Hàng phía trước cao lượng báo động trước: Toàn cầu tan vỡ là vô CP, toàn cầu thi đại học là BL!
Toàn cầu tan vỡ: Đàm luận về sau có thể hay không ra thi đại học hoạt động khi, vô CP, vô CP, vô CP!
Toàn cầu thi đại học: Trận thứ hai kết thúc tiến vào đệ tam tràng khi, CP chỉ có cứu hoặc, chỉ có cứu hoặc, chỉ có cứu hoặc!
Toàn cầu tan vỡ nhân viên: Cố Miên, Sở Trường Ca, Vương Tiện Chi ( mập mạp ), ( Liễu Như Yên, Kiều Sở, Tiểu Hồng, ca ca, khả năng hậu kỳ tăng thêm )
Toàn cầu thi đại học nhân viên: Tần Cứu, Du Hoặc, Sở Nguyệt, Cao Kỳ, Triệu Gia Đồng, Vu Văn, Địch Lê, Lão Vu, Thư Tuyết, Ngô Lị, Dương Thư, 922, 154.
Toàn cầu tan vỡ vai chính là Cố Miên.
Toàn cầu thi đại học vai chính là Tần Cứu cùng Du Hoặc.
Ba vị băng phó bản tuyển thủ hạt giống.
Thêm thô tự thể vì nguyên tác. Có một ít…… Vì nhảy qua nội dung.
Đọc thể tạm thời không tên, chưa nghĩ ra.
Chính văn:
1.
Cố Miên, Sở Trường Ca, mập mạp ba người đi ở tối tăm trên đường.
Bên cạnh đèn đường còn ở công tác, chiếu sáng hai sườn quang tú trọc thân cây.
Hiện tại đã tới gần ăn tết, Cố Miên xoa xoa tay thở ra một ngụm nhiệt khí: “Ta nguyên lai cho rằng đại hình hoạt động sẽ ở ăn tết thời điểm khai, so với tết Nguyên Tiêu tới kỳ thật Tết Âm Lịch cái này ngày hội lớn hơn nữa đi?”
Mập mạp ứng hòa nói: “Ta cảm thấy là bởi vì trò chơi này vừa mới bắt đầu không lâu, ăn tết thời điểm quá hấp tấp, không kịp trù bị đại hình hoạt động, cho nên kéo dài tới tết Nguyên Tiêu.”
Mập mạp vừa nói một bên nhăn lại mày tới: "Cái này hoạt động như vậy làm…… Ta còn rất sợ đến lúc đó trò chơi này ra cái thi đại học hoạt động ·…”
Thi đại học thật là cái thập phần quan trọng đại nhật tử.
“Vạn nhất thật làm ra cái thi đại học hoạt động……” Mập mạp do dự mà, hiển nhiên là không rất giống hồi ức năm đó thi đại học khi khổ nhật tử.
Lúc này Sở Trường Ca đột nhiên mở miệng: “Ngươi đoán cấp Cố Miên giám thị giám thị lão sư sẽ thế nào?”
Cố Miên: “…·…”
Không cần nhiều lời, kết cục nhất định thực thảm, chưa chừng trường thi cũng sẽ không.
Ba người tiếp tục đi tới, đột nhiên trước mắt bạch quang hiện lên, thân thể cảm giác ở xuống phía dưới ngã xuống.
Tại hạ ngã trong quá trình mập mạp còn có thể rút ra không tới hỏi một câu: “Bác sĩ! Tình huống như thế nào, là lại dẫm trung cái gì đặc thù phó bản sao?”
Đồng dạng ở xuống phía dưới ngã Cố Miên: “Không phải phó bản, giao diện không có nói kỳ, thế giới vì làm chết ta đã phát rồ đến loại trình độ này sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn cầu thi đại học X Toàn cầu tan vỡ đọc thể
De TodoToàn cầu thi đại học đọc thể Tác giả: Tiền Duyên Vô Ngân Hàng phía trước cao lượng báo động trước: Toàn cầu tan vỡ là vô CP, toàn cầu thi đại học là BL! Toàn cầu tan vỡ: Đàm luận về sau có thể hay không ra thi đại học hoạt động khi, vô CP, vô CP, vô...