Chương 2. Anh là ai?

836 83 6
                                    

"Anh là ai thế?"

Scaramouche ngơ ngác trước câu hỏi của đối phương, rốt cuộc cậu là ai thế...

Scaramouche dường như chẳng còn nhớ gì cả, cậu bắt đầu mơ hồ về bản thân. Vốn Scaramouche muốn nói gì đó nhưng lại bị nghẹn lại ở cổ họng. Âm thanh như không thể thoát ra khỏi cổ họng.

Cậu muốn ra hiệu cho đối phương, nhưng lại bị cơn gió ngăn cản. Mái tóc tím dài bay theo luồng gió, thân thể trắng nõn dưới làn tóc hiện ra.

Chàng trai trước mặt có điểm bối rối, nhạn chóng hướng tầm nhìn sang một điểm khác. Bàn tay quắn băng kín mít của y che lại tầm nhìn. Khuôn mắt bổng chốc cũng bị làm cho đỏ bừng.

Scaramouche khó hiểu trước biểu hiện của y nghiên đầu thắc mắc.

"A a sao anh lại không mặc khi ra ngoài thế?"

Scaramouche không biết nói gi, nhìn lại cơ thể trần trụi của bản thân, tỏ vẻ có gì không ổn sao? Khuôn mặt ngây ngốc như một đứa trẻ của đối phương rơi vào tầm nhìn ngại ngùng của đối phương.

Kazuha thiếu kì từ đâu ra một người kì lạ như vậy thế. Khi bình tĩnh lại tâm tình hắn đã thấy đối phương đã tiến đến bên cạnh hắn.

Scaramouche nhìn khuôn mặt đỏ bửng như quả cà chua kia mà thích thú cười. Nụ cười ngọt như đường, đôi mắt đào hoa cong cong thành một bán nguyệt. Vui vẻ cười, để đôi má cũng hay hay hồng lên. Kazuha bị dáng vẻ của đối phương làm cho đứng hình.

Đứng hình không phải vì biểu hiện lạ lùng mà là hắn cảm thấy trái tim như bị chậm đi một nhịp. Khuôn mặt cinh đẹp ghé lại gần hắn khiến trái tim hắn càng đập loạn nhịp hơn.

Dường như Scaramouche cũng nghe thấy tiếng trái tim của đối phương đang đập liên hồi. Cậu ghé sát tai vào lòng ngực của đối phương nghe âm thanh của trái tim đang đập làm cậu thích thú vô cùng.

"Anh...anh làm cái gì đó..!"

Hành động lập tức làm cho Kazuha có chút bối rối mà cứng đờ người. Để cho cơ thể chần trụi của Scaramouche dựa hết vào cơ thể của bản thân. Hắn cứ thế đứng như trời tròng chẳng biết nên làm gì. Ngay lúc định đẩy đối phương ra, thì bàn tay hắn đã bị đối phương cầm lấy.

Scramouche vô cùng hiếu kì với âm thanh phát ra từ bên trong đối phương. Tự hỏi không biết bên trong cậu có âm thanh nào đang đập không.

Scaramouche kéo lấy tay của Kazuha đặt trước ngực mình, muốn đối phương có thể cảm nhận được.

Nhưng khi bàn tay chai sạn của hắn đặt lên nền da trắng trẻo ấy như có một tia điện xẹt qua khiến cả người hắn có chút nóng lên.

Hắn nhanh chóng đẩy người trước mặt ra, lùi lại về sau vài bước. Vì cả hai đang đứng trên cành cây của cây cổ thụ lâu năm chẳng mấy chóc mà vành cây đã không chịu được trong lượng mà gãy. Kazuha không ngờ cây sẽ bị gãy nên dường như rơi tự do xuống cùng với Scaramouche.

Cả hai rơi xuống một hố sâu dưới góc cây. Mà đúng hơn là một hang động lớn, hình mái vòm dưới lòng đất. Dưới đây có những rễ cây khổng lồ mọc chần chịt khắp nơi.

KazuScara《R18》 | Thuộc Về Duy Nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ