Đệ 75 chương quân sự giới nghiêm
Tiêu La ngẩng đầu nhìn hướng nói chuyện tên kia tuổi trẻ quan quân, có chút quen mặt, tái một nghĩ lại, tựa hồ là Haman đế quốc chúng hội nghị chủ tịch quốc hội nhi tử. Tiêu La sở dĩ nhớ rõ cái này người, là bởi vì này đối phụ tử làm việc thật sự quá mức cao điệu. Đối lập chính quy nguyên thủ phụ tử, Hardman gia tộc này đối quả thực liền không giống cái chính khách, hoặc là nói bọn họ vốn là liền càng tiếp cận với võ giả thân phận.
Cảm giác đến Renault cùng Ô Mộc trên người nháy mắt phát ra lãnh ý cùng cảm giác áp bách, Tiêu La kéo kéo hai người, hướng phía người nọ không kiêu ngạo không siểm nịnh đạo, "Ta quả thật không là quân nhân, mà ta kế tiếp nói, chỉ có có đầy đủ địa vị cùng tư cách người mới có thể nghe." Nói xong tại kia tuổi trẻ quan quân hơi có vẻ mặt đen biểu tình hạ, "Thành khẩn" xin chỉ thị Marcus Nguyên soái, "Nguyên soái tiên sinh, ta có thể hay không trước hết mời ngài thanh tràng đâu? Dù sao có chút trọng yếu đề tài không là cái gì a miêu a cẩu cũng có thể nghe được."
Tiêu La ngữ khí phi thường không khách khí, nhìn như có chút tiểu hài tử kiêu ngạo, Marcus còn có chút tưởng nhắc nhở Tiêu La không cần đắc tội không nên đắc tội người, dù sao làm tương lai "Nguyên thủ phu nhân", cùng nắm có quân quyền người hẳn là học được đánh hảo quan hệ. Nhưng là ngay sau đó, Marcus liền có chút lấy không chuẩn, toàn bộ bộ chỉ huy trong, chỉ có tên kia tuổi trẻ quan quân thân phận còn chưa đủ cấp bậc, mà chân chính thanh tràng thế nhưng cũng chỉ là thỉnh đi rồi vị nào thay thế phụ thân lại đây ngạnh muốn tham một cước gia hỏa.
Tiêu La là thật không hiểu đến đạo lí đối nhân xử thế đâu? Vẫn là hạt miêu gặp phải tử chuột? Ít nhất cái kia huyên náo lại không có năng lực gia hỏa bị lôi đi, ở đây sở hữu người rõ ràng đều tùng một hơi.
"Hiện tại kia giúp chỉ biết động mồm mép gia hỏa nhóm, chỗ nào đều muốn trộn lẫn cùng một cước." Một cái bụng lược đại béo quan quân trên mặt cười thực ôn hòa, miệng nói lại trực tiếp đem Haman đế quốc chính trị nội đấu đặt tới thai diện thượng.
Bất quá ở đây đều là một ít quân đội uy tín lâu năm thế lực, một lòng một dạ đi theo nguyên thủ gia tộc hỗn, thậm chí có không ít vẫn là năm đó Renault gia gia thân vệ, từng chuyện mà nói khởi nói đến quả thật có chút nói không lựa lời, "Gần đây quốc nội quá mức bình tĩnh, quân bộ không động, bọn họ liền cho là mình rất lợi hại, chậc chậc, hơn nữa hạ nghị viện kia giúp sâu mọt, đế quốc nuôi bọn họ làm chi!"
"Nói cũng không có thể nói như vậy, cực đại một cái đế quốc, nếu như không có những người đó quản lý, chúng ta này giúp chỉ biết đánh giặc còn không biết quản lý thành cái dạng gì, hơn nữa, ngươi không cần coi thường hạ nghị viện, bọn họ chưởng quản chỉnh quốc gia vận tác, thật muốn muốn làm điểm cái gì, chúng ta còn thật sẽ trở tay không kịp." Một cái tuổi thoạt nhìn không tiểu nhân lớn tuổi tướng quân khoát tay áo, cũng hiền lành nhìn Tiêu La lấy kỳ cổ vũ, "Người trẻ tuổi có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi."
Tiêu La thấy Marcus đều đối tên kia lớn tuổi tướng quân lễ nhượng ba phần, ngoan ngoãn gật gật đầu, đi đến trung gian huyền phù lập thể tinh tế đồ, chính là đơn giản động một cái ngón tay, liền lấy đến khống chế quyền, nhìn xem liên can lão tướng quân nhất tề chọn hạ mi.