Chapter 6

23 2 1
                                    

Third person pov:

“mga kuya” sigaw ni xycia at tumalon Talon..

Napatingin sa kaniya ang tatlong kambal at napalunok.

“hey stop jumping” ani Liam.

Hindi kasi nila mapigilan tumingin sa dibdib nang dalaga na bahagya pang tumatalbog talbog sa tuwing siyay tatalon..

Hindi naman nila kayang pigilan dahil pinanganak na silang manyak ayaw lang nila mabahiran nang dumi ang kainosentehan nang dalaga..

“look at may clothes po ang cute pono hihihi ” aniya nito at umikot ikot pa

She wore a pink over size t-shirts that have a print of barbie and palda na pink na may sinturon Hindi naman gaano kaikli..

Unang tingin mo palang sa dalaga ay malalaman monang isip bata ito at childish sa pink palang na suot nito at sa maamong mukha nakalabandara pa ang dimple nito dahil palangiti ito na bata at palanguso..

“You look so pretty baby” ani Leon habang pinapasadahan ito nang tingin..

Sumimangot ang dalaga sa narinig..

“Hindi po ako pretty cute  po kaya ako” aniya at ngumuso.

“Yeah yeah you're cute” ani Leo..

Ngumiti ang dalaga kaya lumabas ang malalim na dimple nito na kay cute tingnan..

Namangha ang dalaga nang makita ang mga men's in black nagkalat ito sa labas katulad din sa mansiyon nila meron ding bantay dito at higit na na mas marami animo itong mga robot na walang reaksiyon. .

Nagulat si xycia nang walang subaling yumukod ang mga ito nang madaanan nila..

“Tss let's go” ani Liam at hinila ang dalaga..

Pumunta sila sa garahe nang mga sasakyan manghang mangha si xycia dahil ang rami nang mga sasakyan at puro mamahalin at magagara yong hahawakan molang ay magkakasala kana.. Nakakalula ang kikintab pa nang mga ito..

Naghanap si xycia nang color pink na sasakyan pero wala dito napasimangot nalang siya..

Ang papangit  puro black wala man lang pink napapanguso si xycia sa naiisip..

Napagpasyahan  nila na sa iisang kotse MUNA sila sasakay dahil gusto nila pareho makasama ang dalaga..

“ikaw muna magdrive liam tinatamad ako” ani Leo

“What??but one condition  dito sa frontseat uupo si xycia” iritang sabi ni liam.

“ughh!!Liam dito sa tabi namin si xycia di kaba nagsawa kagabi naka one point kana ahh??” ngumisi si Leon alam kasi nito na pumasok si Liam sa kwarto kagabi nang dalaga..

“Tssk Fine” ani Liam at ginulo ang buhok..

Samantala naman inosenteng nakatingin naman sa kanila si chloe xycia Hindi nito maintindihan kung anong pinag-uusapan nang mga kuya niya..

„Come here baby” ani leon

Sumimangot si xycia sa narinig paulit ulit na tinatawag sa kaniya ehh may pangalan naman siya.. Chloe or xycia Hindi baby..

“Hindi naman po ako bata ano ako sanggol dalaga napo kaya ako tas cute” reklamo nito at ngumuso..

Ngumisi si Leon

“Yeah you are a young lady now but you're still be our baby” kumindat pa si Leon sumimangot naman si xycia

Napairap naman si Liam sa narinig sa kakambal abah!! ang loko dumadamoves pa..

Kidnnaped By three Dangerous demon (Ongoing) Where stories live. Discover now