tới huệ đồng phía sau, từ sau phương xen vào của nàng âm đạo!
" nha nha nha nha!!!!.... mụ mụ nha!!......." cương vu sổ tiếng đồng hồ tiền chính thanh thuần vô cấu xử nữ, hiện tại lại bị hai nam nhân một trước một sau song song xâm phạm của nàng hai người động, kỳ kinh khủng hòa tàn khốc thực sự là khó có thể hình dung.
" đẹp quá...... thật đẹp......." thấy giá tình cảnh, một mực bàng lẳng lặng bàng quan Đại Tế Ti cảm thán đứng lên.
" thật giống như tam chích ngạ lang tại phân tê nhất chích tiểu dương bàn, thực sự là tính ngược mỹ học cực hạn......" còn hơn tự mình thêm vào giá tính ngược hành động, Đại Tế Ti dường như hồ canh thích tòng bàng thưởng thức. hắn hiện tại nhãn thần, liền hòa đang ở thưởng thức nhất phó quảng thế danh họa yêu thích tranh người không có phân biệt.
lục chích bàn tay to, phân biệt xoa bóp phủ đặt tại thiếu nữ thân thể mềm mại các nơi.
lưỡng chi cương bổng, phân biệt xen vào phía trước hòa hậu đình.
thịt động vết thương dĩ không hề chảy máu, nhưng ước hàn chính trừu cắm ở hậu môn nội côn thịt, cũng đã dính đầy tơ máu.
" sá, hà! quá mức nghiện! thật lâu vị chơi đùa như thế xuất sắc hậu môn!" " ha hả, ta côn thịt tuy rằng thị xen vào thịt động, nhưng cũng cảm giác xong của ngươi tiểu đệ đệ tại lá mỏng bên kia vừa vào vừa ra đích tình hình ni!" " nga, nguyên lai phía trước hòa phía động chỉ là cách xa nhau một khối lá mỏng?" " đối! sở dĩ loại này tam thành tựu về văn hoá giáo dục bàn ngoạn pháp thực sự là sống khá giả nghiện ni!" " ô nha nha..... thầm thì cô......." huệ đồng kêu thảm thiết dần dần chuyển vi dã thú bàn ngâm khiếu, đó là bởi vì đau đớn hạ thấp, mà giác quan cảm giác trái lại hựu tăng cường duyên cớ.
liên cơ quan bài tiết cũng bị xâm phạm, dĩ nhiên cũng sẽ sản sinh vui vẻ?
( thần a, ta không rõ..... tại sao lại? tại sao lại cánh hội như vậy?) người bình thường tại như vậy tàn khốc mà hà liệt xâm phạm hạ khả năng chỉ biết nhân chống cự rốt cuộc, mà do thủy tới chung đều chỉ biết hữu thống khổ. thế nhưng trời sinh tính thuận theo mà trời sinh khuyết thiếu phản kháng tâm huệ đồng, cũng rất khoái liền" thích ứng trong mọi tình cảnh" đứng lên, trái lại cho nên nơi khác nhân canh dễ thức tỉnh chính đối với tính phương diện giác quan cảm giác.
" nga nga! yếu bắn!" " hì hì, ta cũng lai!" hai người song song tại của nàng trước sau lưỡng huyệt nội bắn tinh.
" Ác ác....." hạ thể một trước một sau song song cảm giác được tinh dịch đổ, lệnh huệ đồng bắt đầu liên thần trí cũng không thanh.
thế nhưng, bọn họ ba người lập tức hựu cải biến vị trí, lần này thị lộ gia dĩ giả dương cụ xen vào phía trước, mà mã khả tắc xen vào nàng trong miệng.
" há mồm! hàm chứa!" phá thân đau nhức, cưỡng dâm trùng kích, lúc này huệ đồng dĩ tượng nhất kiện một tư tưởng nhân ngẫu, chỉ biết hoàn toàn nghe theo người khác phân phó.
" thầm thì......" âm đạo, thí huyệt, nhũ câu, khoang miệng..... nhà giàu thiếu nữ thân thể toàn thân trên dưới, hiện tại đều biến thành các nam nhân tiết dục tràng.
mã khả bắt được của nàng đầu, bả nàng lạp tiền hựu thôi hậu, song song chính cũng vận \ dùng eo lực phối hợp, dương cụ kịch liệt địa tại của nàng trong miệng tiến hành pít-tông vận \ động.
dương cụ mỗi một trùng đều thẳng đính tới hầu, tượng khấu hầu bàn lệnh nàng sản sinh kịch liệt khoảng không nôn mửa cảm, một ít vị toan, nước bọt hòa tinh dịch chất hỗn hợp, tại bất giác không ngừng tràn ra lai. mà cảnh thượng mang giá chữ thập hạng liên, cũng theo thân thể đong đưa mà lên hạ hoảng động trứ.
( Ác ác..... Chúa Trời, cơ thể của ta đã nhiễm dơ.... giá cũng là không có cách nào chuyện nha..... bởi vì ta thực sự không có năng phản kháng hoặc đào tẩu lực lượng.... ta.... không có cách nào.) nếu không có cách nào khác phản kháng, huệ đồng đơn giản buông tha tất cả chống cự ý niệm trong đầu, liền tùy ý bọn họ tưởng làm sao tựa như hà được rồi, có lẽ bất phản kháng nói, thống khổ cũng sẽ ít một điểm ba.....
3. đêm đã khuya đáng sợ cưỡng dâm hòa tính ngược đãi chung cáo một đoạn lạc.
vốn có bạch triết mà như ngọc bàn trơn truột không tỳ vết thân thể thượng, hiện tại dĩ nơi chốn đầy bị thủ  quá hoặc bị trớ xuyết quá vết tích.
mà ở toàn thân nhiều chỗ bộ phận sinh dục thượng, canh toàn bộ bị nam nhân tinh dịch sở sái biến.
liên huệ đồng chính cũng hoài nghi, luôn luôn thể nhược đa bệnh chính có thể hay không bị thi ngược chí tử. thế nhưng, việt tới rồi sau lại, của nàng thống khổ liền trái lại càng ít, mà một loại khác bình thường tại tự an ủi thì cũng xuất hiện quá vui vẻ, nhưng cánh dĩ bỉ bình thường tự an ủi cường vài lần cường độ sản sinh trứ.
" còn tưởng rằng ngươi sẽ bị chúng ta kiền tử." Đại Tế Ti cười lạnh nói: " chẩm biết thân thể của ngươi việt kiền liền việt hữu phản ứng! ngươi tựa hồ là trời sinh dâm oa ni!" " chẩm, sao....." huệ đồng lực mạnh địa phe phẩy đầu.
( không có khả năng! ta hựu sao là như vậy nhân! chỉ bất quá..... chỉ bất quá bởi vì ta thị nhược chất nữ lưu, tại vô lực phản kháng dưới mới có thể tùy ý các ngươi đối với ta như vậy......) huệ đồng nghĩ như vậy trứ, mưu cầu bài trừ đối phương na hoang đường nói.
" các ngươi tại sao lại yếu đối với ta như vậy....." " giá tất cả cũng là vườn địa đàng chủ tể ý chỉ, mà làm tha trung thực tín đồ, tha ý chỉ chúng ta thị phải đạt thành." " ta không rõ..... chuyện gì vườn địa đàng..... chuyện gì chủ tể..... hòa ta có chuyện gì quan hệ?" " ngươi một ngày nào đó sẽ biết, hơn nữa ngày nào đó đã sẽ không quá xa." lúc này, của nàng trước mắt đột nhiên liên tục vài cái loang loáng, nguyên lai là Đại Tế Ti cánh đột nhiên xuất ra cameras tại hướng nàng chụp ảnh!
" không nên! kiền chuyện gì?....." " thị làm một điểm bảo chứng mà thôi...... bởi vì thế tục nhân vẫn đang không thể lý giải ta giáo đích thực lẽ phải tưởng, vì vậy ta giáo hiện nay nhưng tu duy trì bí mật, sở dĩ phải dùng điểm phương pháp lệnh ngươi không dám hướng ra phía ngoài nhân đề cập đêm nay chuyện!" " ta sẽ không! hơn nữa ta cũng không biết các ngươi hình dạng......" " ngươi hay nhất sẽ không, bằng không....." Đại Tế Ti lộ ra tàn khốc dáng tươi cười." bằng không một đống quảng tiểu thư lỏa chiếu hòa 3P chuyện hậu ảnh chụp, liền gặp phải tại toàn bộ thị sở hữu chủ yếu sách báo hòa báo chí thượng!" " a a, ta..... ta phát thệ sẽ không! các ngươi chuyện, ta tuyệt không hội trước bất kỳ ai nói lên!" huệ đồng kinh hoàng lính bảo an địa phương chứng trứ. nếu quả chính lỏa chiếu bị công khai cấp mọi người khán, nàng quả thực thị sống không nổi nữa!
đáo huệ đồng bị thả ra, đã thị buổi tối cửu thì đa.
nguyên lai vừa tính xâm phạm thảm kịch không ngờ kinh giằng co vượt lên trước ba giờ thì.
đêm đã khuya, huệ đồng một người mờ mịt địa đi tới.
tuy rằng vừa cái kia chức vị chính thị bác sĩ mục sư ước hàn đã từng giúp nàng làm một ít liệu để ý, nhưng hạ thể hòa hậu môn vẫn như cũ tại mơ hồ làm đau, lệnh luôn luôn dĩ đi được thong thả nàng hiện tại tốc độ bỉ bình thường càng chậm.
hiện tại hẳn là thế nào tố ni? báo nguy, chính bả tất cả lập tức nói cho phụ mẫu?
huệ đồng cắn môi dưới, lệnh vốn có đã một chuyện gì huyết sắc thần phiến càng tái nhợt.
( không được..... ta nói không nên lời......) nếu như xấu hổ hòa nội hướng cũng có đẳng cấp chi phân, nàng nhất định danh liệt tối cao cấp, thị cái loại này bả chuyện gì sự đều cất dấu tại chính trong lòng na một loại nhân. thậm chí liên quay phụ mẫu, nàng cũng cực nhỏ thổ lộ tâm sự.
ngoại trừ xấu hổ ngoại, có thể cùng phụ mẫu xa cách cảm cũng là một nguyên nhân.
thân là chính mình nhiều xí nghiệp lớn quảng thị tập đoàn tổng tài trưởng tử, huệ đồng phụ thân quảng đông nguyên cương bốn mươi xuất đầu dĩ ngồi trên tập đoàn hằng ngày thực tế vận chuyển buôn bán \ đệ nhất bả ghế gập, ngoại trừ nặng nhất đại quyết sách nhưng tu xin chỉ thị tổng tài ngoại, cái khác cửu thành đã ngoài chuyện vụ đã do hắn toàn quyền quyết định. về phần huệ đồng mẫu thân, còn lại là quảng đông nguyên tối đắc lực trợ thủ đắc lực một trong.
thân ở địa vị cao đại giới đó là bận rộn, bọn họ lưỡng phu phụ" thất, mười một" sinh hoạt ( do sáng sớm thất thì công tác tới buổi tối mười một thì ) đã tập mãi thành thói quen.
thậm chí là giả nhật, cũng thường cần lai" xã giao" sinh ý đồng bọn.
tại gần nhất một năm nội, huệ đồng hòa bọn họ lai chỗ thời gian bình quân mỗi cuối tuần bất túc ngũ tiếng đồng hồ. tới rồi một chỗ bộ, nàng quả thực đối phụ mẫu bắt đầu sản sinh có điểm xa lạ cảm giác.
nàng quyết định tiện lợi vừa giàu to rồi một hồi ác mộng được rồi, ngày mai vừa cảm giác tỉnh lại, chuyện gì cũng sẽ hồi phục bình thường ba!
nhưng mà, lòng của nàng trung nhưng mơ hồ cảm giác được, trên thực tế tại ngày hôm nay buổi chiều trước quảng huệ đồng đã vừa đi không quay lại.
" tiểu đồng?......" chuyển qua một người góc đường, huệ đồng hầu như hòa trước mặt mà đến một người chàng cùng một chỗ.
".... tâm di.... cùng học?" người nọ chính thị huệ đồng cùng học kiêm duy nhất bạn tốt mạc tâm di.
một thân nhẹ nhàng khoan khoái y phục hàng ngày hòa quần jean, bả cập kiên mái tóc buộc ở phía sau trở thành một cái khéo léo, loan loan đuôi ngựa, lệnh vốn đã thị tinh linh khiêu thoát tâm di tăng thêm vài phần thanh tú.
" rất ít thấy ngươi như vậy khuya còn tại đi dạo phố a!" "......" " ta ni, vừa đi cảnh thự tham ban trở về, ngươi cũng biết cha ta \ thị một đôn đốc ba! gần nhất hắn thực sự là mang vô cùng, hầu như vãn vãn đều phải tăng ca, lưu lại khả ái nữ nhi tại gia, ngươi nói có nên hay không mạ!" ( thật tốt ni, tâm di nàng vô luận bất luận cái gì thời gian đều như vậy rộng rãi hay nói, liên quanh mình bầu không khí đều tượng đột nhiên trở nên trong sáng dễ dàng bàn...)" uy, ngươi ra sao? sắc mặt tựa hồ không được tốt, khó chịu mạ?" ( không bằng bả sở hữu sự đều nói cho nàng ba!........ thế nhưng........)" xin lỗi, tâm di, ta vội vàng về nhà........" lời còn chưa dứt, huệ đồng liền đào cũng dường như đi.
" rốt cuộc chuyện gì sự a? tiểu đồng?.... a, chẳng bao giờ gặp qua nàng bước đi đi được nhanh như vậy......." phía sau mơ hồ truyền đến tâm di na cô nghi thanh âm.
đệ tam chương: điều giáo cùng khuất tùng hiệp trồng xen kẽ người: cơ vân 1. ác mộng tái lâm sáng nay tại đệ nhất đường khóa nhất xong xuôi, mạc tâm di liền dĩ phát hiện quảng huệ đồng xem ra tựa hồ không lớn thích hợp.
cái khác cùng học cũng không có chú ý tới hữu bất luận cái gì không thích hợp, bởi vì thoạt nhìn huệ đồng vẫn là như nhau thường ngày bàn trầm tĩnh ít lời, nhất phó nhu nhược bệnh mỹ nhân dường như hình dạng.
nhưng tâm di luôn luôn thị hòa huệ đồng tối đa tâm sự nhân ( tuy rằng tuyệt đại bộ phận phân thời gian đều là tâm di chủ động hướng nàng bắt chuyện ), nàng biết huệ đồng tuy rằng ít nói nói, nhưng tịnh không có nghĩa là nàng tại phát mộng tưởng hão huyền, trái lại nàng kỳ thực luôn luôn rất dụng tâm đang nghe những người khác nói, chẳng bao giờ gặp qua nàng tượng ngày hôm nay bàn tại lão sư hỏi nàng vấn đề thì cũng tượng thất hồn lạc phách dường như vẻ mặt mê võng.
hơn nữa tâm di sức quan sát cũng thập phần nhạy cảm, huệ đồng sắc mặt tuy rằng luôn luôn có chút tái nhợt, nhưng là không giống ngày hôm nay như thế" tàn" , hơn nữa hai mắt canh có chút sưng đỏ, hình như là khóc nhất đại tràng dường như.
nhớ tới tối hôm qua tại trên đường nhìn thấy của nàng tình hình, tâm di canh tuyệt đối khẳng định nhất định hữu chuyện gì không tầm thường chuyện xảy ra tại thân thể của hắn thượng.
tâm di lấy tay vỗ vỗ ngồi ở nàng phía trước huệ đồng lưng. huệ đồng quay đầu lai nhìn phía nàng.
" cao muội, ngươi trở trứ ta xem bảng đen!" " ác, đối.... xin lỗi....." tâm di thản nhiên cười: " đứa ngốc, hòa ngươi hay nói giỡn mà thôi! tiểu đồng, làm sao vậy, rất một tinh thần nga!" "..... a, .... một, một lúc này sự, ngươi không cần lo lắng cho ta." huệ đồng suy yếu địa lắc đầu, bỉ bình thường canh tái nhợt gương mặt, kẻ khác hoài nghi hữu trận gió thổi qua nói cũng khả năng hội lệnh nàng bị xuy té trên mặt đất.
" thế nhưng....." " thực sự không cần để ý ta..... ta chỉ là làm công khóa làm được quá mệt mỏi, xin cho ta yên lặng một chút......" huệ đồng rõ ràng địa bày ra nhất phó cự nhân thiên lý hình dạng, nếu là những người khác có thể sẽ gặp lập tức xoay người ly khai, thế nhưng làm ban hội chủ tịch, làm huệ đồng bằng hữu, tâm di nghĩ chính có trách nhiệm đi giảng hoà bang trợ nàng.
" huệ đồng, bất luận kẻ nào cũng sẽ có tâm sự, tâm sự đọng lại tại chính trong lòng đối thân thể tốt đẹp dung cũng không hảo nga!" tâm di điêu da địa trát biếm mắt." giao trái tim sự nói ra, sẽ thả tùng rất nhiều ni!" " thế nhưng..... chính bất hảo, ta.... chính....." chính không muốn nói. tối hôm qua sở thụ vết sẹo nàng không muốn trước bất kỳ ai vạch trần.
" hoàn là thứ gì! nếu như ngươi cho ta thị bằng hữu nói, liền không nên tái" chính" ! bằng hữu là muốn lai cho nhau thổ lộ tâm sự, cho nhau đến đỡ, chuyện của ngươi liền là của ta sự!" bằng hữu..... phổ thông mà thường dùng một người danh từ, thế nhưng đối với luôn luôn nội hướng mà bị động huệ đồng mà nói cũng rất xa lạ tự, thị nàng luôn luôn sở khuyết thiếu.
nhưng hiện tại, nghe được tâm di nói lúc, nhưng không khỏi trong lòng trung mọc lên một trận ấm áp cảm giác.
" một hồi tại đệ tam đường lúc tiểu tức, chúng ta cùng đi một chỗ giác tĩnh địa phương, sau đó ngươi liền nói cho ta biết xảy ra chuyện gì sự ba!" tiểu tức thời gian, tâm di lôi kéo huệ đồng hai người cùng nhau đi vãng vườn trường giác yên lặng một góc, đương hai người học viên trung số một cô gái xinh đẹp sóng vai đi qua thao trường thì, lập tức hấp dẫn không ít nhìn kỹ ánh mắt, ở giữa thậm chí bao quát người có tuổi cấp cùng học.
người có tuổi cấp cùng học A: " khán! thị học sinh hội phó hội trưởng! cái kia mạc tâm di a!" người có tuổi cấp cùng học B: " ngươi tại kêu sợ hãi chuyện gì? trường học trung có ai không nhận ra nàng?" người có tuổi cấp cùng học A: " thế nhưng vô luận khán nhiều ít thứ bọn ta thị như vậy hấp làm người khác chú ý a, khán, của nàng hình dạng đa cute!
thân tài cũng rất kẻ khác ước ao ni!" người có tuổi cấp cùng học B: " ngươi là" giảo cơ" ( đồng tính luyến ái ) mạ! bất quá lại nói tiếp ta cũng rất thưởng thức nàng, bởi vì nàng thực sự là rất có khả năng hòa động tĩnh đều có thể, hơn nữa hựu dũng cảm hướng giáo mới là cùng học tranh thủ phúc lợi..... bất quá có lúc xem ra hội nghĩ có điểm phong mang quá lộ cũng được....." người có tuổi cấp cùng học A: " sẽ không a, nàng luôn luôn rất có nhân duyên, sở dĩ hẳn là không có chuyện gì nhân hội bất thích hắn ba!
.... trái lại cái kia tại nàng hai bên trái phải cùng học, tuy rằng mặt rất xa lạ, hình dạng nhưng cũng đẹp rất ni, ngươi nhận thức nàng mạ?" người có tuổi cấp cùng học B: " ta cũng không nhận ra nàng, của nàng xác thực cũng là một người khó có được đại mỹ nhân, bất quá thoạt nhìn tựa hồ có điểm băng lãnh hòa khó với tiếp cận ni!" người có tuổi cấp cùng học A: " hòa mạc tâm di thị lạnh lẽo nóng lên lưỡng chủng tuyệt nhiên bất đồng cảm giác, rất có thần bí cảm ni!.... không được, ta không thể đa tâm, mạc tâm di mới là ta duy nhất tượng gỗ ni!" người có tuổi cấp cùng học B: " ngươi lại nữa rồi! thực sự là sợ ngươi chẳng ngày nào đó hội rốt cục ái thượng của nàng nói......" quảng huệ đồng rốt cục bả tối hôm qua chuyện nói cho tâm di.
nói đến chính bị người cưỡng dâm, tuy rằng nàng chỉ là nhẹ nhàng đái quá, nhưng làm cùng năm kỷ nữ hài tử, tâm di tuyệt đối năng tưởng tượng xong giá sẽ là nhất kiện cỡ nào tàn nhẫn hòa đáng sợ chuyện, nàng cũng không cấm đồng tình đắc viền mắt phiếm hồng, song song cũng khuynh đem hết toàn lực khứ an ủi đối phương.
đương huệ đồng sau khi nói xong, tâm di lập tức hỏi: " ngươi lẽ nào thực sự không đi báo nguy mạ?" " giá...... khả là bọn hắn vỗ ta lỏa chiếu...." " cái loại này ảnh chụp sẽ có tạp chí tùy tiện khan đi ra mạ! hơn nữa, tổng bất năng lúc đó nhượng na hỏa suy nhân lúc đó nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, như vậy thụ hại người liền chỉ có càng ngày càng nhiều." "........." " bị bọn họ như vậy khi dễ, lẽ nào ngươi thực sự khả dĩ nén giận mạ? ngươi tuyệt không hận bọn hắn mạ!" "..... bất.... ta hận chết bọn họ!" nhớ tới tối hôm qua sở đã bị đáng sợ đối đãi, nhất là mất đi nữ tính suốt đời tối quý giá gì đó, huệ đồng tự nhiên sẽ không đối bọn họ không có oán hận.
" sở dĩ liền nhất định phải làm bọn hắn xong nên được nghiêm phạt, yếu làm bọn hắn đừng tưởng rằng chính chân khả dĩ đương bất luận cái gì nữ hài tử thị đồ chơi! ta cùng ngươi tan học hậu cùng đi cảnh cục ba, hảo, liền khứ cha ta \ công tác na một gian ba!" huệ đồng cũng biết tâm di phụ thân thị một đôn đốc, nàng hoài nghi tâm di dũng cảm hòa tinh thần trọng nghĩa có thể là di truyền tự của nàng ba ba ba.
làm học sinh đứng đầu tâm di bản thân luôn luôn cũng rất có sức cuốn hút, hơn nữa muốn thuyết phục chính một không quả quyết nhân, sở dĩ kết quả, huệ đồng cũng rốt cục bị thành công thuyết phục, tại tan học hậu trong lòng di cùng đi hạ vãng cảnh thự báo án hòa rơi xuống khẩu cung, tuy rằng nàng cũng không rõ ràng lắm đối phương chân diện mục hòa bối cảnh, nhưng kỳ khẩu cung nhưng phản bác kiến nghị tình có rất trợ giúp lớn.
rơi xuống khẩu cung lúc, tâm di hựu cùng đi huệ đồng cùng đi y viện kiểm tra rồi thân thể, sau đó tài hỗ biệt ly khai.
" nhớ kỹ, sau đó vô luận xảy ra chuyện gì sự đều phải lập tức nói cho ta biết nga, bởi vì ... này là đúng hảo bằng hữu không thể không tố nghĩa vụ ni, hiểu chưa?" đây là hai người phân biệt thì tâm di tối hậu theo như lời một câu nói.
( hảo bằng hữu..... đúng vậy, tâm di là ta duy nhất hảo bằng hữu, sở dĩ ta phải kiên cường một điểm, ta yếu dĩ tâm di vi tấm gương, thì là học không được nàng thập thành, chỉ là phân nửa cũng tốt.....) huệ đồng trong lòng trung ngầm hạ quyết định.
cảnh sát xuất động đáo huệ đồng sở nhắc tới giáo hội chỗ địa.
mạc tâm di phụ thân mạc chính hùng cao cấp đôn đốc, tại cảnh đội trung đối với phong hoá án lùng bắt luôn luôn dĩ có tiếng, thậm chí hữu" sắc ma sát tinh" vẻ đẹp dự, sở dĩ lần này hành động cũng là dĩ hắn dẫn đầu, thế nhưng đương cảnh sát phá cửa mà vào, nơi nào đã người đi - nhà trống. nhưng chỉ thấy tại dàn tế thượng thiếp hé ra tờ giấy: " thần tướng hội bảo hộ tha tín đồ, phản chúa cứu thế người đuổi bắt chung tương đồ lao vô công." không chỉ thị giáo hội nhân, liên trường học trung hồ tuyết ảnh lão sư cũng đột nhiên nhân gian bốc hơi lên, chẳng sở .
lẽ nào bọn họ cánh khả trước đó dự tính đáo cảnh sát hành động? chính......
mạc chính hùng đối với đối thủ sâu xa khó hiểu, cũng không cấm thầm giật mình.
lúc ba ngày tại trong bình tĩnh vượt qua, mà huệ đồng tâm linh vết thương cũng bắt đầu khép lại đứng lên.
đêm nay huệ đồng thượng hoàn đàn dương cầm khóa hậu về nhà thì đã thất thì hơn, một mình ăn xong cơm tối hậu liền trở lại trong phòng. phụ mẫu hựu tái nhân công tác mà yếu dạ về, chỉnh gian to như vậy khu nhà cấp cao liền chỉ phải nàng một người. không lâu sau, trong phòng điện thoại đột nhiên vang lên.
" uy uy, nơi này là quảng trạch, xin hỏi muốn tìm ai?" " quảng huệ đồng tiểu thư mạ, là ta." " ngươi là....?" " a a, thế nào không gặp ba ngày liền quên ta? ta là" Đại Tế Ti" nga!" "!!....." huệ đồng trong nháy mắt tượng cảm thấy tim đập cũng dừng lại dường như.
" ngươi điều không phải cũng quên chúng ta ước định ba, dĩ nhiên đi đến báo cảnh, lẽ nào lần trước phách này hạ lưu ảnh chụp ngươi đã bất tại hồ hội ra sao mạ?" huệ đồng rất kinh ngạc tại sao lại bọn họ sẽ biết chính báo nguy chuyện. nàng có loại bị người chẳng từ chỗ nào giám thị trứ bàn cảm giác, hay tại đây đại trạch trung cũng không có chuyện gì cảm giác an toàn.
" giá....." huệ đồng chỉ cảm thấy Tâm nhi tại" phốc phốc" loạn khiêu, vội vã lấy tay che lại ngực hít sâu một hơi, không ngừng khiếu chính yếu lãnh tĩnh hòa kiên cường." đừng vọng tưởng dùng như vậy chuyện lai uy hiếp ta, thùy tập san đăng cái loại này ảnh chụp! nếu như các ngươi những này người xấu đã cho ta hội khuất phục liền mười phần sai!" " a.... sĩ biệt ba ngày nhìn với cặp mắt khác xưa, thế nào ngươi đột nhiên như vậy khẩu ngạnh đứng lên, ba ngày tiền cũng tùy ý chúng ta thịt cá, canh hòa chúng ta ngoạn rất hữu cảm giác mạ?..... là có người giáo ngươi nói như vậy ba?" Đại Tế Ti tâm tư chi nhạy cảm lệnh huệ đồng ám cật cả kinh.
" thế nhưng, nếu chúng ta bả ảnh chụp tại trường học trung phái phát hựu làm sao? như vậy ngươi liền không thể tái tại trường học đặt chân ba!
....... trừ lần đó ra, người bình thường lỏa chiếu tạp chí tuy rằng thật là vị tất có hứng thú  đăng, nhưng nếu như ghi chú rõ đó là bản thị không người chẳng quảng thị tập đoàn tổng tài thiên kim tại mại xuân thì lỏa chiếu hựu làm sao? như vậy hữu tin tức giá trị gì đó thùy hội bất đăng ni? hắc hắc, ngươi cái kia bằng hữu điều không phải không có nói cho ngươi hữu nước cờ ba?" "!!......." ( tâm di, thật vậy chăng? trước ngươi khuyến ta báo nguy tiền thực sự dĩ lo lắng quá khả năng sẽ có loại kết quả này mạ?) nghe được đối diện thiên kim tiểu thư tại kinh hoảng địa thở dốc hòa chuyện gì cũng nói không nên lời, Đại Tế Ti biết hắn đã ổn chiếm thượng phong.
" còn muốn làm ra bổ cứu nói, liền không nên thông tri bất luận kẻ nào, hiện tại lập tức một người đi tới góc đường tiện lợi điếm bàng, nơi nào sẽ có một chiếc hắc sắc phòng xa đang đợi ngươi; nếu quả tại thập năm phút đồng hồ nội không gặp ngươi tới, ảnh chụp sẽ gặp bắt đầu bị tống vãng các đại tạp chí xã, minh bạch ba!" tạp sát!
" uy uy? chờ một chút!....... uy?" đối phương đã quải thượng liễu điện thoại.
" chẩm.... làm sao bây giờ?......" huệ đồng đã hoảng cho hết toàn bộ đã không có chủ ý, sợ đắc thanh âm cũng run rẩy. khứ nói, đó là tự chui đầu vào lưới; không đi nói, khó bảo toàn sẽ không thực sự phát sinh đối phương theo như lời chuyện.....
( nhớ kỹ, sau đó vô luận xảy ra chuyện gì sự đều phải lập tức nói cho ta biết nga....) nàng nhớ tới tâm di, hiện tại duy nhất khả dĩ cầu cứu đối tượng liền chỉ có nàng một người. nàng vội vã bát đối phương thủ đề số điện thoại.
".... xin lỗi, ngươi bát số điện thoại hiện tại không thể chuyển được, thỉnh trì ta tái bát ba." ( a a, tâm di nàng đang làm chuyện gì, tại sao lại tại đây loại thời gian cánh đóng điện thoại?) huệ đồng  tái bát một lần, nhưng kết quả vẫn là như nhau.
nàng nhìn một chút chung, đã qua năm phút đồng hồ. hiện tại nếu không xuất phát, sẽ gặp không kịp tại chỉ định thời gian nội khứ đáo Đại Tế Ti sở chỉ định địa phương.
" chỉ có kiến một đi một......" huệ đồng mặc vào giầy, sau đó một mình ly khai gia.
2. nguyệt mãn bão giai nhân tại quảng huệ đồng tại gia trung nhận được Đại Tế Ti điện báo song song, mạc tâm di đang ở thưởng thức một bộ do nam bằng hữu mạch chí hoành sở biên đạo sân khấu kịch.
nói là nam bằng hữu, kỳ thực tâm di cũng không biết đến tột cùng có tính không thị? nàng hòa mạch chí hoành hoàn chỉ là cương nhận thức hai tháng tả hữu, lần kia thị mạch chí hoành tương ứng nghiệp dư đoàn kịch ứng với bách túy nữ học sinh trung học hội mời mà đến trường học biểu diễn, phụ trách tìm cách lần này hoạt động tâm di liền vào lúc này nhận thức chí hoành.
luôn luôn đối thoại kịch hữu nhất định hứng thú tâm di, kỳ thực tại nơi trước đã nghe qua bỉ nàng đại ba năm đa mạch chí hoành tên, bởi vì hắn trước đây tại độc trung học thì đã doanh lần giáo tế bỉ tái quán quân, kỳ biên đạo nói kịch xoay ngang thậm chí từ lâu liên đại học đoàn kịch cũng cập không hơn, bị nghệ thuật giới nhận định thị bản thị kịch bản giới thiên tài tân sao chổi.
hai người tại tiếp xúc qua đi, phát giác đây đó đều đã bị đối phương hấp dẫn: chí hoành na tuấn lãng mà mang theo nghệ thuật gia khí chất hình dạng, thân mật ôn nhu tính cách, còn có đối thoại kịch tài hoa, nhiệt thành \ hòa toàn bộ tình đầu nhập thật sâu hấp dẫn tâm di thật là tốt cảm; mà tâm di na tràn ngập mị lực hình dạng, thông minh nhãn thần, hoạt bát tính cách hòa nhiều phương diện tài hoa cũng lệnh chí hoành hơi bị ái mộ.
chỉ là, bởi song phương đều là đa mang nhân, bình thường cho nhau cơ hội gặp mặt phi thường ít, cảm tình tiến triển cũng rất thong thả, nghĩ tới đây tâm di cũng không cấm yếu ớt địa thở dài một hơi.
để tôn trọng kịch bản diễn xuất, tâm di tại thưởng thức diễn xuất thì vẫn tắt đi rảnh tay đề điện thoại.
tại kịch bản xong xuôi mà ly khai hội trường lúc, tâm di tài sẽ đem điện thoại thúc đẩy.
" di? lại có không ít điện báo ni, hữu đệ đệ, tiểu hà, a văn, ..... a, còn có huệ đồng!" huệ đồng điện báo tối lệnh tâm di cảm thấy lưu ý, bởi vì nàng luôn luôn rất ít chủ động trí điện cấp chính, chỉ là tại nơi thứ sự kiện lúc mới có hai lần tằng chủ động đánh tới hoa nàng tán phiếm.
" tiên hoa huệ đồng ba....." tâm di đối huệ đồng ba ngày tiền na đáng sợ tao ngộ cảm thấy phi thường đồng tình, rất muốn chỉ mình có khả năng khứ lệnh đối phương nội tâm vết thương mau chóng khỏi hẳn, sở dĩ hiện tại liền quyết định đầu tiên hồi phục của nàng điện thoại.
" linh linh...... linh linh...... linh linh........." ( không ai tiếp, lẽ nào dĩ đã ngủ chưa?)" linh linh...... linh linh....." ( quên đi, dù sao ngày mai tại trường học cũng sẽ gặp mặt.) tựa hồ chỉ là một người rất phổ thông quyết định, nhưng tâm di không biết nàng hiện tại sở hạ quyết định này, sẽ lệnh nàng thương tiếc chung thân.
nàng hồi phục cái khác sở hữu điện báo hậu, mạch chí hoành cũng vừa hảo làm xong biểu diễn lúc thu thập công tác mà đi ra khỏi kịch trường.
" hối, tâm di, đợi thật lâu mạ?" " sẽ không a, vừa mới cương hồi phục hoàn vừa điện báo mà thôi." " dĩ cửu thì hơn, ngươi tưởng về nhà mạ? chính......" chí hoành ôn nhu hỏi trứ, hắn tuy rằng phi thường muốn cùng tâm di đa tụ một hồi, nhưng là rất tôn trọng tâm di tìm cách.
" bất, khó có được đêm nay lúc rảnh rỗi, chuyện gì học sinh hội ban hội điền kính bộ nhu đạo bộ cũng không có hoạt động, thanh nhàn đắc ta cũng không đại tập quán, sở dĩ ta dự định đêm nay liền do ngươi bồi của ta..... ngươi điều không phải tưởng một người đa dạng thì giờ cô gái xinh đẹp độc thủ khuê phòng ba!" tâm di điêu da địa trừng mắt nhìn, na khả ái hình dạng thấy chí hoành giống như trứ mê.
" cầu còn không được! chúng ta đây đi trước ăn một chút gì, sau đó tái tán một hồi bộ tài về nhà, khỏe?" " ý kiến hay, liền như vậy đi!" tối nay thị nông lịch mười lăm, phía chân trời lộ vẻ một vòng tròn tròn trăng sáng.
một đôi bề ngoài quân thập phần xuất sắc tiểu tình lữ, thủ kéo thủ chậm rãi tại hải bàng một cái tản bộ trên đường.
hai người bình thường gặp mặt không quá đa, vì vậy hiện tại hầu như có nói không xong nói. nhất là tâm di, nàng bản thân đó là một chuyện gì trọng tâm câu chuyện cũng chơi thân nhân.
hải bàng trên đường, ngoại trừ bọn họ ở ngoài, còn có không ít nhất đối nhất đối đích tình lữ tại ôm, hôn môi.
nhị người tới ít nhân một góc, kháo ở phía trước rào chắn thượng, thưởng thức sáng tỏ trăng sáng hạ, cái này nổi danh quốc tế hải cảng cảnh sắc.
gió thổi trên biển nhẹ phẩy, kẻ khác tâm quảng thần di; gió nhẹ mang theo một trận nhàn nhạt thiếu nữ mùi thơm của cơ thể bay vào mạch chí hoành chóp mũi, canh làm hắn có điểm" rượu không say nhân tự túy" cảm giác.
hắn đi dạo mặt nhìn phía bên cạnh thiếu nữ, vô luận khán nhiều ít thứ cái loại này vẻ vẫn như cũ thị như thế khiếp người. một đôi thật to tiễn thủy thu đồng, tại mỹ lệ trung lóe điêu da hoạt bát quang huy; tiểu mạch sắc gương mặt mạt thượng say lòng người đỏ bừng, tản ra một loại nhiệt tình, khêu gợi bầu không khí; na hơi chút mở ra màu hồng sắc môi anh đào, liền tượng tại phun ra nuốt vào trứ lửa cháy mạnh bàn năng đắc nhân tâm dương nan sát.
"...... di? thế nào nhìn chằm chằm vào ta? ta kiểm dính vào chuyện gì mạ?" "....... tâm di....... ta thích ngươi." (!.......) quen biết hai tháng lai, tâm di lần đầu tiên nghe được" thích ngươi" ba chữ tại đối phương trong miệng phun ra.
"....... ta cũng thích ngươi, chí hoành." tâm di luôn luôn thị một chủ động hòa trực tiếp nhân, vì vậy thành thật bề mặt - quả đất đạt ra bản thân tâm ý đối nàng mà nói cũng cũng không phải là chuyện gì việc khó.
" na thật tốt quá!" chí hoành vui vẻ đắc tượng một tiểu hài tử bàn cười rộ lên, tâm di cảm thấy hắn dáng tươi cười ký khả ái, hựu ấm áp.
đích thật là thật tốt quá. hai người đều là lần đầu tiên thích thượng một người khác phái thanh niên nhân, mà thích đối tượng cũng đồng dạng tại thích trứ chính, trên đời lại có chuyện gì bỉ giá rất tốt chuyện?
chí hoành thủ, đánh bạo vây quanh trứ tâm di eo nhỏ nhắn.
hai người kiểm cách xa nhau bất túc nửa thước địa nhìn nhau trứ, tất cả mọi người đồng dạng tại đối phương trong mắt cảm thấy một trận chân chí ý nghĩ - yêu thương.
tượng dự cảm đáo sẽ hữu chuyện gì phát sinh bàn, tâm di chậm rãi nhắm hai mắt lại.
sau đó, nàng cảm thấy hữu nào đó nóng cháy ước đông tây, nhẹ nhàng đặt ở chính thần phiến thượng.
giá đó là hôn môi mạ? nếu quả sau đó có người hỏi nàng, nàng hội như vậy nói cho đối phương: nụ hôn đầu tiên vị đạo thị ngọt, tượng hỏa bàn năng, kẻ khác tượng say rượu bàn quên mất tất cả mà mê say trong đó.
( chí hoành!..... ta thích ngươi!.......) tương nụ hôn đầu tiên hiến cho người mình thích, tâm di thật sâu say sưa tại đây loại cảm giác hạnh phúc trung.
3. lộ ra điều giáo tại về phương diện khác, quảng huệ đồng nhưng đang ở rơi vào bất hạnh vực sâu.
tại nàng vừa lên xa hậu, toàn bộ hắc phòng xa liền lập tức khai đi. ở phía trước lái xe trứ chính thị Đại Tế Ti, mà ở hậu tọa thượng, huệ đồng bị ước hàn hòa lộ gia một tả một hữu mang theo mà ngồi ở chính giữa.
hai người mục sư vẫn như cũ mang na dị dạng bạch sắc vẻ mặt; mà Đại Tế Ti tuy rằng không có mang vẻ mặt, bất quá nhưng lộ vẻ nhất phó thật to kính râm.
" hì hì, ba ngày không gặp, ta có thể tưởng tượng niệm ngươi rất ni, quảng đại thiên kim!" ước hàn dĩ độc xà bàn đường nhìn từ trên xuống dưới nhìn chằm chằm huệ đồng khán, lệnh nàng cả người lỗ chân lông thẳng dựng thẳng.
" nhưng quảng tiểu thư tựa hồ rất không nghe lời ni, cũng dám lật lọng đi về phía cảnh sát báo án!" lộ gia mắt lộ ra hung quang địa đạo." nhất định phải giáo nhất giáo ngươi làm bé ngoan mới được!" " bởi vì thị bé ngoan tài yếu tố giác các ngươi!" nhớ tới tâm di trước nói, huệ đồng nỗ lực đè xuống kinh hoàng, cố lấy dũng khí địa nói: " ngươi.... các ngươi cho rằng chính chân khả dĩ đương bất luận kẻ nào thị đồ chơi mạ?" thế nhưng na bả ôn thuần hòa tự nhiên mà dẫn dắt khiếp ý thanh âm, nhưng tựa hồ cũng không thể kẻ khác cảm thấy nhiều cường ngạnh.
" a, hảo nha tiêm trớ lợi!" lộ gia lấy tay hiệp ở của nàng càng dưới, đau đến nàng" y" địa kêu một tiếng." vốn đang thị tiểu thư khuê các bàn tiểu thư, là ai dạy thành ngươi như vậy tử?" " là ai cũng.... hòa ngươi không quan hệ ba!" " hì hì, nhìn ngươi khả dĩ khẩu ngạnh đáo chuyện gì thời gian!" ước hàn thân thủ thô bạo địa lạp cao huệ đồng nửa người trên ăn mặc áo lông, thậm chí liên nịt vú cũng nhất tịnh thôi cao, lệnh một đôi tuyết trắng vú" phốc" địa lộ đi ra!
" a nha! ngươi tại đây kiền chuyện gì!?" ô tô còn đang phồn hoa phố xá sầm uất trung hành sử trứ, huệ đồng hoàn toàn phỏng chừng không được bọn họ dám tại xa người ngoài nghề đều chi dưới tình huống làm ra loại sự tình này!
" hì hì, không cần sợ, giá xe cửa sổ xe tất cả đều thị đơn hướng thủy tinh, bên ngoài nhân cũng không hội thấy được thùng xe nội đích tình hình ni!" lộ gia càng sự không cố kỵ đàn địa dĩ một đôi quỷ trảo bàn thủ, tượng chà xát bột mì bàn xoa bóp trứ huệ đồng ấu hoạt hai vú!
" không nên.... không nên đụng!" huệ đồng tay chân lộn xộn, liều mạng địa giãy dụa đứng lên, thế nhưng tại chật hẹp thùng xe trung, nàng cũng dục tị không thể nào.
" ngươi tại phản kháng chuyện gì! biệt nằm mơ ba!" ước hàn nắm của nàng cằm, không ngừng mà hôn nàng na tú lệ khuôn mặt.
" ngô ngô......." thuần trắng mặt cười thượng, phấn hồng bạc thần thượng, hựu lần thứ hai dính vào ngạ lang nước bọt.
" đối nga, hơn nữa ngươi ba ngày tiền điều không phải đã bị chúng ta toàn thân trên dưới chơi đùa no rồi mạ, còn có chuyện gì hảo xấu hổ!" lộ gia hai tay bả một đôi? nhũ hiệp đắc hở ra, sau đó dùng na đồ thượng huyết hồng son môi trớ, tại nàng một đôi khéo léo khả ái tiêu nhũ thượng lưu lại một hựu một người dấu môi son, hựu tượng hấp huyết trùng bàn xuyết hấp trứ na đối tươi mới đầu vú, xuyết đắc phát ra dâm mỹ" tuyết tuyết" âm hưởng.
" không nên, ta điều không phải..... Ác ác... bất là các ngươi món đồ chơi!" huệ đồng liều mạng giãy dụa trứ thân thể, nhưng bị hai người ép chặt hạ, mảnh mai nàng thật sự là không có chuyện gì phản kháng dư địa.
mà lúc này ước hàn canh bả nàng sở mặc quần dài đỉnh chóp nữu khấu cởi ra, bả chỉnh điều quần dài lột xuống tới!
" y! không nên!" tại thùng xe trung bị bác quang, huệ đồng quả thực khó có thể tin bọn họ thủ đoạn.
ước hàn bắt đầu lạp xả trứ của nàng nội khố. huệ đồng bản năng hai chân loạn thích, liều mạng ngăn cản trứ hắn.
" chân phiền ni! yên tĩnh!" ước hàn dĩ sư rống bàn thanh âm nộ quát một tiếng, sau đó một chưởng đánh vào huệ đồng trên đùi!
ba!!
" ô oa!!" giống như quạt hương bồ bàn đại bàn tay, giá một chưởng đánh cho không lưu tình chút nào, lệnh huệ đồng na tuyết trắng mà hựu nộn như trẻ mới sinh đại thối da thượng, để lại một đạo nhìn thấy mà giật mình huyết hồng chưởng ấn! luôn luôn tại nhà ấm trung lớn lên huệ đồng chưa từng thụ quá loại này đối đãi?
bị bạo lực sở kinh sợ, ước hàn đơn giản liền bỏ đi nàng tối hậu phòng tuyến.
( ô ô..... tâm di, ta không được..... bọn họ thị dã thú, thị mãnh hổ, ta thực sự vô pháp phản kháng..... tái phản kháng cũng chỉ là đồ thiêm da thịt nổi khổ mà thôi!......) huệ đồng cả người nhuyễn xuống tới, thương cảm giọt nước mắt tòng dại ra hai mắt chảy ra, lăn xuống gầy khuôn mặt.
" ha hả......" tòng đảo hậu kính trông được đáo huệ đồng lại một lần nữa khuất phục, Đại Tế Ti vui vẻ địa nở nụ cười.
hồ hồ.......
một trận dị dạng môtơ thanh tại thùng xe trung vang lên.
na thanh âm đến từ phấn hồng sắc, viên noãn hình nữ tính dùng rung động khí ( tục xưng" chấn sáng" ), hiện tại lộ gia chính cầm một người dán tại huệ đồng trong đó nhất chích vú chu vi hoạt động trứ.
" y ác!......." đương chấn sáng sát quá nhũ tiêm thì, huệ đồng cảm thấy một trận cùng loại điện giật bàn kích thích, lệnh thân thể của hắn cũng ngạnh thẳng cung khởi, tòng trong miệng phát ra bi ai rên rỉ.
mà ước hàn canh cầm một ... khác chích chấn sáng, dán tại của nàng hạ thể dao động trứ, giá một chỗ địa phương mẫn cảm độ hòa phản ứng, chỉ có bỉ vú chỉ có hơn chứ không kém.
" y!..... Ác ác..... bất, không nên...... phía dưới trở nên hảo quái nga!" rung động lan đến béo mập thịt thần hòa khéo léo thịt nha, lệnh huệ đồng na vốn đã hồng hồng, tượng giấc ngủ bất túc dường như đôi mắt, tăng thêm vài phần mê võng hòa não loạn.
mà hiện tại huệ đồng canh cải biến vị trí: nàng chính tựa ở trắc biên cửa sổ xe tiền, chính diện hướng về xa ngoại, mà ước hàn hòa lộ gia tập kích tay, tắc từ sau do hai bên nhiễu tới nàng phía trước lai.
buổi tối cửu thì đa phố xá sầm uất trung, người đi đường chung quanh, lạc dịch không dứt. tuy rằng huệ đồng cũng biết ngoài cửa sổ nhân kỳ thực nhìn không thấy xa tương trung đích tình hình, nhưng như vậy đối mặt trứ đại lượng sóng người mà bị đùa bỡn, vẫn đang kích động khởi một loại bối đức cảm giác.
" của ngươi nước càng ngày càng nhiều!" đùa bỡn trứ hạ thể ước hàn đang cảm giác đáo nàng thân thể biến hóa." lẽ nào tại nhiều như vậy nhân trước mặt bị hiệp lộng hội càng thêm hưng phấn mạ, ngươi giá biến thái!" " bất..... sẽ không như vậy..... Ác ác......" " còn nói sẽ không? ngươi xem giá là thứ gì?" ước hàn bả dính đầy trong suốt mật nước chấn sáng thân đáo huệ đồng chóp mũi tiền huých nhất bính, theo chóp mũi một chút rung động, một trận Cam hương dâm dịch canh tiên một điểm tại mũi thượng.
" a a..... hảo xấu hổ nga!....." ước hàn càng làm chấn sáng thả lại huệ đồng hạ thể, tại nhu thuận thảo nguyên bắt đầu hồi du động, kích thích trứ huệ đồng na phát dục trong mà đối tính kích thích hầu như không có chuyện gì miễn quân dịch lực tính khí.
lúc này, phòng xa chính sử quá rạp hát chỗ.
"!..... tâm di?" " ngươi nói chuyện gì?" " bất, không có chuyện gì......" tại rạp hát đứng ra góc đường, cương khán hoàn sân khấu kịch tâm di hòa mạch chí hoành chính thủ kéo thủ ly khai.
( tâm di, nguyên lai là bởi vì đang ở hòa nam sinh ước hội sở dĩ không tiếp ta điện thoại mạ.....) huệ đồng nỗ lực nói cho chính kỳ thực giá cũng trách không được tâm di, thế nhưng chẳng tại sao lại nàng thủy chung có điểm chua cảm giác.
( cái kia nam hài hảo tuấn a.... tâm di biểu tình cũng rất hạnh phúc..... ta đến tột cùng làm sai chuyện gì? tại sao lại bất hạnh chuyện liền chích sẽ phát sinh tại ta một người trên người? Chúa Trời a, nếu quả đây là đối ta thí luyện, na giá thí luyện cũng thực sự quá mức tàn khốc!......) chạy bán tiếng đồng hồ hậu, phòng xa bắt đầu ly khai khu vực thành thị, sử tại yên lặng vùng ngoại thành đường cái thượng.
đương nhiên, hai người mục sư vẫn không có đình chỉ đối của nàng hiệp ngoạn, mà ở như vậy dị thường bên ngoài điều giáo trung, huệ đồng dĩ nhiên cũng không chỉ một lần sản sinh rất nhỏ cao trào.
" a a...... không nên..... hảo, thật là lợi hại..... chịu không nổi... a! nha nha!......." " hựu đã đánh mất mạ, thực sự là không hơn không kém đãng oa!" huệ đồng hạ thể chính thị hồng thủy tràn lan trung, đỏ đậm âm hạch biến ngạnh ngoại đột, mà ở phá qua lúc trở nên càng thêm thành thục hòa cao cảm độ nữ âm, càng không ngừng tràn ra trong suốt niêm dịch.
" đối với giống nhau dĩ" thành hình" dâm phụ, chúng ta thị không có hứng thú." lộ gia cười nói." thế nhưng ngươi thật sự thị đặc biệt, vốn là như giấy trắng bàn chẳng ô uế tà ác vì sao vật, nhưng thân thể ở chỗ sâu trong rồi lại đích xác cất dấu dâm oa tố chất, sở dĩ chúng ta quyết định kế tục điều giáo ngươi, yếu tại đây trương trên tờ giấy trắng nhâm chúng ta thích bức tranh thượng dâm loạn màu sắc!
( nàng nói sẽ không là thật!..... thế nhưng, cơ thể của ta rồi lại đích thật là hữu cảm giác...... a a, chủ a, ta hẳn là thế nào tố mới tốt?) xe sử đáo nhất tràng quen thuộc vật kiến trúc tiền ngừng lại.
" ở đây..... không phải thị y điện trở về giáo hội?" " nghĩ không ra chúng ta nhưng đãi ở đây ba!..... bất quá chúng ta hiện nay giấu ở tầng hầm ngầm trung, tạm thời đình chỉ công khai hoạt động, giá tất cả cũng là bái ngươi ban tặng a!" Đại Tế Ti mang theo nói móc địa đạo.
" được rồi, xuống xe ba!" " chờ một chút, tiên đội cái này...." lộ gia nụ cười - dâm đãng trứ, bả nhất phó sủng vật dùng hồng sắc cảnh quyển, khấu tại huệ đồng cổ thượng.
" a a....." " hảo khả ái! tượng chích bạch sắc con mèo nhỏ ni!" bốn người xuống xe hậu, huệ đồng bị mệnh lệnh bả hai tay đặt ở cái ót thượng, bày ra giống như bắt tù binh bàn tư thái, sau đó tại hai trên cổ tay đội một đôi da thủ khấu, hai thủ khấu trong lúc đó dĩ một cái vòng trang sức tương liên; mà lộ gia trong tay tắc nắm một ... khác điều liên tới huệ đồng cảnh quyển vòng trang sức, sau đó dắt trứ nàng về phía trước đi.
( a a, hảo xấu hổ ác.....) huệ đồng trong nhà cũng có dưỡng miêu, nàng cảm thấy chính hiện tại liền thực sự hòa nhất chích gia miêu không giống.
(.... thế nhưng, tại sao lại lòng trung nhưng song song sản sinh một trận nóng cháy rung động? tựu là như vậy lộ ra ngoài hạ bị nắm đi dĩ nhiên cũng cảm thấy...... Ác ác, cơ thể của ta rốt cuộc ra sao?) bốn người tiến nhập giáo hội trung, nhưng vật kiến trúc nội vẫn là một mảnh hắc ám, không gặp nửa điểm ngọn đèn.
4. hòa thần xa nhau trong nháy mắt tại tầng hầm ngầm trung, mã khả dĩ sáng sớm đang chờ mọi người trở về mà chờ đắc hảo không nhịn được.
" a, rốt cục đã trở về? con mẹ nó chờ chết người đi được!" " hì hì, đợi lâu, mã khả!" lộ gia cợt nhả địa nắm quảng huệ đồng, đi bước một dọc theo bậc thang đi xuống lai.
của nàng nửa người trên áo lông bị lạp cao tới vú trên, xuống nửa người càng hoàn toàn trần như nhộng, nhưng hai tay đặt ở đầu phía nàng, nhưng hoàn toàn che lấp không được thản lộ trứ trọng yếu bộ vị.
vốn là tái nhợt đắc tượng bệnh mỹ nhân bàn gương mặt, nhưng bởi vì vừa tại bên ngoài bị điều giáo kích thích mà vi phiếm trứ đỏ ửng; lỏa lồ nơi riêng tư càng thấp nhu một mảnh, tại ngọn đèn chiếu ánh hạ phản xạ trứ sáng bóng. hơn nữa cổ thượng đỏ đậm cảnh quyển, thoạt nhìn ký thương cảm vừa đáng yêu.
nhưng ngay cả là như thế này dâm mỹ trạng thái hạ, nàng bộ hành tư thái hòa cử chỉ, vẫn đang không có mất đi thiên kim tiểu thư bình tĩnh, ôn nhu dáng vẻ.
lần thứ hai trở lại giá gian tầng hầm ngầm, ba ngày tiền ác mộng tại trong đầu rõ ràng địa hiện lên đứng lên, lệnh huệ đồng cắn môi dưới, nhíu mày nhất phó muốn khóc bàn hình dạng.
nhìn trước mắt khiếp sinh sinh thiếu nữ, mã khả canh đe dọa địa đạo: " lần trước điều không phải hòa đại gia đâu có sẽ không báo nguy mạ? ngươi giá không nghe lời nữ sinh, xem ra bất hảo hảo nghiêm phạt một chút nói ngươi là chẳng hối cải!" " a a......" bị đối phương như vậy vừa nói, huệ đồng càng sợ đến liên nói cũng cũng không nói ra được.
" hảo, tiên buộc thượng cái này......." mã khả cầm lấy lưỡng điều hồng sắc miên thằng, vừa lên một chút địa nhiễu quá huệ đồng bộ ngực mà khổn trụ thân thể của hắn, song song bả của nàng hai tay đều trói lại ở sau người mặt.
tuyết trắng thanh xuân thiếu nữ thân thể phối thượng xích sắc cảnh quyển hòa miên thằng, tản ra một loại giác quan màu sắc đối lập; mà ở miên thằng vừa lên một chút khổn phược, giáp ở chính giữa một đôi vú liền càng xông ra hòa cường điệu. tuy rằng cũng không toán đầy ắp, nhưng tràn ngập thiếu nữ vị tiểu nộn nhũ đối với hát quán nùng thang người đến nói liền bằng thị một chén vui sướng canh suông.
mã khả dã không khỏi nhẹ vỗ về na ấu hoạt vú, lúc canh trò đùa dai địa lấy tay kiềm trụ trong đó nhất chích phấn hồng đầu vú, hướng tả hữu các ninh một chút!
" y!......" huệ đồng trớ cũng sai lệch bàn đau nhức kêu một tiếng.
" ha hả, chịu đựng ba, nghiêm phạt hiện tại tài đang muốn bắt đầu ni!" mã khả ngồi ở hé ra cao bối ghế trên, mà huệ đồng tắc bị mệnh lệnh dĩ phủ phục tư thế, bộ ngực hòa bụng nằm ở hắn một đôi trên đùi, phía dĩ hai chân điểm địa.
đại thối cảm thụ được của nàng bộ ngực truyền đến phú co dãn xúc cảm, mà con mắt tắc thẳng nhìn na ấu hoạt lưng hòa tuyết trắng như bạch đào bàn mỹ mông, lệnh mã hãy nhìn đắc nước bọt cũng hầu như chảy ra.
Đại Tế Ti chờ ba người tắc tĩnh tọa ở một bên đợi xem kịch vui.
mã khả thủ, theo hoạt như tơ lụa ngọc thụt lùi hạ phủ, cảm thụ được nhà giàu nữ như nõn nà bàn lưu thủ da thịt, sau đó liền theo thắt lưng, mông gian đường cong vừa rơi xuống vừa lên, tối hậu đi tới na phát dục trên đường, nhưng vị toán thập phần đẫy đà phấn mông trên đỉnh.
" được rồi..... quảng tiểu thư, ngươi có biết hay không chính phạm vào chuyện gì tội? biết đến nói liền tại chủ trước mặt hảo hảo sám hối một chút!" ( tiểu đồng, không nên chịu thua, liền thành thật địa nói cho bọn họ ngươi không có sai, thác chỉ là bọn hắn!) tuy rằng trong đầu Phảng phất vang lên bạn tốt mạc tâm di cổ vũ nói, nhưng tại đây một tình thế hạ nhưng thực sự cổ không dậy nổi dũng khí thực sự nói như vậy.
" ta...... ta......" căng thẳng trương đứng lên, huệ đồng liền hựu tái chuyện gì cũng nói không nên lời.
" ta chuyện gì? không biết nói, liền do ta nói cho ngươi đã khỏe. đệ nhất, ngươi đáp ứng rồi sẽ không đi báo nguy nhưng nói một đàng làm một nẻo, thị vi bất giữ!" mã nhưng làm bàn tay giơ lên cao tại không trung, sau đó mạnh triêu huệ đồng mông khâu phách đánh tiếp!
ba!
" nha!!... đau quá!" tượng oanh lôi một chưởng, đánh cho na non nớt như giấy trắng phấn vú lập tức hiện lên khởi đỏ đậm chưởng ấn!
khán mã khả một thân cơ thể như thiết, nguyên lai hắn đúng là một nghiệp dư vật lộn thủ, thì là chỉ là dùng lưỡng thành khí lực, đã trọn dĩ khiếu nhà ấm trung lớn lên huệ đồng dễ chịu!
" đệ nhị, ngươi vừa tại điện thoại trung nói chống đối Đại Tế Ti, thị vi bất tôn kính thần sứ giả!" ba!
" nha nha!.... khoái ngừng tay!" tượng không hề có đạo lý luận điểm, nhưng lại có ai hội miệt mài theo đuổi? dù sao mã khả chỉ là thuận miệng biên ta tịch khẩu đi ra khứ dùng cách xử phạt về thể xác huệ đồng mà thôi!
" đệ tam, ngươi lần trước rõ ràng cũng hòa chúng ta ngoạn rất hưng phấn, tại cảnh sát trước mặt nhưng nhưng giả ra nhất phó thụ hại người hình dạng, thị vi bất thành thật!" ba!
" y -- a a a!......" tự ít liền tại phụ mẫu, người hầu hà hộ hạ lớn lên quảng tiểu thư, từ lúc chào đời tới nay liền chẳng bao giờ thụ quá như vậy vũ nhục hòa dùng cách xử phạt về thể xác, cố nước mắt dĩ bắt đầu không bị khống địa cổn xuất viền mắt.
" khốc chuyện gì? làm sao vậy, thị không phục mạ? tử nữ hài, xem ta ngày hôm nay làm sao sửa trị ngươi!" ba! ba! ba!
" a?! cái mông yếu nứt ra rồi!" đương mỗi một cái tát đánh rớt tại chẳng bao giờ thụ quá bạo ngược non nớt không gì sánh được mông thịt thượng thì, đều lệnh nàng cảm thấy một loại xé rách bàn đau đớn do trúng chiêu chỗ thuấn tức khuếch tán tới toàn bộ mông khâu trên.
ba! ba!

Nô lệ 1Where stories live. Discover now