Chap 11.

299 26 0
                                    

Cũng như thường ngày gã vẫn đến nhà em trên tay vẫn là túi trái cây lớn,và gần đây cử chỉ của em đối với gã rất lạ đến cả gã mà vẫn còn bất ngờ trước câu nói hiện tại của em.

"Ở..ở lại hôm nay có được không?"

Chính câu nói đó đã khiến gã phải bất ngờ,em đưa lấy đôi tay nắm lấy viền áo của gã mà níu lại,còn gã thì lại nở nụ cười hạnh phúc và gật đầu đồng ý trước lời mời của em.

"Đừng,đừng có suy nghĩ là tôi muốn anh ở lại với tôi,chỉ là hôm nay tôi nấu ăn hơi nhiều,chỉ có tôi và Jae Gi thì sẽ ăn không hết,nên hôm nay anh sẽ được ở lại đây hơn 30p!"

"Rất vui khi được em mời ở lại dùng cơm!"

"Tôi không mời anh,chỉ là tôi lỡ nấu hơi nhiều thôi!!"

"Hha,được được,theo ý em!"

Gã vui vẻ nỡ nụ cười sau đó liền giúp em đem tất cả món ăn lên bàn sau đó cả 3 cùng ngồi xuống ăn,1 gia đình bé xinh cùng nhau dùng cơm và trò chuyện với nhau và trong lúc ăn,xốt của món ăn dính lên mép miệng em,gã liền nhẹ nhàng dùng giấy lau giúp em,và lần này em không tránh né gì mà để yên cho gã lau.

Và khi ăn xong gã đã vào bếp giúp em dọn dẹp và rửa chén bát,nhưng liền bị em từ chối và nói.

"Anh về đi đã hơn 30p rồi!"

"Vừa nãy không phải em nói hôm nay tôi có thể ở lại hơn 30p sao?"

"Đã hơn 30p rồi!"

"Em bảo tôi có thể ở lại hơn 30p chứ đâu có nói thời gian cụ thể!"

Khi vừa nói xong gã liền cười khẽ,sau đó liền dọn dẹp tất cả mọi thứ và ra ngoài.Trời cũng đã về đêm,không khí lạnh lẽo bao phủ cả căn phòng,em nhẹ nhàng đi vào bếp uống nước,và vừa quay người đi đã giật nhẹ người khi thấy gã vẫn còn ở nhà mình.

Và hiện đang nằm rúc người vì lạnh và khi thấy vậy em cũng không biết làm gì chỉ đi vào phòng lấy ra 1 chiếc chăn và đắp lên người gã,và vừa quay người đi em đã bị kéo lại ôm chặt vào lòng.

"A.."

"Suỵt! Sẽ ra sao nếu Gigi tỉnh dậy và không thấy em đây"

"Buông..b"

"Đừng nháo nữa,thằng bé sẽ dậy mất!"

"Em lo cho tôi sao?"

"Không!"

"Em vừa lén đắp chăn cho tôi không phải sao?"

"Em nói dối tệ thật đó!"

Gã ôm chặt lấy em vào lòng,hơi ấm của gã và mùi hương pheromone nhẹ nhàng của em cứ bay thoang thoảng xung quanh mũi gã,điều đó khiến gã cũng phải tiết ra pheromone đầy hấp dẫn của mình.

"Ư..buông tôi ra!"

"Đầu em vẫn còn đau chứ?"

Em không trả lời gã nhưng thay vào đó là cái gật đầu trong lòng ngực của gã,gã nhẹ nhàng hôn lên tóc em,sau đó gã liền cúi xuống nâng cằm em lên và nhẹ nhàng trao nụ hôn,2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau,1 chiếc lưỡi rụt rè đang bị 1 chiếc lưỡi mạnh mẽ quấn chặt,hơi thở của em bắt đầu nóng dần còn gã thì không để ý việc đó mà chậm chạp di chuyển cánh tay sờ vào eo em.

│Hopega│Của Riêng HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ