*Reeeenggg rengg renggg*
"Park Chaeyoung nghe... ai vậy?"
"Hả? Cái gì? Thật không? Đợi đợi tớ một chút."
Chaeyoung đáng thương đang ngủ ngon thì nghe điện thoại xong lập tức bật dậy vào nhà vệ sinh tắm rửa thay đồ nhanh chóng, lại lao nhanh ra khỏi nhà xuống tầng hầm lấy xe chạy đi.
-----------
"Sao nhìn nôn nóng vậy?"
"Aaa giật cả mình ai vậy?"
"Là cậu... Kim Jisoo... tên trời đánh này làm giật mình!!" Chaeyoung quay qua thấy Jisoo đứng sau lưng mình, vừa bất ngờ xong liền nhanh chóng tiến lại ôm lấy bạn tốt.
"Bạn học Park nín đi, lớn thế này rồi còn khóc."
Jisoo nhìn bạn tốt vừa ôm mình thì bắt đầu khóc đến nước mắt nước mũi dính lên áo cô. Đưa tay vỗ lưng an ủi bạn nhỏ.
"Tại cậu không báo một tiếng đã đi về tới sân bay luôn rồi, làm tớ tưởng ngủ mơ."
"Đồ đạc của tớ cũng ít thu xếp một chút là xong nên về luôn. Về bất ngờ như vậy để ngăn cậu ngủ nướng, mà thôi bọn mình đi về nhà rồi nói tiếp."
"Đi về nhà thôi bạn học Kim." Chaeyoung cười lại đưa tay ra đập tay cùng Jisoo, giống như lúc bọn họ vẫn còn mười bảy mười tám tuổi. Mà cũng chẳng khác gì mấy chỉ có tuổi tác lớn lên, tình cảm vẫn vẹn nguyên như vậy.
----------
Hai người trở về căn hộ của Chaeyoung. Đồ đạc của Jisoo không nhiều chỉ có hai vali và balo trên vai cô.
"Cho cậu nè." Chaeyoung lấy nước mát từ tủ lạnh ra đưa cho bạn tốt đang ngồi nghỉ ở sofa.
Cô nhìn bạn tốt đã lâu không gặp tuy là vẫn gọi điện thấy mặt, nhưng nhìn người thật thì cũng không khác trước đây là bao. Vẫn cao gầy cả người nghiêm túc, nhẹ nhàng xinh đẹp.
Đáy lòng Chaeyoung cảm giác như con gái nhỏ trong nhà đi xa trở về thêm một phần trưởng thành, bớt một chút non nớt nhiều thêm phần xinh đẹp ~ cô tự hào quá đi!
"Mà sao cậu trở về đây vậy?"
"Tớ xin nghỉ việc."
"Hả? Tại sao lại xin nghỉ? Cậu đang làm phó giám đốc nhà hàng khá tốt ở bên đó mà." Chaeyoung lòng tràn đầy thắc mắc ngồi xuống cạnh Jisoo nhìn cậu ấy hỏi.
Bạn tốt của cô rất khá được học bổng hoàn toàn đi học xa, trong lúc đó đã vừa học vừa thực tập việc quản lý nhà hàng, buổi tối lại làm thêm công việc đầu bếp, thứ bảy chủ nhật tưởng nghỉ thì tên này cũng làm thêm một quán ăn khác, một ngày hai mươi bốn tiếng thiết nghĩ đối với Kim Jisoo không hề đủ.
Khi cậu ấy tốt nghiệp xong trong vòng một năm hơn đã từng bước leo lên chức phó giám đốc của một nhà hàng bên kia, nhưng sao bây giờ lại xin nghỉ việc chạy về đây?
"Tớ vốn dĩ đâu định ở bên kia đâu, đợi tốt nghiệp rồi tích luỹ đủ kinh nghiệm, kiếm chút vốn thì muốn về đây mở nhà hàng của riêng mình."
"Cậu muốn mở nhà hàng gì?"
"Tớ định mở nhà hàng về các món hải sản, tớ suy tính khá lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Rượu Trong Ngõ [Jensoo ver][Hoàn]
Fiksi PenggemarMời bạn thương mến ghé quán rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu *Lesyouxdenini* nhưng bán say lòng người. Lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ của người yêu chị ta. - Đã Đuợc Sự Đồng Ý - Tên tác giả: Mộng Tưởng Gia (@mtgmtg_) - Tên truyện gốc: Quán Rượu Tr...