two things

1.2K 97 3
                                    

có hai điều khiến cho kim dokja cảm thấy nhức nhối dạo đây.

một, trưởng ban mới nhìn khó chịu vãi chưởng. nói thẳng ra là kim dokja thấy không ưa nổi đấy, tính cách của trưởng ban mới thực sự, không thể hiểu nổi. kim dokja chín phần chửi rủa "tên khốn", một phần ganh tị vì người ta đẹp trai, trưởng ban mới đẹp trai miễn bàn. tóc chia ngôi bảy-ba, xoăn nhẹ, tỉ lệ gương mặt đẹp như tạc tượng, mũi cao hút hồn. mỗi cái, lúc nào anh ta cũng cau mày cả, như thể không có nổi một cái bản báo cáo nào vừa ý vậy. kim dokja là người bị trưởng ban, tên yoo joonghyuk đó, ghét nhất hay sao ấy, anh nghĩ vậy ?

đồng nghiệp chung ban của kim dokja, cụ thể là các đồng nghiệp nữ, lúc nào cũng bàn tán về độ đẹp trai của trưởng ban, cô nào cô nấy mơ mộng ước ao được anh ta chú ý tới, và cả mê đắm đuối giọng nói trầm của anh ta nữa. nghe mấy đồng nghiệp tung hứng trưởng ban lên trời, ríu rít khen nghiêng nước nghiên thành, đến cả các đồng nghiệp nam cũng gật gù đồng ý với các cô nàng, làm cho kim dokja cảm thấy hơi bị khó chịu. đâu phải khi không mà kim dokja không ưa người nào đó đâu chứ, bình thường anh còn không quan tâm lắm đến những người xung quanh cơ, nhưng mà không phải là chỉ có mỗi mình kim dokja là phải chịu cảnh thê lương hơn các đồng nghiệp của mình hay sao ?!

kim dokja chưa từng nhìn thấy mặt trưởng ban được quá mười giây, cũng như chưa từng nghe thấy giọng của anh ta. mỗi khi kim dokja đến phòng trưởng ban để nộp báo cáo, thì chỉ nhận được một cái nhìn kèm theo đôi chân mày cau có như kiểu nhìn thấy mặt kim dokja thì một ngày của anh ta sẽ sụp đổ vậy đấy. kim dokja cũng không muốn nói chuyện với anh ta là mấy, nên thường chỉ nói "tôi nộp báo cáo." và chỉ cần thấy anh ta khẽ gật đầu là đã biến mất khỏi phòng đó rồi. gì mà mỹ nam an tĩnh chứ... thấy như mỹ nam thần kinh thì đúng hơn. đó là chưa kể anh ta còn hay giao thêm việc cho kim dokja nữa, với lí do là: "tôi tin tưởng cậu."

thôi, tắt văn đi. muốn bóc lột người ta thì nói chứ cần gì phải màu mè như vậy. chẳng qua là vì kim dokja luôn làm xong công việc đúng hạn đúng giờ thôi mà, anh muốn làm xong nhanh để còn đọc tiểu thuyết đấy. với cả, sao anh ta không sử dụng mấy ứng dụng mạng xã hội để nhắn tin với cả ban cho tiện hơn, mà chỉ dùng mỗi tin nhắn thường tính phí nhỉ, mỹ nam thần kinh cổ lỗ sỉ.

hai, là vì game. cô bạn đồng nghiệp mới rủ rê anh chơi game, mới đây thôi, nên kim dokja còn "gà" lắm - han sooyoung nói vậy.

- thôi... không chơi nữa đâu. tôi đâu hợp chơi game!!
- cục tác cục tác, hahahaha cười chết mất thôi haha—

han sooyoung được một trận cười sảng khoái khi thấy kim dokja tập chơi game moba lần đầu tiên trong đời, kĩ ứng ứng biến của anh quá tệ để có thể né chiêu tướng địch, cũng như không đủ linh hoạt để multi-task. đúng là anh chỉ giỏi đọc tiểu thuyết thôi. kết quả hả, kim dokja bị một người chơi cùng đội bật chat và mỉa thẳng vô mặt chứ cũng không có gì hết á.

- supremeKing: này kimdokja, xoá game đi.
- kimdokja9158: ???
- supremeKing: chơi dở tệ.
- tls123: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

kim dokja ấm ức không nói nên lời, rõ là chỉ mới tập chơi có dăm ba ngày, gặp mấy người như này sao mà có nổi động lực chơi tiếp chứ. anh bất lực để cố gắng không làm cục tạ, nhỡ mà trận này thua thì còn nản hơn nữa. nhưng mà không phải cái người tên "supremeKing" đó chơi giỏi quá rồi sao, giỏi tới mức kim dokja nghĩ người này phải là cao thủ chơi game rồi tạo tài khoản mới để hành hạ mấy người chơi mới vậy đó.

[joongdok]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ