Chương 6. (nsfw)

220 27 3
                                    

Giọng nói quen thuộc cất lên, ngay lập tức Scaramouche phản xạ lại quay người lại hướng bóng đen đang tới gần bóp chặt lấy cổ của đối phương. Nhưng thứ mà Scaramouche bóp lấy chỉ là không khí, hư ảnh mờ nhạt đứng sừng sửng trước mắt nhưng Scaramouche chẳng chạm được.

Sự tức giận dâng trào, ánh mắt tràn ngập sát khí nhìn bóng người. Người con trai dáng vóc cao ráo khuôn mặt tuấn tú hắn nở một nụ cười dịu dàng như gió xuân bay đến gần Scaramouche thì thầm bên tay y.

"Thật khó khăn khi tìm em, không ngờ em có thể chạy xa đến thế."

"Bớt nói nhảm đi thằng khốn!" Scaramouche tức giận trừng mắt.

"Mặt dù sự xuất hiện của tôi có chút thất lễ nhưng sẽ sớm thôi chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi."

Scaramouche tức giận, tạo ra một quả cầu năng lượng đánh tay bóng người trước mặt. Ngọn gió cũng bắt đầu tản đi, bóng người biến mất trong không trung cứ như làn gió chỉ nhẹ thổi qua bất chợt trong đêm.

Làn gió biến mất cũng là lúc sự chịu đựng của Scaramouche kết thúc, ấn kí vẫn đang âm ỉ kích thích mọi giác quan trong cơ thể làm Scaramouche vô lực ngã quỵ bên bồn tắm. Trong khi cơ thể dần nóng lên, cự vật bên dưới cương cứng.

Mệt mỏi dựa vào bên bồn tấm, Scaramouche dù không muốn thì cũng phải đành tự bản thân giải quyết. Scaramouche chạm vào cự vật của mình tuốt, nhưng dường như dục vọng không thể bị động tác ấy mà kết thúc.

Scaramouche có chút ghét bỏ nhưng, bên dưới lỗ nhỏ cũng đang âm ỉ gào thét mà tiết ra dâm thủy. Chẳng còn cách nào khác Scaramouche cũng chỉ đành đưa ngón tay chạm vào cái lỗ non mềm kia.

Hai ngón tay không ngừng duy chuyển vài bên trong. Hơi thở trở nên nặng nhọc và gấp gáp, não bộ dường như cũng bị làm cho mờ mịt. Khoái đem lại khiến cơ thể Scaramouche co giật vì khoái cảm.

Hình ảnh đêm nồng cháy đó hiện về, Scaramouche cảm thấy có chút hậm hực và chửi thề.

"M* nó!"

Dù làm cũng chẳng thấy đủ làm Scaramouche bực đến muốn khóc đến nơi. Bất chợp nhớ về cự vật to kia ra vào bên trong...

*Chát*

Scaramouche tự tát mình một cái thật đau điếng để đầu óc tỉnh táo trở lại. Không hiểu tại sao trong vài giây đó chính y lại có suy nghĩ thèm khát thứ đó cơ chứ!

"M* kiếp! Tên khốn!! Đừng để tao gặp lại mày nếu không tao sẽ cắt đứt cái chân thứ ba của mày!"

Scaramouche không ngừng chửi thề, câm giận đến tột cùng.

Ở một chỗ nào đó khá xa Inazuma.

Chàng trai có mái tóc bạch kim trên mái tóc còn có vệt tóc đỏ nổi bật. Đang ngòi trên bàn làm việc với đóng giấy tờ chất cao như núi.

Hắn đột ngột hắc xì, lại có chút ớn lạnh sống lưng. Gãi gãi mũi, dù chú tâm hết sức vào công việc và để quên đi thứ dục vọng dâng trào bất chợt thì đúng là khó khăn. Nhờ vào ấn kí mà hắn dường như phải chịu đựng gấp đôi so với bình thường. Hắn nhìn xuống dưới bên dưới từ sớm đã cương cứng đến sắp bùng nổ rồi.

Hắn không ngừng nghĩ đến khung cảnh ái muội đó. Không phải hắn còn có công việc thì có lẽ hắn đã chạy ngay đi tìm người rồi. Nhưng bất đắt dĩ hắn vẫn còn ở đây để giải quyết công việc.

*Cốc cốc cốc*

Khi nghe đến tiếng gõ cửa hắn mới tạm dời suy nghĩ.

"Vào đi!"

Cánh cửa mở ra một cặp mắt màu lam nhạt ẩn sau chiếc mặt nạ quỷ màu đỏ có biểu tưởng của Fatui. Mái tóc cam bồng bềnh nổi bật, hắn mang bộ dạng thân thuộc với căn phòng mà tùy tiện ngồi vào chiếc ghế đối diện bàn làm việc của Kazuha.

Sự xuất hiện đột ngột của hắn, Kazuha cũng không quá bất ngờ cho mấy chỉ là cảm thấy gai mắt với kẻ không mời mà tới này. Kazuha nhíu mày bất mãn.

"Ngươi tới đây làm gì Childe?"

Người có tên là Childe kia chính là một trong những Quan Chấp Hành thứ 11 của Fatui tổ chức tội phạm nguy hiểm nhất Teyvat.

Tartaglia.

Childe: "Tôi tới đương nhiên là không để xem cậu làm trò đồ bại trong phòng làm việc của mình đâu."

Kazuha: "Chậc! Bớt lãi nhãi đi thằng đầu đỏ!"

Childe: "Này tóc tôi màu cam không phải đỏ đâu tên kia!"

Kazuha: "Nói nhiều quá."

Childe: "Vào vấn đề chính vậy để tôi còn mau trở về Liyue nữa."

Kazuha: "Có ai ở đó mà để ngươi đóng cọc ở đó suốt thế?"

Childe không trả lời lại, hắn lấy từ trong  áo một tờ giấy cũ kĩ đặt lên trên bàn để Kazuha nhìn thấy. Kazuha bất ngờ khi nhìn thấy tờ giấy.

"Đây là...lẽ nào chính là tấm bản đồ cổ dẫn đến kho báu sao? Chẳng lẽ bọn ngươi thiếu tiền rồi hả mà đi tìm kho báu vậy?"

Childe câm nín.

"Trong đầu ngươi toàn t*nh tr*ng nên suy nghĩ toàn mấy thứ vớ vẩn sao? Đừng đùa nữa, đây là bản đồ dẫn đến lăng mộ của Thế tử duy nhất của Inazuma."

Kazuha nhíu mày có phần kinh ngạc.

"Lăng mộ của Thế tử sao? Ta mặc dù đã từng nghe qua Inazuma từng có một Thế tử được rất nhiều người kính trọng nhưng rồi người đột nhiên biến mất. Đến sự biến mất của Thế tử cũng chẳng ai để ý và nhớ tới giống như một lời quyền quên đi vậy. Vì ta là người của một trong những gia tộc lâu đời của Inazuma nên dường như vẫn còn có những phần ghi chép cổ về vị Thế Tử đó nhưng tất cả chỉ là những ghi chép khó hiểu nên thông tin cũng không đáng kể."

Childe: "Ta biết là người cũng biết chút gì đó mà. Nói thật thì nội dung nhiệm vụ lần này là tiềm kiếm lăng mộ của Thế tử và tìm gnosis hệ lôi chỉ là bên trên đưa chỉ xuống cũng chẳng thông tin gì ngoài mỗi một cái bản đồ này mà thôi."

"Gnosis?"

"Đúng vậy Gnosis đang ở bên trong lăng mộ đó ta cũng chỉ được biết bấy nhiêu. Ngươi cũng là người được ngài ấy chỉ định làm nhiệm vụ này, ta cũng chỉ truyền mệnh lệnh bên trên xuống thôi."

Kazuha dai chán, thở dài.

"Lại làm việc, ta chỉ muốn mau chóng quay lại Inazuma tìm tiểu đáng yêu mà thôi haizz. Với lại thông tin quá ít chỉ có tấm bản đồ cũ, ngươi có biết vị Thế tử kia đã chết từ 1000 năm về trước rồi đấy. Bản đồ cũng chưa chắc gì đã dùng được, Inazuma thay đổi liên tục hàng ngàn năm qua, sự vật sau 1000 năm cũng chẳng còn đâu."

Childe đồng cảm, vổ vai an ủi Kazuha.

"Cố lên bạn tôi, dù gì cũng là nhiệm vụ ở Inazuma cậu tha hồ mà tìm honey của mình. Ta cũng nên đi rồi tạm biệt Kazuha."

Và cứ thế Childe rời, để lại Kazuha đâm chiêu nhìn bản đồ cũ kĩ để trên bàn. Hắn gõ nhịp trên bàn.

"Thế tử Kunikuzushi..."

#kazuo


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KazuScara《R18》 | Thuộc Về Duy Nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ