3.

1.6K 111 9
                                    

"taehyung có muốn mua eyeliner thật đắt không, em nghe mấy sinh viên nữ từng bảo hãy mua eyeliner thật đắt, đến khi muốn khóc cũng khóc không nổi nữa"

"nói năng xằng bậy cái gì nữa đó" -taehyung bật cười khúc khích như cách bàn tay thon dài của anh khẽ khàng lướt qua những phím đàn du dương, anh không còn mấy bận tâm đến vết bẩn trên người mình, bởi nó đã được lấp đầy dư vị của jungguk, anh thầm nghĩ cách dỗ người của jungguk cũng thật độc lạ, cách sắp xếp từ ngữ cũng lộn xộn không kém, kèm theo những dẫn chứng đâu đâu, nhưng phải thừa nhận rằng thốt ra câu nào đều khiến anh điêu đứng câu đó.

"được rồi, junggukie của anh xinh thật đấy" -bằng một thế lực nào đó, taehyung cũng dần hoà mình vào cách nói chuyện không ăn nhập của đối phương, nhưng hai đứa vẫn bắt được tần số của nhau không chệch một chút, từ phía trên nhìn xuống khuôn mặt mà dẫu jungguk có lẫn vào đâu anh cũng có thể nhận ra trong một cái chớp mắt, cho đến nốt ruồi be bé dưới làn môi. trong một vài khoảnh khắc anh cũng không cần jungguk mạnh mẽ gì cả, thật lòng đối với anh jungguk rất xinh, anh cũng muốn gọi cậu bằng "bé cưng" như jungguk vẫn từng.

"em sẽ cho taehyung biết em không những xinh mà còn rất nguy hiểm nữa đó, anh có muốn thử không" -vô cùng nhâng nháo.

"muốn... rất muốn... anh không còn cảm giác buồn nôn nữa, nhưng vẫn muốn ăn kẹo bạc hà, vẫn muốn hôn em mọi khoảnh khắc" -trước đôi mắt dường như sợ rằng chưa đủ to của jungguk, kim taehyung chủ động thăm hỏi người anh em vẫn không ngừng toả nhiệt bên trong quần cậu ma sát, sau đó cho hẳn tay hư vào bên trong với ánh mắt không thể nào vô tội hơn.

"daddie... cho vào bên trong anh đi... ngay lập tức" -bình thường có ép đến thế nào cũng nhất quyết không gọi, có lần jungguk chơi xấu không cho anh chạm vào cũng không cho anh bắn, mặc dù người ngợm chật vật đỏ bừng nhưng vẫn cứng đầu, rốt cuộc người thua cuộc trước vẫn luôn là jungguk.

"cmn, chết với anh mất thôi, bé hư... " -quần lót ren hoạt tiết bị tuột xuống đầu gối, giữ lại một chút rồi rơi hẳn xuống thảm. bên dưới hoàn toàn trống trải khiến taehyung rùng mình khép chặt hai chân thon mịn, nhưng rất nhanh đã bị jungguk tách ra và chen đầu vào khoảng trống giữa chân váy.

nơi nào trên người bé cưng cũng rất thơm, rất sạch sẽ vì biết jeon jungguk thích gặm nhấm nên anh luôn chăm chỉ thoa lotion và kem dưỡng một cách kỹ lưỡng, cho dù ngày hôm đấy có buồn ngủ hay mệt mỏi đến cách mấy.

anh chưa từng sợ hãi jeon jungguk cũng chỉ yêu mình qua vẻ bề ngoài như bao người khác, người đẹp ắt hẳn sẽ có người đẹp hơn, hay đến một giai đoạn nào đó chuẩn mực về cái đẹp sẽ bị thay đổi.

anh biết jungguk yêu anh vì đó là anh, dẫu có thế nào cũng sẽ vì anh mà thổn thức. taehyung chăm chút bản thân mình đơn giản chỉ là anh trân trọng mối quan hệ này hơn tất cả, ai mà không muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

"xinh quá taehyungie" -jungguk hôn mắt cá chân, lòng bàn chân không chừa một chi tiết. nụ hôn trượt dài đến vùng đùi mịn màng hơn cả pudding sữa, không quên hôn lên cả vết bỏng rát do tách cà phê ban sáng đem lại. cậu không ngừng cảm thán người yêu đẹp thế nào, hương thơm ra sao, ngay cả vật cương cứng hồng hào hay lỗ nhỏ giữa hai cánh mông mấp máy đòi hỏi cũng xinh đẹp vô ngần.

|guktae| mini skirtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ