1 buổi sáng không khí nhẹ nhàng,gã mệt mỏi thức dậy đầu đau nhức không ngừng,thì quay qua gã đã thấy em nằm gọn trong chăn mà đưa tay lên xoa đầu em,thì bất ngờ tiếng mở cửa vang lên.
"Tệ thật,tôi vào nhầm phòng rồi!"
"Yoongi?!"
Em chỉ vừa mở cửa phòng và ngay sau đó em đã đóng cửa thật mạnh mà bỏ đi gương mặt lúc đó của em rất lạnh nhạt,còn gã thì lại không hiểu chuyện gì liền ôm lấy đầu vì cơn đau nhức lại đến,và cũng vì tiếng đóng cửa đó của em đã làm người đang nằm trên giường em tỉnh giấc.
"Hưm..anh dậy rồi sao,vừa nãy tiếng ồn gì vậy?"
"Em làm gì ở đây Son?!!"
"Ưm,anh nói vậy là sao,đêm qua tại quán bar anh là người đã tiến đến ôm em và hôn em,còn bế em lên phòng,vậy sao giờ anh lại hỏi vậy?"
Từ lúc gã đi đến quán bar,gã đã liên tục gào thét tên em,tự hành hạ mình bằng cách đấm liên tục vào tường,uống rất nhiều rượu sau đó có vẻ gã đã ảo giác tưởng người lúc đó là em nên đã đưa người đó lên giường với mình.
"Em phải nhờ quản gia của anh đến rước và đưa chúng ta về đây!"
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?!"
"Yoongi..Yoongi!!"
Gã lo lắng đứng dậy mặc lại quần áo vệ sinh cá nhân xong liền chạy đi tìm em,nhưng tìm khắp nhà vẫn không thấy em đâu,gã đã đi hỏi tất cả người làm,vệ sĩ nhưng câu trả lời vẫn là không, may mắn gã đã gặp được cậu,nhưng cậu lại chẳng nhìn gã mà cứ lướt ngang qua gã thấy vậy gã liền chạy theo cậu.
"Jimin!! Trả lời anh,em có thấy Yoongi ở đâu không?!!"
"Jimin,trả lời anh đi!!"
Cậu cứ im lặng mà đi thẳng ra ngoài và bước lên xe đi đâu đó còn gã thì liền tức giận mà đập vỡ những món đồ trong nhà,gã quát lớn cơn tức giận của gã lại nổi lên.
"Khốn Khiếp!!!!"
"Em đang ở đâu,Yoongi!!!"
Gã như kẻ điên mà gọi tên em không ngừng,những mảnh vỡ trong nhà càng ngày càng nhiều hơn,những bông hoa nằm lạnh lẽo trên sàn,kế những bông hoa ấy,là những giọt máu do bị những mảnh miểng cứa vào.
1 tuần cứ thế lạnh nhạt trôi qua gã suốt 1 tuần nay đi tìm kiếm em,nhờ tất cả vệ sĩ trong nhà lật tung cả đại hàn cũng chỉ muốn tìm em,nhưng kết quả là không tìm thấy dù chỉ là thông tin
"Tìm cho ra em ấy còn không thì đừng quay về!"
Gã sau đó liền ngắt máy và tiếp tục lái xe,gã đưa đôi mắt mệt mỏi nhìn xung quanh,thì liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc,ngay lập tức dừng xe và chạy thật nhanh xong liền nắm lấy bàn tay ấy.
"Yoon.."
"Có chuyện gì thế?"
"T-tôi,xin lỗi tôi nhận nhầm người,thành thật xin lỗi!!"
Gã cúi người xin lỗi 1 cậu trai,xong liền quay người đi,rõ là trên xe gã thật sự đã thấy em,bóng dáng của em không thể nào nhầm lẫn được,nhưng tại sao lúc gã tiến về phía đó thì lại là 1 người khác mà chẳng phải là em.
BẠN ĐANG ĐỌC
│Hopega│Của Riêng H
FantasyEm suy nghĩ em có thể thoát được tôi,nhưng em nên nhớ suy nghĩ chỉ mãi mãi là suy nghĩ!