Exam ayitt therakka ennanu njn paranje edakk korach time kitipo vanneya eee marraige onn theerkan...Ucle marem auntymarem okke pinne kanikkatto... Ipo njn ee kalyan onn nadathatte... 😌 avarade avashym varumbo kattam...
Mini : Appo ellarum ready ayille... Namak pokam..
Dev : Piller okke ok alle onum edukan onum illalo...
Kookie : illa uncle ellam set anu...
Dev : ellanom karil kerikke.....
All : Ahh
Meanwhile
Appare nammude penn veetukar....
Avar ellarum orungi okke kazhinju...
Eragan olla oru thayar edupil anu....
Venu : lakshmiiii..... Lakshmiiiii....
Lakshmi : Ennatha manshya kedann karunne....
Venu : ne ith evide poi kedakuvarnu....ethra nerayi njn kedann vilikanu....
Lakshmi : njn ahh pillar okke ready ayonn nokuvayirunnu...
Venu : ellam ready ayo enitt
Lakshmi : Ahm
Venu : enna pinne ingu erangan para ithennatha ithra thamasam... Shooo devan enne vilicharnu avar erangeenn paranj...
Lakshmi : ningal nthina igane therakk pidikunne namak alle ivadann eluppam... Vegam chellalo pinne enna...
Venu : enna ne ivide adi thungi ninno njn nte makkalum poikola...
Lakshmi : ningalk ithenna ehh...
Venu : rand unda... Poi aah pillere vilikk aval kar- ohh ente ponno onn nirth nte uncle..
Cut of bye keerthii
Venu : Ahh vanno... Ente ponnu makkale.. Mohurtham kazhiyanen munne ambalathil chellanam onn vanne...
?? : inim samayam ondallo uncle mohurthathin...
Yarath....
YOU ARE READING
WAR AFTER MARRIAGE
Humorjihope Taejin ithokke anu main ship vereyum ships ond. Ee story oru after marraige story anu.