6

161 12 0
                                    

6

Chính trực bắt đầu mùa đông nghênh đón trận đầu tân tuyết, bông tuyết bay lả tả từ trên trời giáng xuống, vân mộng đệ tử không cần sớm khóa, hoan hô nhảy nhót mà đôi khởi người tuyết.

"Hài nhi gần nhất nhiễm phong hàn không tiện đi trước, lần này thanh đàm hội khiến cho Ngụy Vô Tiện bồi ngài đi thôi." Giang trừng bọc áo choàng, giả ý tay để ở bên môi ho khan một tiếng.

Giang phong miên yên lặng nhìn hắn, thật lâu sau mới chậm rãi nói "Làm A Anh đi cũng hảo."

Ngụy Vô Tiện là xạ nhật chi chinh vân trào ra tân đồng lứa nhân tài kiệt xuất, đếm kỹ năm nay không ít tu sĩ đầu nhập Vân Mộng Giang thị tất cả đều là hướng về phía hắn đại sư huynh Ngụy Vô Tiện đi. Mấy năm nay cũng là Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở bận rộn Liên Hoa Ổ lớn lớn bé bé việc vặt vãnh, tại thế gia gian tích lũy không ít nhân mạch, nhưng thật ra hắn cái này thiếu chủ vô tình này đó, mừng được thanh nhàn.

Giang trừng nắm thật chặt cổ áo, nói: "Bên ngoài có chút lãnh, phụ thân ta trước vào nhà."

"A Trừng, ngươi cùng A Anh..." Giang phong miên cuối cùng là nhịn không được mở miệng.

Giang trừng ánh mắt dừng ở tuấn lãng tiêu sái thiếu niên trên người, cách đó không xa Ngụy Vô Tiện đang ở cùng sư đệ chơi ném tuyết chơi đến vui vẻ, làm như cảm giác được chính mình tầm mắt, Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, tùy ý cái gáy sinh sôi ăn một cái tuyết cầu tản ra cũng không giận, nghỉ chân dừng lại hướng chính mình sang sảng cười, chung quanh tức khắc hư thanh một mảnh.

"Hai cái tính tình không đầu người ở bên nhau sẽ không vui sướng, tựa như ngài cùng mẫu thân của ta giống nhau." Giang trừng dời đi ánh mắt, thần sắc như cũ đạm mạc.

Ngụy Vô Tiện chỉ đương hắn là thẹn thùng, lại xem hắn cùng giang thúc thúc có lẽ là nói chuyện quan trọng không hảo trực tiếp qua đi, khò khè trong đó tuổi nhỏ nhất sư đệ cái gáy, cười ha hả mà cùng một đám người rời đi.

Kết thúc xong đối thoại, giang trừng cũng không có trở lại trong phòng, mà là lang thang không có mục tiêu mà ở tuyết trung đạp bộ, đã từng sở khát khao, đương chân chính được đến ngược lại không có tưởng tượng vui vẻ.

Nơi xa một góc màu đen hắc ảnh bận rộn bộ dáng, ánh mắt tiệm thâm dừng lại liền như vậy nhìn. Hắn thực hảo, tất cả mọi người nói hắn sư huynh đối chính mình thực hảo, vân mộng cô nương đều nói Giang gia thiếu chủ có phúc, đến như vậy phong thần tuấn lãng hảo lang quân.

"A Trừng, ngươi xem!" Ngụy Vô Tiện tựa cảm nhận được giang trừng ánh mắt, hắn hoàn toàn không biết mới vừa rồi hai người chi gian nói chuyện, hưng phấn mà hướng giang trừng triển lãm chính mình tân đôi người tuyết.

A Trừng, A Trừng, hắn không biết từ khi nào bắt đầu thói quen kêu hắn A Trừng, cũng không biết khi nào bắt đầu trong lòng trong mắt đều là người này.

Nhìn đối chính mình kia trương cũng giận cũng giận khuôn mặt nhỏ, Ngụy Vô Tiện không cấm vui sướng lên, hiện tại hắn tự đáy lòng tâm cảm tạ khởi trong ấn tượng không nhiều lắm cha mẹ vì hắn định ra cửa này hảo việc hôn nhân.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Minh nhật hà kỳ đaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ