Chapter 7

47 2 0
                                    

Chloe xycia Pov:

Author note: ehemm ehemm */ kabayan medyo spg medyo lang naman dahil wala pa pa tayo sa chukchakan so wait wait mona tayo mga kabayan ok so yon lang bye. Hihihi .. Love lots :>

Nagising ako dahil sa init Nang yakap Nang kung Sino man at sa kamay na pumipisil sa hita ko animoy gigil na gigil..

Nagmulat ako Nang Mata at nakitang tumatakbo parin ang sasakyan..

Napatingala ako at nakitang nakatitig si kuya leo sakin habang yakap yakap  ako hinigpitan niya ang yakap kaya nagpumiglas ako at bumitaw sa yakap niya..

“malapit na poba kuya leo” ngumuso ako at tumingin sa bintana..

“malapit na tayo mansiyon wag kanang mag-alala” ani kuya Leo..

Tumango tango ako.. At napakunot ang noo nang maramdaman na naman ang mainit na kamay na humihimas pataas sa hita ko..

Napatingin ako kay kuya Leon na nakatingin sa bintana pero ang kamay nasa hita ko.. 

Umusog ako papunta kay kuya Leo at naglulumikot para matanggal ang kamay ni kuya Leon na nasa hita ko ngunit hinabol lang nang kamay niya ang hita ko at mariing pinisil ito kaya napadaing ako..

Sumimangot ako at hinayaan nalang siya bahala siya diyan..

“come here” ani kuya leo at hinapit ako sa bewang at niyakap ramdam ko ang init nang yakap niya kaya yumakap ako pabalik at hinigpitan ang yakap inamoy amoy kopa ang suot niya ang bango hihihi sininghot singhot kopa ito naramdaman ko ang paghaplos niya sa buhok ko at sinuklay suklay iyon gamit ang kamay niya

Dinig ko ang lagabog nang puso niya pero hinayaan kona lang yon at parang batang sumisinghot nang damit niya.

Naramdaman kong tumigil na ang sasakyan kaya kumawala na ako sa yakap ni kuya leo bumaba ito nang kotse at tinulongan ako makababa ang gentleman hihihi..

Patalon talon akong pumasok nang mansiyon  dala dala ang maraming chocolate.

Nilagay ko sa reft ang karamihan nang chocolate..

agad kong hinanap ang mga kasambahay..

“ate lily ate lily” sigaw ko nang makita sila ngumiti naman si ate lily nang makita ako..

“gusto niyo po nang chocolate hihihi pasalubong ko po ” ani ko at pinakita sa kanila ang mga chocolate na bitbit ko nahulog na nga yong iba at pinulot nong isang kasambahay.


“Hala talaga nagdala ka nang pasalubong” tuwang tuwang ani ni manang yong mid 50s

“Oo po ito po ohh hihi” ani ko at binigay sa kanila yong mga chocolate..

Pinaggulohan naman nila yong dala ko..

“maraming salamat iha” ngumiti nang malaki si manang kaya ngumiti ako..

“walang anuman po hihihi” magiliw na sabi ko at humagikhik.

Iniwan kona sila at pumunta sa kwarto ko at naligo lumabas ako nang nakabathrobe bahagya pa akong nagulat nang makitang nakaupo si kuya Liam sa kama ko..

Mariin at malalalim ang tingin niya sakin pinasadahan niya pa ako nang tingin at bahagyang lumunok..

“Damn” rinig kong mura niya nang lumapit ako sa kama at kinuha yong damit ko..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kidnnaped By three Dangerous demon (Ongoing) Where stories live. Discover now