【 “Làm sao bây giờ!” Mập mạp một mông ngồi dưới đất run bần bật, hắn tận lực về phía sau hoạt động, phảng phất như vậy bên ngoài quỷ liền nhìn không thấy chính mình giống nhau.
Đúng lúc này.
Bên ngoài kia trừu giở trò quỷ đầu đột nhiên hung hăng đụng phải pha lê, tựa hồ này không phải nó chính mình tưởng đâm.
Kia quỷ cũng không có sức lực, nghiêng đầu cùng trượt đi xuống.
Mà ở nó trượt xuống lúc sau, hai người nhìn bên ngoài dẫn theo ghế Cố Miên.
……
Tối tăm ký túc xá trung, Sở Trường Ca nhìn chằm chằm cửa đã bất động hình người: “Ngươi vừa rồi……”
Cố Miên đem trong tay ghế dựa buông: “Ta vừa rồi thấy nó bò trên cửa, cái ót đối diện ta, lòng ta một ngứa, sau đó liền……”
Mập mạp tiếng khóc mục nhiên dừng lại: “Ngươi trong lòng một ngứa, sau đó nó cứ như vậy?”
Cố Miên gật đầu, không sai biệt lắm chính là như vậy cái quá trình.
Mắt thấy Cố Miên gật đầu, mập mạp hưng phấn mà xoa xoa tay: “Này đó quỷ còn sợ hãi vật lý công kích a?”
“Ngươi tốt nhất đừng thí” Sở Trường Ca lắc đầu: “Chúng nó khả năng chỉ là sợ hãi Cố Miên vật lý công kích.”
Mập mạp không hiểu ra sao, nghe không quá minh bạch. 】
Mới vừa thấy quỷ tưởng đối Sở Trường Ca cùng mập mạp ra tay mọi người: “???” Này kịch bản có phải hay không phản??? Tình hình chung không phải quỷ đi thương tổn người sao??? Tâm ngứa một chút này quỷ liền biến thành như vậy???? Nếu không phải trước tiên biết ngươi thật là cái bác sĩ, chúng ta thật sẽ cảm thấy ngươi là từ bệnh viện tâm thần chạy ra!!!
Cố Miên: Ta có một cái lớn mật ý tưởng.
Mập mạp: “Ta hiện tại đã đã hiểu, vì cái quỷ gì sẽ sợ bác sĩ vật lý công kích. Không hổ là chúng ta bác sĩ, chính là không giống bình thường.”
【 “Lớp nhật ký”
“Chủ nhiệm lớp - Tiểu Bản”
Hắn tiếp nhận tới mở ra đệ nhất trang.
Ngày lan bị thủy tẩm quá, đã nhìn không ra nguyên bản tự, cũng may chủ thể nội dung không có thiếu hụt.
“Ta phát hiện đại gia giống như thường xuyên đem Lý Tuyền Mỹ đồng học kêu lên kho hàng trộm khi dễ nàng, có thời gian ta nhất định phải cùng đại gia hảo hảo giao lưu một chút”
Đệ nhất trang chỉ có này một hàng tự.
Liền ở Cố Miên chuẩn bị phiên đệ nhị trang thời điểm, hắn giao diện đột nhiên nhảy ra tới.
【 nhiệm vụ chi nhánh mở ra, từ giờ trở đi tính toán, lại ở nên phó bản trung tồn tại năm giờ, nhiệm vụ chi nhánh không hoàn thành vô pháp rời đi phó bản 】
【 nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng: Rút thăm trúng thưởng số lần *1】
Cái gì ngoạn ý! Cố Miên hơi hơi một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn cầu thi đại học X Toàn cầu tan vỡ đọc thể
De TodoToàn cầu thi đại học đọc thể Tác giả: Tiền Duyên Vô Ngân Hàng phía trước cao lượng báo động trước: Toàn cầu tan vỡ là vô CP, toàn cầu thi đại học là BL! Toàn cầu tan vỡ: Đàm luận về sau có thể hay không ra thi đại học hoạt động khi, vô CP, vô CP, vô...