Thấy hai người bóng dáng bởi vì ánh nắng nguyên nhân khen ngược giống thân mật dựa vào cùng nhau, Ngụy Vô Tiện một phách đầu cất cao giọng nói "Thì ra là thế."
Đang lúc Ngụy Vô Tiện mở miệng nói cái gì đó khi, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, chỉ thấy một cái cực kỳ tuấn tú tuổi trẻ nam tử một chỗ chỗ ngoặt đi qua, bạch y đai buộc trán, vẻ mặt lạnh băng đạm mạc, làm người nhìn không ra vừa mừng vừa lo.
"Lam trạm!"
Ngụy Vô Tiện hướng nam tử vẫy tay, Lam Vong Cơ hơi hơi ngẩng đầu tỏ vẻ đáp lại.
Giang trừng tựa cũng không nghĩ tới ở chỗ này sẽ gặp được Lam Vong Cơ, hắn không cùng Lam Vong Cơ quen thuộc, điểm quá mức liền không nói chuyện nữa.
Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười nói "Như vậy xảo, lam trạm ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Lam Vong Cơ nói "Đêm săn."
Hắn trời sinh tính lỗi lạc, không câu nệ tiểu tiết, không biết ở Lam Vong Cơ bên tai lặng lẽ nói cái gì đó, chỉ thấy Lam Vong Cơ ánh mắt sắc bén lên, bá mà rút ra vỏ kiếm như lâm đại địch chỉ hướng hắn.
Giang trừng thấy Ngụy Vô Tiện lại ở trò cũ trọng thi, hắn cũng không giống thiếu niên khi dễ dàng tức giận, trợn trắng mắt, gia hỏa này cử chỉ tuỳ tiện ranh mãnh nhàm chán, thật sự hết thuốc chữa.
Thời tiết sậu hàn, ngay sau đó trên bầu trời thế nhưng phiêu khởi từng mảnh bông tuyết, tịch liêu mây đùn trong núi ba người đi cùng một chỗ thế nhưng dị thường hài hòa.
Ngụy Vô Tiện đưa ra nghi vấn: "Giang trừng, ngươi xác định không có mang sai lộ sao?"
"An tâm đi con đường của ngươi, đừng vô nghĩa."
Giang trừng tuy là phương hướng cảm cực hảo, nhưng từ tuyết thiên sương mù mênh mông một mảnh, khó tránh khỏi tìm không thấy lộ, lại nghe thấy Ngụy Vô Tiện tiếng cười, cực kỳ tức giận, chỉ nghĩ chửi ầm lên.
Vừa ý hạ cũng không khỏi buồn bực lên, này mây đùn sơn không khỏi cũng kỳ quái chút, ven đường không có cảnh vật làm đánh dấu, tới tới lui lui giống như đều ở đi loanh quanh.
Không biết đi rồi hồi lâu, mấy chỗ ngọn núi quay chung quanh, chỉ thấy có một cái đưa lưng về phía người, thông qua vật trang sức trên tóc mơ hồ phân biệt ra là vừa mới tuần quan tiểu ca, Ngụy Vô Tiện gặp gỡ người quen trong lòng vui vẻ hô lớn: "Tiểu ca!"
Giang trừng muốn ngăn lại hắn, này cô sơn dã lĩnh, trên đường mặt băng lại hoạt, kia tuần quan tiểu ca hiển nhiên là một người bình thường lại như thế nào sẽ có sức của đôi bàn chân so với hắn hai người trước tiên.
Người nọ hiển nhiên nghe thấy được bọn họ thanh âm, chậm rãi từ mặt băng quay đầu, thình lình một trương bạch thê thê mặt, không có đôi mắt cùng cái mũi.
Tuy là nơi này biểu tình ít nhất Lam Vong Cơ, nhìn thấy gương mặt kia cũng ngây dại, này hiển nhiên đã không phải người.
Mà người nọ như là bị Ngụy Vô Tiện kia một tiếng hô to sở kinh chạy tới phía dưới sơn động, thực mau biến mất ở trong bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Minh nhật hà kỳ đa
FanfictionLink:https://wohainengxuexi.lofter.com/view # Một cái cảm tình trì độn thích sư đệ không biết, vẫn luôn coi như đệ đệ đại sư huynh truy thê lộ quá trình từ từ. # Ngụy Vô Tiện bội ước cùng Giang Trừng từ nhỏ định ra hôn ước, sau đó thật hương truy th...