Kazuha cầm lấy cậu nhỏ của Scaramouche, hành động này khiến cho cậu sợ hãi vội nắm lấy tay của Kazuha lắc đầu kịch liệt.
Kazuha mỉm cười nhìn đối phương.
"Không phải đã nói là không được hối hận rồi sao? Anh đang hối hận sao?"
Scaramouche nhớ lại đã hứa sẽ giúp mà bây giờ từ chối thì không được hay lắm. Nhưng vốn cậu cũng chẳng biết là phải giúp đối phương làm cái này đâu.
Nhưng vừa rồi đối phương vừa cầm lấy cái ở giữa hai chân cậu khiến cậu giật mình một phen.
Kazuha tiếp tục cử động vuốt cậu nhỏ, lòng bàn tay to lớn của đối phương ôm trọn lấy dương vật. Động tác nhẹ nhàng vuốt ve bên trong bàn tay.
"Ah...ưm...ưm....a..hưm..hư...ưm..a~"
Scaramouche bị xúc cảm này kích thích, mỗi lần vuốt của đối phương đều khiến cơ thể cậu run rẩy, mềm nhũn cả ra. Scaramouche cảm giác rất dễ chịu mà uốn éo cả người.
"Ưm..hưm...a...ư..ưm..~"
Cứ nằm ở đó để cho Kazuha chăm sóc. Cảm giác dễ chịu rất nhanh trôi qua, cậu cảm thấy cả người bị làm tê dại. Sự dịu dàng của Kazuha, cái vuốt ve ấy khiến Scaramouche khó tả nên lời.
"Ah...ưmmm~~"
"Ah...a!"
Scaramouche chưa từng trải qua loại xúc cảm này bao giờ. Cả đầu ốc đều bị những động tác của Kazuha dụ dỗ, khoái cảm đi đến đỉnh điểm khiến cậu không thể chống đỡ nổi. Cấu vào chiếc áo của Kazuha, gồng mình bắn tất cả lên người Kazuha.
Là lần đầu của Scaramouche, cậu không thể nào khống chế nổi bản thân.
Kazuha nhìn khuôn mặt đỏ bừng đáng yêu của Scaramouche. Bàn tay dính đầy dịch dâm của Scaramouche nhớt nhát. Đưa đến bên miệng cậu, Scaramouche cũng vươn đầu lưỡi liếm lấy tay hắn.
Kazuha cười thích thú nhìn chú mèo nhỏ dưới thân.
"Ngoan lắm!"
Hắn lại lần nữa hôn Scaramouche, nụ hôn cuồng nhiệt. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không ngừng gây ra âm thanh ái muội.
Kazuha cũng không chờ đợi lâu được nữa, đôi môi vẫn cứ dây dưa với cậu. Nhưng bàn tay lại không yên phận, mò xuống bên dưới lỗ nguyệt.
"Ưm..!"
Scaramouche bất ngờ, căng thẳng mà khép chặt lỗ nguyệt. Kazuha tách rời đôi môi, buông lời dỗ ngọt đối phương.
"Đừng căng thẳng thả lỏng ra một chút đi."
Scaramouche thả lỏng theo lời của Kazuha, chẳng mấy chốc ngón tay của hắn đã xâm nhập vào bên trong lỗ huyệt ướt át. Mò mẩn lỗ thịt nhỏ, bên trong Scaramouche dần ướt át.
"Ah! Ưm...a..ưm!"
Ngón tay thon dài, khuấy động bên trong lỗ thịt. Mới đầu Scaramouche còn thấy đau, lúc lâu sau lại thấy ngứa ngáy. Ngón tay Kazuha thuần thục đưa vào rút ra. Khi rút ra ngón tay còn dính đầy dâm dịch từ lỗ thịt của Scaramouche.
Hắn liến lấy dâm dịch, nở một nụ cười nhếch môi. Vừa rồi chỉ là đưa một ngón tay vào, nghĩ vẫn chưa đủ rộng hắn lại tiếp tục đưa vào thêm một ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuScara《R18》 | Thuộc Về Duy Nhất.
Random•tác giả: kazuo •tag: ooc, nsfw, r18 •couple: kazuha (top) x scara (bot) ☆fic của mình chưa beta nếu có lỗi bạn có thể nhắc nhở mình để mình chỉnh lại vì không có thời gian để beta mong mn thông cảm.☆ "Làm sao để có được trái tim của một con rối?" "...