going hổ biết trồng cây si

92 14 1
                                    

chuyện kể rằng (thật ra là tôi kể) lần đầu tiên tiến sĩ lee gặp kwon soonyoung vào một lần đi lạc trong rừng.

lee jihoon chậm rãi bước đi trên con đường đã sớm mòn, vừa đi vừa nghĩ liệu có phải anh đã lạc đường rồi không bởi sao càng đi càng thấy lạ nhỉ.

điện thoại đã hết pin từ lâu, trời cũng đã gần tối. chắc giờ mấy ông nhỏ ở nhà có lẽ đã cảm thấy lạ vì anh đi từ rất sớm nhưng giờ vẫn chưa về.

chẹp. sao nhà có ba bốn đứa thôi mà không đứa nào có năng lực định vị hay thần giao cách cảm nhể? nếu mà có thì giờ tiến sĩ lee có thể sẽ không phải lo lắng khó chịu như lúc này.

nhắc khó chịu mới nhớ, tự nhiên lee jihoon cảm thấy là lạ. cảm giác như đang bị theo dõi vậy, anh dừng bước rồi ngó nhìn xung quanh. đột nhiên có tiếng động ở bụi cây phía trước, anh tiến tới gần rồi một con hổ trắng phóng ra đè lên người tiến sĩ lee.

'ụ ẹ nó con quái thai gì đây?!' lee jihoon sợ hãi nhìn sinh vật to lớn trên cơ thể mình mà run rẩy không thôi. con hổ trắng vừa to vừa béo, nó phải to gấp đôi một con hổ trưởng thành bình thường. trong khi đó người anh tiến sĩ thì bé tí xíu à, hổ thì to mà đè lên người anh thì nặng thôi rồi.

"đ-đừng mà..." anh nhắm chặt mắt lại khi con hổ cúi đầu hé mũi vào cổ anh, rồi liếm một phát làm cơ thể đang run rẩy vì sợ của anh hoàn toàn đông cứng.

hửi hửi một hồi, con hổ trắng bước xuống khỏi người lee jihoon làm anh thở phào nhẹ nhõm rồi đứng dậy, nhưng vừa đứng dậy đã phải ngồi xuống lại vì đau. có lẽ anh tiến sĩ nhỏ bị trật chân rồi.

đôi hổ phách nhìn hành động của anh một lúc rồi tiến tới dụi dụi đầu vào cổ anh tiến sĩ nhằm tạo sự chú ý.

"sao... sao thế?" lee jihoon bị dụi bất ngờ, giật mình ngước lên nhìn con hổ trắng. thấy nó quay lưng hạ người xuống liền biết ngay nó muốn gì.

mụ nọi chứ! nãy con nào đè bẹt trên thân người ta? mà giờ ướn éo dụi dụi đòi người ta lên lưng mày ngồi! nhỡ ngã thì sao?

"không cần đâu m-" chưa kịp dứt lời, chiếc đuôi hổ quật phát vào mặt anh. con mèo trắng ngoại cỡ này có vẻ bắt đầu chíu khọ rồi, bằng chứng là chiếc đuôi không chỉ quật một lần mà còn làm thêm nhiều lần nữa, ý tứ chắc là 'lên lẹ i ba, bé mỏi đuôi lắm ồi"

chẳng lẽ tao lại thọt phát vào mông mày hả hổ?

anh tiến sĩ miễn cưỡng đưa chân trèo qua người con hổ trắng lớn. chỉ đợi có vậy, con hổ liền đứng phắt dậy rồi bước đi tiếp trên con đường mòn.

cả hai đi tiếp cho đến khi dừng ở dưới gốc cây hoa anh đào lớn. ô vãi lờ rừng cấm mà nhiều hoa anh đào phết nhể, anh tiến sĩ thầm cộng thêm một nơi trú ẩn của mình, bọn nhóc ở nhà mà làm gì là anh dỗi anh lên đây ở.

con mèo lớn mặc kệ anh đang suy nghĩ mà dùng chân bám vào mỏm đá rồi lấy đuôi đập đập vào mông nhắc khéo anh bám cho chắc vào rồi nhảy một cái qua mỏm đá.

tiến sĩ lee hú hồn lần thứ bao nhiêu không biết trong hôm nay, ôm chặt lấy cổ của chiếc mèo ngoại cỡ màu trắng vằn đen. đến khi bình tâm lại rồi mới thấy trước mặt mình là một cái hang khá lớn, nhẩm chắc đây là nhà ở của con mèo lớn ngoại cỡ này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•𝓣𝓸 𝔂𝓸𝓾•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ