beauty doesn't mean you want a crown because you only want to face them you can do better than anyone..
NATHALIE POV**
gutom+puyat+stress+depress=bangag
shock nalimutan ko palang may gagawin ako ngayon what was now?
haist si mom kasi eh gustong ipa spa at pa make up ako sa stylist nila hay buhay kelangan ba non?
actually kasi yung buhok ko natural na kulot haha ewan ko ba bakit pa ipapastraight kaartehan nga ng mga babae oh....
since thursday ngayon i decide na pumayag nalang magagawa ko ba? ganto kasi yun
flashbacks**
andito ako sa kwarto ko but someone klutz open the door
"hi lil how are you"si mom pala psh why she entered my room without any permission ...
"why your here?"ganyan ako makipagusap sa kanya wala lang gusto ko lang wala naman syang paki dun
"im here for you ...you need a make over"
"i dont need that and beside i want to be a natural not a retocated "thats true
"iha you need this may pres con. ka pa naman bukas..."
"o tapos tapos kana?"tanong ko pa uli
"iha naman makinig ka naman sakin wag ----"
"im listening to your opinion but i dont want that im just contented my look nag iba na nga ko ng style pati look pa ba? its all over i hate that thinky"i frankly said...
"pero---"
"arrrghh go out!"bulyaw ko si mom alam na nya ugali ko hindi ko sya tinatawag na mom kasi para sa akin bago ko sya tawagin mom yun ung bukal na sa puso ko im truth to my self im not an elastic plastic all i dont want i frankly say i dont want a segways and appreciation to others ....at hindi ako marunong pumuri ng harapan dahil ayaw kong sabihin na maganda ang isang tao kung hindi pa to lubusan na perfect kasi im not a cheap girl when it comes in designing im a sensitive girl and i hate the fact na may design akong mareject minsan na akong nawalan ng kaligayahan kaya inaayos ko na.......
"but before that whether you like it or not sasama ka:) ang pangit pangit mo ble mas mukha ka pang matanda sakin eh maid ble:P"
end of flashbacks**
at dahil makulit si mom kahit di ako pumayag eto ako ngayon ayaw ko naman sumama loob nya haist mapanglait pa sarap lagyan ng pandesal bungangaxD
"psh mom bakit di pa tayo pumamasok?"sabi ko asa labas pa kasi kami ng mall ....
"kasi andito tayo sa labas-,-"what kind of mother she is? pilosopo
"hi !"may kasama si mom ewan ko kung sino kaya pala may hinihintay
"lil meet mrs. nissel and ms. thea"sabi ni mom sakin so thea pala maganda sya katulad ni mom parang mahilig sa mga beauties product maganda sya talaga parang mas mukha pa nga kong matanda eh. kasi may pooh syang bagxD..
"hi iha im althea lee you can call me tita thea "jolly nyang sabi ang ganda nya promise kamukhain sya ni ate tania
"hi po tita thea and tita nissel im nicole david you can call me also what you want:D"i politely say nicole lang ang pakilala ko i used say mysurname david para naman walang ilang
"n--nice name iha your familiar pero impossible haha lets go? we need to fixed your transformation papagandahin ka namin ng bongga alam kong maganda ka na pero we need to flaunt your true lovely beauty"wow as in wow first time haha binula nya ba ko? haha jokes...
BINABASA MO ANG
once become yours
Teen Fictionhanggang kailan ka mag pepretend na so called heartless ka ? oras na nasayo na wag mo ng pakawalan pa