Xem khủng long

1.5K 62 0
                                    

🔞 Nội dung nhạy cảm, từ ngữ thô tục, OOC, public sex, exhibition kink,...
🔞 Nhân viên bán cà lem Lee Jeno x Nhân viên bán cà lem Huang Renjun.
🔞 Cameo: Zhong Chenle, Park Jisung.













;












Lee Jeno mạnh bạo cưỡng hôn người đẹp đang nằm dưới thân. Bạn dùng hai cánh tay to khoẻ đầy cơ bắp của mình ấn chặt vào vai đối phương, mặc cho cậu ta dốc toàn lực kháng cự. Và mọi hành động vô nghĩa của Huang Renjun dường như bất thành, khi cậu bị gã bạn trai cùng tuổi ngấu nghiến đến cả người ửng hồng như con tôm luộc. Mà trước khi Jeno lột sạch quần áo trên người cậu ra, Renjun vẫn kịp thét lên một câu thừa thãi:

"Bình tĩnh lại nào! Không thể làm ở đây, khách hàng kiểu đéo gì cũng sẽ phát hiện ra chúng ta đấy!"

"Thôi thôi, cậu đừng có mà nói điêu." Chó con dâm đãng uất ức bĩu môi, ra vẻ như mình có điều oan khuất lắm. "Bây giờ là mười một giờ đêm, đứa quỷ nào lại đi ăn kem lúc này. Rõ ràng cậu không muốn cho tớ chịch."

"Người ta còn yêu thương gì tôi nữa đâu!" Lee Jeno mếu máo quay mặt đi chỗ khác, để lại cậu bạn trai nhỏ nhắn xinh đẹp của mình nằm dài ra trên thùng xe, quần áo nhàu nhĩ xốc xếch.

"Nói bậy!"

Huang Renjun tức giận nảy người, nghiến răng ken két. "Tớ bảo không yêu cậu bao giờ?"

"Đúng là cậu không bảo thế, nhưng cậu lại không cho phép tớ ấy ấy với cậu, tức là đâu có còn yêu tớ."

"Tớ đương nhiên vẫn cho phép cậu ấy ấy bình thường, nhưng không phải chỗ này. Cậu biết mà, Jeno."

"Không, tớ không biết gì cả. Khoảng thời gian trước chúng ta rất thường xuyên hành sự ở đây..."

"Đừng nói nữa!" Huang Renjun dùng cái tay nhỏ xíu xiu của mình bịt mồm bạn trai lại. "Lúc trước khác bây giờ khác. Cậu có nhớ chúng ta suýt chút nữa bị phát hiện không?"

"Chỉ là 'suýt' thôi..."

"Cậu thật cứng đầu!"

Lee Jeno mím môi, hai mắt lưng tròng nhìn bộ dạng khiên cưỡng của cậu. Huang Renjun mà bạn biết không bao giờ từ chối những yêu cầu của bạn, càng không bao giờ lớn tiếng với bạn... Nhưng mà hôm nay, Renjun lại làm tất cả những điều ấy. Jeno đau đáu sụt sịt, lẽ nào tình yêu nhỏ thật sự cạn tình cạn nghĩa với bạn?

"Không yêu nữa... Không yêu mình nữa..." Bạn lẩm bẩm.

"Jeno? Lee Jeno?"

Cậu lắc đầu, khẽ thở dài một tiếng. Đối với con chó lớn mít ướt này, Huang Renjun đúng là rất dễ mủi lòng.

-

"Người bị đụ còn không phải là cậu, cậu khóc lóc cái đéo gì?" Renjun vừa có ý hỏi, vừa hàm chứa sự giận dỗi, trong khi tình thế đang hỗn loạn vô cùng.

Cậu nằm ngửa bụng trên hai chiếc ghế được ghép lại, chỉ mặc một chiếc áo đồng phục xộc xệch rũ rượi đến thắt eo, nửa thân dưới trần như nhộng. Huang Renjun cùng hai chiếc ghế rung lắc theo từng nhịp, mà người nghệ sĩ tài ba không ai khác là Lee Jeno. Mười ngón tay bạn siết chặt lấy mười ngón tay bé xíu của bạn trai, đặt ở trên đùi đối phương một cách lãng mạn. Phần hông bên dưới lại kịch liệt đưa đẩy, giống như cáu tiết muốn tìm chỗ giải toả, âm thanh 'bạch bạch' cứ thế vang lên trong đêm tối tĩnh mịch. Mà nực cười là, Lee Jeno trông như không mấy thoả mãn, khuôn miệng méo xệch, đầm đìa nước mắt, thi thoảng lại nấc lên một tiếng.

[Noren - Series PWP] Immoral gardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ