Demented

147 11 3
                                    

"Đừng động vào, tao bẩn"

Tại sao vậy? Tại sao lại để điều ấy đánh gục em dễ dàng như vậy, một Porsche mạnh mẽ, một Porsche cường quật gánh gồng cả thế giới vì em trai đâu rồi. Em sẽ mang bộ dạng này đến khi nào đây em. Đừng sợ hãi nữa có được không, đừng khiến tôi sợ hãi nữa có được không. Tôi xin lỗi, Porsche!

_________________

Thật ích kỷ khi mong em trở về như trước, là lỗi của tôi. Tôi tự mình đẩy em vào hoàn cảnh này để rồi cũng tự mình mong em dũng cảm bước ra khỏi nó.

Chính tôi đã ép em phải bước vào thế giới tăm tối này. Cái gì mà cuộc đời của em sẽ là của tôi chứ, tôi lấy đâu ra quyền để nắm giữ cuộc đời em. Tôi lấy đâu ra tư cách làm thế khi mà tôi đã không bảo vệ được em, giờ đây chỉ có thể trơ mắt nhìn em run rẩy, nhìn em điên dại thế này.

Khoảnh khắc tôi đẩy bước chân em tiến vào cánh cổng lớn của Chính gia, cũng là khoảnh khắc tôi tự cho mình quyền năng tước đi tự do của em. Chính tay tôi đã xoay chuyển vòng quỹ đạo cuộc sống của em. Tôi tự mình dâng đến em muôn vàn những rắc rối, nguy hiểm và cả những kẻ thù em không đắc tội, thâm chí là không quen biết chỉ vì em là vệ sĩ của tôi. Chữ ký em in hằng trên bản hợp đồng vớ vẩn ấy, là tại tôi. Em có tha thứ cho tôi không? Tôi sẽ vĩnh viễn không tha thứ cho mình.

Em vốn không phải chịu đựng những thứ tổn thương này, em bây giờ nên yên bình bên cạnh em trai thay vì đấu tranh trên chiếc giường trắng lạnh ấy. Sao tôi lại kéo em đến đây, sao tôi lại đưa em đến đó, sao tôi lại không để mắt đến em nhiều hơn. Em bị bắt đi ngay trước mắt tôi, ngay nơi tôi hiện diện mà tôi lại chẳng hay biết.

Em đã bất lực đến nhường nào thế Porsche, em đã rất mong chờ tôi đến cứu em phải không, những thằng khốn đó đã làm em đau đớn chừng nào vậy, em đã phải trãi qua điều kinh khủng như vậy trong bao lâu trước khi tôi đến vậy. Tỉnh táo lại và trả lời tôi đi em, tôi sẽ thay em trả lại gấp vạn lần những đau đớn ấy cho lũ khốn kia. Tôi sẽ thay thế giới này, thay cho phần khốn kiếp của tôi trước kia bù đắp lại cho em.

Porsche! Em sợ phải đối diện đúng không? Nhưng em mạnh mẽ mà, em phải mạnh mẽ hơn nữa. Tất thảy những mạnh mẽ cả đời chỉ để cho khoảnh khắc này thôi Porsche. Tỉnh táo lại và nhìn tôi đi em, không vì tôi cũng nghĩ là vì em trai em đi Porsche. Em hận tôi là đúng, em sợ hãi tôi là đúng nhưng em phải trở về bên em trai với một Porsche mạnh mẽ, đúng chứ!

Chỉ cần em trở về như trước thôi, tôi sẽ trả em thứ tự do em luôn khao khát. Trả em về với mái ấm nhỏ của em. Tôi sẽ dập đầu tạ lỗi với em trai em vì đã trả em về không lành lặn thế này. Em ấy có thể từng chút chữa lành những nứt vỡ tôi gián tiếp gây ra mà, đúng không. Chỉ vì tôi đã vô tình gặp em, xin lỗi vì đã gặp em, xin lỗi em nhiều lắm vì số phận đã để tôi gặp em. Tất cả là lỗi của tôi, tất cả mọi thứ, kể cả được sinh ra cũng là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi, lời xin lỗi này có thể chữa lành phần nào trong em không Porsche!

Để tôi ôm em nhé, để tôi mạn phép thay cho nước thánh gột rửa những dơ bẩn mà em phải chịu đựng nhé, quá lố bịch nhưng tôi vẫn muốn thử.

Để khi tôi buông tay và thả em về với tự do, em sẽ là cánh bố cầu trắng muốt. Nhưng đáng tiếc tôi không có thần phép nào để em trở về là em trong sạch của trước kia được nữa. Phần tăm tối ấy sẽ không thể nào gột rửa hoàn toàn được, tôi hiểu. Thế nên điều duy nhất tôi có thể làm chính là để mái ấm thật sự của em thay tôi chữa lành em. Porchay sẽ làm điều đó tốt hơn tôi và tôi không còn biết làm gì hơn ngoài xin lỗi, dù cho nó cực kì vô dụng.

Tôi xin lỗi, Porsche!

___________________

-Ờm...toi không giỏi phô diễn những ý tưởng của mình bằng các con chữ! Chỉ thích viết, vậy thôi. Nên sẽ dở!?
:))-

Hơi NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ