Tiệm xăm *Dark*
"Em chắc chắn sẽ xăm cái này đúng không? Ôi chao dài lắm đó sẽ đau chết mất tiểu Soo à?" Hoyeon vừa thiết kế mẫu hình xăm cho Jisoo vừa hỏi em ấy.
"Em chắc chắn mà, Hoyeon unnie xăm giúp em nha."
Jisoo mỉm cười gật đầu, một bên quay qua nựng má tiểu Wonnie béo mập đang nằm trong nôi.
"Jen... mẹ... mẹ... Jen âu." Wonnie vừa quơ gấu bông vừa nhìn Jisoo phồng má hỏi, vì bé xíu nên vẫn còn lọng ngọng trông rất đáng yêu.
"Wonnie cũng lạ, Jennie ẵm đi chơi thì tìm em cứ luôn miệng Soo Soo Soo rồi mami, còn em ẵm đi thì tìm Jennie." Hoyeon nói.
Jisoo cười, chụp vài tấm ảnh con gái gửi cho Jennie.
"Chắc vì bảo bối nhà em sợ em với mẹ con bé xa nhau, có hai người ở cạnh Wonnie mới vui đúng không Wonnie nhở?"
Em bé mút mút tay, lại đưa lên quơ quơ hớn hở nói: "Dạ... dạ..."
"Haizz... em với Jennie làm chị đây cũng muốn lập gia đình đó. Mà thôi không được, chủ nghĩa độc thân là nhất. À xăm hình xong bao giờ triển khai cái kế hoạch kia?"
Jisoo đưa lịch điện thoại ra chỉ cho Hoyeon xem.
"Thì bốn hôm nữa, ngay ngày đó đấy ạ."
"Tận bốn ngày nữa, vậy từ đây đến đó em phải giữ thân như ngọc rồi. Hmmm... làm gì thì làm tuyệt đối đừng để cô ấy cởi áo ra thấy cái hình xăm này đấy." Hoyeon cười lớn trêu chọc.
Jisoo cười gật đầu, bốn ngày tiếp theo trốn ở phòng con gái hoặc con trai thôi!!
-----------
"Mẹ, em gái và mami về rồi." Bánh Bao Nhỏ đang ngồi đọc truyện tranh ở phòng khách thấy Jisoo và Wonnie trở về liền vui mừng chạy ra, không quên thông báo cho nàng.
"Cái này cho Bánh Bao Nhỏ." Jisoo chìa ra một chiếc bánh kem hình ô tô rất đáng yêu và một ly trà sữa cho bạn nhỏ.
Bánh Bao Nhỏ cười tít mắt, thơm lên má Jisoo một phát rõ kêu xong thì chạy ù vào bếp để lấy bánh ăn.
Jennie đi từ phòng ra, đã thấy tiểu Wonnie chạy ào tới ôm nàng. Nàng đón lấy em bé nhỏ, Wonnie hai bàn tay béo ú ôm lấy cổ nàng, tựa đầu vào ngực Jennie dụi qua dụi lại làm nũng: "Mẹ... Won... Nie... nhớ... mẹ nhắm."
"Mẹ cũng nhớ bảo bối lắm." Jennie hôn lên hai má em bé.
Jisoo đang đứng đưa tay xoa xoa đầu Wonnie cười nói: "Đi chơi rõ vui quên trời quên đất, về nhà thì làm nũng, láo cá quá thể."
"Hôm nay đi đâu vậy? Sao tự nhiên lại ẵm bảo bối của chị ra ngoài lúc chị phải đi làm?" Jennie nhìn Jisoo hỏi.
"Thì chị cũng biết hôm nay nhà hàng nghỉ một hôm sửa chữa kiểm tra, em ẵm bảo bối đi nhà Chaengie, nhà chị Hoyeon, chị Heung Jin chơi. Còn được các dì, các cô dắt đi mua quần áo, đồ chơi đây này."
Jisoo chỉ vào hai túi đồ lớn ở cửa, là quà các dì các cô mua cho em bé.
"Vui nhỉ! Wonnie hôm nay đi chơi vui lắm đúng không? Bỏ mẹ ở nhà buồn lắm đó." Jennie hỏi, nhìn con gái hai tay đang cầm bim bim quơ quơ trước mặt Jisoo đòi xé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Rượu Trong Ngõ [Jensoo ver][Hoàn]
FanficMời bạn thương mến ghé quán rượu trong ngõ gặp bà chủ quán rượu *Lesyouxdenini* nhưng bán say lòng người. Lại tạc sang tiệm ăn nho nhỏ của người yêu chị ta. - Đã Đuợc Sự Đồng Ý - Tên tác giả: Mộng Tưởng Gia (@mtgmtg_) - Tên truyện gốc: Quán Rượu Tr...