chapter 5

26 1 0
                                    

Chloe xycia pov:

Lumabas na si kuya Liam sa pinto kaya dala dala ko ang damit malaking T-shirt na white ito sayang Hindi color pink or violet orange ngumuso ako.. May boxer din naparang short
At bathrobe.

“Here's the bathroom call me if you need everything” anito at lumunok habang tinitingnan niya ako sa malalalim at matatalim niyang tingin.

Katakot hihi!!

“sigie po tenchuuu kuya hihi” aniya ko at humagikhik at pumasok na sa cr.

Sinabon ko at kinuskos yong katawan ko nagkakanta pa ako nang girl in the mirror song hihi..

Pagkatapos ko ay sinuot kona yong malaking t-shirts na white walang  panty si kuya kaya boxer short nalang

Hanggang hita ko yong malaking white t-shirt napanguso ako di talaga ako comportable pag susuot ako nang Hindi ko nakasanayan na kulay  feeling ko dina ako cute cute pa naman ako pagmagsosoot nang pink hihi..

Tumatalon talon akong pumunta Don sa kuya kong tatlo.. Nakatingin din pala sakin nag jump ako sa sofa hihihi..

“Done napo ako hihihi” ani ko at tuningin sila kanda titig sila sa damit ko..mariin nila akong tiningnan pinasadahan ako nang tingin nila at tumigil yon banda hita ko..

Ngumuso ako problema nila sabi ko  na nga ba di nila magugustohan tong damit kasi Hindi color pink

“ come here sits beside me” ani kuya Liam.

“why po” ngumuso ako pero tumayo na din at umopo sa tabi niya

Naramdaman ko ang magaan at malaki niyang kamay sa buhok ko at bahagyang sinuklay ito..

Miss kona si Manang, si papa Yong
Best friend ko at si baby mingming..

“kuya gusto ko napo umuwi miss kona si Manang at si papa” ngumuso ako at lumungkot ang mukha.

Naramdaman kong natigilan ito pero sinuklay din ulit Yong buhok ko..

“ No you need to stay here” Mariing sabi nito

“ pero why po gusto ko napo umuwi” naiiyak na sabi ko

“ you don't want here ” Aniya

“ want po pero gusto kona umuwi ehh nandon si papa si manang..Tapos Yong teddybear ko po..at si baby mingming..Tapos Yong mga headban ko po Tapos Yong mga pink na damit ko po ehh nandon po hik*” ani ko at lumakas Yong iyak ko

“we will shopping tomorrow we will buy you that fucking pink clothes and that teddybear.. ” ani nito

“Talaga!!sama poba ako? ” ani ko nagniningning ang mga mata makalalabas na ako hihi..

“yes we will” ani nito

“Hala!! Hihi” pumalakpak na ako sa sobrang tuwa .tumalon Talon pa ako..

“promise niyo po yan ehh sigie po bye mga kuya Don lang po ako sa kwarto” ani ko at tuwang tuwa na umakyat nang hagdan.. Pumasok ako Don sa tinulogan ko kanina at humiga .

Pumikit pikit ako at Maya Maya nakatulog..

Naampulingatan ako nang maramdaman na may gumagalaw sa labi ko at sinisipsip yong dila ko yong isang kamay naman nasa dibdib ko at ang isa sa bewang..

Para akong hinihigop nang halik napadaing ako nang kagatin nito yong labi ko at mas linamiman ang halik ginalugad nito nang dila ang boong sulok nang labi ko.

Kidnnaped By three Dangerous demon (Ongoing) Where stories live. Discover now