chapter 7

183 25 13
                                    

Njn ee chap innale idan irunneya innale ellam set akitt njn onn kulikan poyatha..

Njn enitt ith idannu vach vannapo enik ariyan mela egana athu poyenn athu nalla length olla oru chap arnn... Njn adhym mothal ini ezhuthan povva... Maximum length koottam...

----------------------------------------------------❤️❤️❤️

Reception
-------------❤️

Recetion 7.00k anu.. Ipo time 6.30

Yuvi ithu vare thazhekk vanitilla.. Meghem athe kookiede okke kude avarade roomil anu.. Mini paranju time akumbol vanna mathiyenn...

Njngalde ivide penn vetukar reception pokarilla.... Virunin anu pinne penn veetukare kanunne...

 Virunin anu pinne penn veetukare kanunne

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Eganond )

Vtl thanne anu reception...

Mini : nalla bangi ind alle... 😊

Dev : pinallathe.. Njn alle ithokke seriyakiye...

Mini : uvvaa.. Ente piller illayirunnel ipo kanayirunnu...

Adhi : Athu amma paranjath correct...

Dev : ithipo evidenn potti molachu...

Adhi : helo mr devettan ee adhi ellayidathum kanum ketta...

Dev : ohhh...

Adhi : miniyamme njngalde arrengments okke egane ind...

Mini : adipoli ayittond...

Adhi : Athaganalle varu... Njngal ethra kastapett odi nadann cheythe annu ariyo.. Inger verthe irikarnu..

Mahi : Aru odi nadannunn...

Adhi : nammal😁

Appu : nammal alla njnangal...

Achu : Athe.. Ninnod njn ahh foodine karym nokan paranjitt ne ennada cherka kaniche....

Adhi : njn nokiyarnuloo...

Dev : ne olaka noki...

Adhi : pinne njn noki

Hari : nokan paranjathe avide poi ethi nokitt varan alla.. Avide ennelum mistakes okke ondo ellam nallonam okke ano irikunne avarkokke ennelum avishym indo enokke nokan anu...

Adhi : ohh...

Mini : mathiyeda ningal ini korach neram avide vellom poi irunne... Maduthille...

All : Ahm povva...

Mini : devetta...

Dev :.......

Mini : 👀

Dev : Ath aah sarala alle...🧐

Mini : dooo mansya...

Dev : athu aval thanneya...

Mini : angerade oru sarala...

WAR AFTER MARRIAGEWhere stories live. Discover now