Chương 12 (?)

57 6 0
                                    

Bão tuyết sơn trang thợ săn giáp chết bất đắc kỳ tử sự kiện ( thượng )

Hàng phía trước cao lượng báo động trước: Toàn cầu tan vỡ là vô CP, toàn cầu thi đại học là BL!

Toàn cầu tan vỡ: Đàm luận về sau có thể hay không ra thi đại học hoạt động khi, vô

CP, vô CP, vô CP!

Toàn cầu thi đại học: Trận thứ hai kết thúc tiến vào đệ tam tràng khi, CP chỉ có cứu hoặc

Toàn cầu tan vỡ nhân viên: Cố Miên, Sở Trường Ca, Vương Tiện Chi ( mập mạp ) ( Liễu Như Yên hậu kỳ tăng thêm )

Toàn cầu thi đại học nhân viên: Tần Cứu, Du Hoặc, Sở Nguyệt, Cao Kỳ, Triệu Gia

Đồng, Vu Văn, Địch Lê, Lão Vu, Thư Tuyết, Ngô Lị, Dương Thư,

922,154. ( 021 hậu kỳ thêm )

Toàn cầu tan vỡ vai chính là Cố Miên.

Toàn cầu thi đại học vai chính là Tần Cứu cùng Du Hoặc.

Ba vị băng phó bản tuyển thủ hạt giống.

Trọng độ ooc tuyển thủ báo động trước, nhà trẻ hành văn báo động trước

A ku ku ku ku thầm thì các ngươi nãi nãi chú ý bồ câu đổi mới

Chính văn:

Đoàn người mang theo một cái cầu (? ) một lần nữa trở về lễ đường tìm AIC trong miệng cái kia bị phóng lên tờ giấy.

Trên đường, Cố Miên nhìn nhìn bốn phía: “Nói nơi này rõ ràng rất có pháo hoa khí, nhưng lại nhìn không tới một bóng người. Là vì làm cho chúng ta xem sao?” Quả nhiên vẫn là yêu cầu tìm cơ hội thâm nhập quan sát một chút đâu.

Sở Nguyệt nói: “Chúng ta vẫn là đi trước tìm được kia tờ giấy, sau đó lại đi làm rõ ràng vì cái gì là chúng ta đi tới này, trừ bỏ chúng ta ngoại có phải hay không mặt khác còn có ai cũng đi tới bên này.”

922: “Bất quá ở hệ thống ly đến như vậy xa chúng ta đều bị cùng nhau truyền tống lại đây, hẳn là sẽ không có những người khác đi.”

154 nhìn hắn một cái trầm ngâm hồi lâu vẫn là nói một câu: “…… Tiểu tâm bị vả mặt.”

Sở Trường Ca lui đẩy hằng ngày phản quang mắt kính: “Phía trước xem đồ vật chứng thực ghi hình nội dung xác thật là thật sự.” Quay đầu đi xem toàn cao một chúng, “Muốn trước xem một chút các ngươi sao, các ngươi nói qua chính mình ký ức bị cái kia ‘ hệ thống ’ can thiệp, bên trong nói không chừng sẽ có các ngươi mất đi ký ức.”

“Ân.” Du Hoặc gật gật đầu.

Chỉ chốc lát đi tới lễ đường, từ AIC phía trước ẩn thân trong ngăn kéo tìm được rồi kia một trương viết buổi tối đừng ra cửa tờ giấy.

Nhất thời cũng không có gì ứng đối phương pháp chỉ có thể trước xem ghi hình.

Các bạn nhỏ cùng cá biệt tuổi đã không tính tiểu bằng hữu trong tay đã lấy hảo đương bữa sáng đồ ăn vặt.

Mặt ( hung ) tương ( thần ) cùng ( ác ) thiện ( sát ) Cố Miên bắt đầu áp bức lao công AIC đi bắt đầu phóng ghi hình.

Cũng không ai đi hỗ trợ, tùy ý AIC bước chân ngắn nhỏ đi phóng ghi hình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn cầu thi đại học X Toàn cầu tan vỡ đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ