Chap 19.

173 22 1
                                    

"Nhiệm vụ này là của cậu mà cậu lại giao nó cho người ngoài? Cậu làm việc như này à?"

"Có biết lô hàng đó quan trọng cỡ nào không hả?!!!"

Gã tức giận đập bàn,người kia cũng vì thế mà run sợ chỉ biết cuối đầu mà nghe gã mắng chửi gương mặt đáng sợ kèm theo giọng nói tức giận.

"Ra ngoài,RA NGOÀI!!!!"

"V-vâng..thưa cậu!"

Gã vò đầu khiến tóc gã rối lên,cách tay mất điều khiển tìm đến gói thuốc lá và lấy 1 điếu thuốc nhẹ nhàng châm lửa sau đó gã ngồi trong phòng mà rít lấy điếu thuốc,căn phòng cũng vì đó thoang thoảng mùi khói thuốc.Tiếng mở cửa vang lên khiến gã khó chịu gương mặt tức lần nữa hiện lên,vừa quay đầu ánh mắt gã ngay lập tức dịu dàng,gã tuy tức giận nhưng khi thấy em ánh mắt gã ngay lập tức nguôi giận,điếu thuốc trên tay nhanh nhẹn dập đi và vứt vào thùng rác.

"Bé con,lên đây làm gì vậy,tôi đang làm việc mà"

"Lại đây,bé con!"

Em nhẹ nhàng đi lại ngồi lên đùi gã,ôm lấy cổ gã xong rồi lại tựa đầu lên vai gã,hơi ấm và mùi hương quen thuộc của gã khiến em như muốn nằm im mà ngủ trong lòng gã.

"Em sao vậy?"

"Hưm.."

"Hobi.."

"Có chuyện gì vậy bé con?"

"Em..e-em,có thai rồi.."

"Em nói gì?!!"

"Thật sao?!"

Gã khi nghe vậy liền ôm lấy em,niềm vui ngay lập tức khiến gã quên cơn giận,gã nhẹ nhàng nâng cằm em lên sau đó cúi xuống hôn lên môi em.

"Mhm.."

Gã nhẹ nhàng rời môi em,em sau đó liền ho liên tục thấy vậy gã liền đỡ lưng em sợ em ngã,em ho liên tục thấy vậy gã liền lo lắng vuốt lưng em.

"Ưm..anh hút thuốc..a?"

Khoang miệng gã từ nãy đến giờ vẫn còn mùi khói thuốc nên khi hôn em mùi thuốc trong khoang miệng liền khiến em sặc và ho,gã sau đó là liền âm thầm đưa tay ra sau em nơi gói thuốc đang nằm và ngay lập tức ném vào sọt rác.

"Xin lỗi bé con!"

"Ưh.."

"Đứa bé được bao lâu rồi,bé con của tôi?"

"1 tuần a.."

"Vẫn còn thời gian!"

Em khó hiểu nhìn gã còn gã liền đứng dậy để em ngồi trên ghế và đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân,sau đó đi ra và bế em lên khiến em hoang mang nhìn gã.

"Anh..anh làm gì vậy?!!"

"Tôi sẽ nhẹ lại!"

"G-gì..chứ không muốn!!"

"Sẽ không ảnh hưởng đến đứa bé đâu bé con,tin tôi!"

Gã nhẹ nhàng đặt em lên giường,em nằm nhỏ bé trên giường,gã nâng niu ân cần em như em bé vậy,em cứ nhỏ bé mỗi khi ở bên gã,gã nằm đè lên em còn em thì ôm lấy cổ gã,em bị gã trêu đến đỏ mặt gương mặt em càng đỏ càng mê người,gã say đắm nhìn em xong liền mỉm cười và ôn nhu hôn lên trán em.

"Ngốc ạ!! Tôi không điên đến mức đó đâu!"

Nói xong gã liền hôn lên môi em sau đó liền nằm xuống ôm em,cơ thể của gã như lò sưởi vậy ấm áp.

"Ngoan nào đi ngủ nhé!"

"Hobi.."

"Có chuyện gì sao?"

"Em..em,muốn"

Gã khi nghe câu nói đó gã liền ngước xuống và vừa ngước xuống môi em đã áp lên môi gã,gã bị em cuốn vào ngay lập tức chiếc lưỡi của em nay không còn rụt rè nữa mà lại chủ động quấn lấy lưỡi gã,gã ngay sau đó liền bắt kịp em,gã nhẹ nhàng ôm sát em vào người,đôi tay không yên ngay lập tức tìm đến quả đào căng tròn.

"Mhm.."

"Hobi,em.."

"Cho tôi?"

"Ưm"

Khi nhận được cái gật đầu của em gã liền đè lên em hôn lấy hõm cổ em,nhẹ nhàng cả 2 chiếc áo của họ đã nằm trên sàn,gã cúi xuống hôn khắp người em sau đó liền hôn lên bụng em và nói.

"Bảo bối,ta hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến con,và ba nhỏ của con!"

Lần nữa gã hôn lên bụng em xong liền thoát y cho em và gã,gã nhẹ nhàng đưa tay vào trong khuếch trương,em giật người mà ôm lấy gã,gã nhẹ nhàng hết mức có thể cho đến khi nơi đó của em rộng hơn,gã mới sục lấy cự vật của mình và nhẹ nhàng đưa vào trong em,gã nhẹ nhàng nhấp hông,em nhạy cảm đầu khấc sau đó liền chảy dịch.

"Thả lỏng ra,đừng siết chặt bé con!"

"Đau..em,đau..a"

"Ngoan nào,thả lỏng ra!"

Cũng đã 1 tuần em và gã không quan hệ nên bây giờ khi gã vừa đưa vào trong em,em đã run người và đau,gã nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc em,và di chuyển người.

"Ahh..aa"

Gã ôm lấy cơ thể nhỏ bé của em,mà nâng niu,tiếng va chạm da thịt càng ngày càng vang lên lớn dần,em giật nhẹ người sau đó liền bắn hết lên bụng gã,theo đó gã cũng ra vào liên tục bên trong em,gã nhẹ nhàng đổi tư thế,xong thì liền ra sức mà thúc đẩy,tay rảnh rỗi lâu lâu lại đánh vào mông em,gã đưa lưỡi liếm môi sau đó liền chồm người lên và cắn vào sau gáy của em,như khẳng định em là của gã.

"Aaa..đừng cắn nữa mà..ư"

Lưỡi gã lướt đến đâu trên cơ thể em liền xuất hiện dấu răng,nơi đầu ti hồng hào cũng xuất hiện những dấu răng,gã cứ mạnh mẽ mà thúc đẩy,nơi bụng dưới của em cũng chướng lên,gã đưa tay xuống bên dưới mà sục mạnh lấy cự vật của em,em rên lớn sau đó liền bắn đầy tay gã,gã cười khẽ xong liền đưa lưỡi liếm bàn tay đầy dịch mà em cho,nhìn gã lúc này cứ như tên biến thái vậy,số dịch còn dư lại gã liền xoa hết lên mông em.

"Ah..ưm..mệt..hư"

"Aaa!!!"

Sau 1 cú thúc mạnh gã đã ra hết bên trong em,dịch từ bên trong em ngay sau đó liền trào ra,em sau đó liền nằm thở không ngừng,gã nâng niu nhẹ nhàng ôm lấy em vuốt ve,tiếng thở của em lần nữa như đang gọi mời,gã thật sự cũng chưa muốn dừng ở đó,nhưng vì em đang mang bảo bối thứ 2 của gã nên gã cũng không muốn làm tổn thương em.

│Hopega│Của Riêng HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ