Tại quán rượu.
Chaeyoung đang chửi thầm, rõ là một buổi tối tốt đẹp vui vẻ ăn uống thì vừa nhận được điện thoại của thầy trưởng khoa sợ đến như sét đánh ngang tai, phần báo cáo cô gửi trước kỳ nghỉ xuân bị lỗi phải gửi lại liền.
Thở phào nhẹ nhõm cứ tưởng cô gây ra hoạ gì, gửi lại là xong Chaeyoung gửi gắm Jisoo cho bà chủ quán rượu một lúc, còn mình trở về phòng lấy laptop gửi file cho thầy.
"Chaeyoung nhìn như một người mẹ hay lo nhỉ?" Jennie buồn cười nói, đứa bé kia trước khi đi còn dặn dò nàng đừng cho Jisoo uống rượu nhiều, rồi giáo huấn Jisoo uống ít thôi mới chạy về.
"Cậu ấy chỉ giỏi càm ràm." Jisoo nói nhưng giờ phút này tha thiết mong con người nói lắm kia nhanh chân lên, ngồi kế Jennie làm cô thấy lúng túng.
Jennie cũng thấy không khí hơi yên tĩnh, nàng lấy gói thuốc ra lịch sự hỏi Jisoo.
"Chị có thể hút một chút được không?"
"Được."
Jisoo sờ túi tìm viên kẹo bạc hà cai thuốc, bóc vỏ xong đưa đến trước mặt Jennie.
"Hút ít một chút dù sao thì thuốc lá cũng không tốt lắm, ăn cái này đi trước đây em hay ăn để bỏ thuốc."
"Cảm ơn, chị đang tập bỏ dần dần lâu lắm mới hút một chút, loại này cũng rất nhẹ yên tâm." Jennie gạt tàng thuốc, nhận viên kẹo.
"Ừm... nhìn em không giống như sẽ hút thuốc." Viên kẹo mát lạnh hoà tan trong người nàng làm giảm đi mùi vị thèm thuốc lá.
"Vì sao?"
"Nhìn rất thanh niên nghiêm túc là kiểu giám thị đi tuần hành lang vậy nha." Nàng đùa.
"Làm gì đến nỗi thế." Jisoo bật cười nói, người phụ nữ này còn rất biết đùa.
Jennie vẫn đang nhìn - lần đầu thấy Kim Jisoo cười như vậy, nàng vừa thấy hai lúm đồng tiền rất chói loá xuất hiện, thật hâm mộ và làm nàng nhớ đến chị gái cũng có một đồng tiền bên má như vậy, cười lên đặc biệt chói mắt, nàng bất giác đưa tay chọt nhẹ vào gò má bạn nhỏ Jisoo.
"Em còn có cả hai đồng tiền này, bây giờ mới được nhìn thấy đó thật hâm mộ, rất đáng yêu nha."
"Cảm ơn nhưng chị cũng không cần thêm đâu, dư rồi, đừng nên tham lam." Jisoo bình thản đáp, trong lòng loạn hết lên bởi Jennie vừa chạm vào má cô làm vành tai sau tóc không tự chủ đỏ lên.
"Đây là một lời khen à? Chị xin nhận, Jisoo hôm nay đặc biệt học theo Chaeyoung miệng bôi mật ong à." Jennie cười, người này cư nhiên hôm nay còn có mặt hoạt bát như vậy.
Nàng nhìn Jisoo liền nhớ đến trong nhà cũng có đứa trẻ mới vài tuổi nhưng rất khó chiều, thỉnh thoảng mới ngoan ngoãn chịu nịnh nọt mình không khéo lớn lên cũng càng khó tính như thế, tự nhiên muốn trừng phạt một chút, nàng không nhịn được tiến gần đến véo má của Jisoo.
"Này này đừng véo....." Cô giật mình né, càng né Jennie càng đến gần véo thật mạnh. Cô vừa phải tránh vừa sợ Jennie đùa quá trớn sẽ ngã nên không dám động tay mạnh, cứ thế bị nàng xông đến véo đỏ cả hai má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Rượu Trong Ngõ [Jensoo ver][Hoàn]
أدب الهواةMời bạn thương mến ghé quán rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu *Lesyouxdenini* nhưng bán say lòng người. Lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ của người yêu chị ta. - Đã Đuợc Sự Đồng Ý - Tên tác giả: Mộng Tưởng Gia (@mtgmtg_) - Tên truyện gốc: Quán Rượu Tr...