Hương đạo truyền thừa part 2

22 1 0
                                    

Đệ 42 chương đại chiến bắt đầu

Renault nghe được Tiêu La câu hỏi, trong tay động tác dừng hạ, tựa hồ đang tự hỏi cái gì, sau đó Renault đứng dậy đi đến Tiêu La trước mặt trầm giọng nói, "Mã Tháp tinh cầu luân hãm, lấy Ô Thác liên bang cầm đầu gần năm phần chi nhị quốc gia liên thủ tấn công Haman đế quốc, Saga nước cộng hoà chờ thế lực hiện nay lựa chọn quan vọng, không có gia nhập chiến đấu."

"Mã Tháp tinh cầu tuy rằng không tại trung tâm khu, nhưng là không tính tới gần bên cạnh phạm vi, vì sao phải tiên tiến công nơi này? Không sợ bối phúc thụ địch sao?" Tiêu La có rất nhiều nghi vấn, "Ô Thác liên bang vì sao phải công kích chúng ta?" Ra vẻ Haman đế quốc cũng không có gì đáng giá Ô Thác liên bang xé rách mặt đồ vật.

Renault lại lắc đầu, "Mã Tháp luân hãm quá nhanh, quân đội vệ tinh đã kinh tự bạo, cái khác vệ tinh bị cáo chế, ta không có cách nào liên hệ quân bộ được đến chuẩn xác tin tức." Bất quá Renault không phải hoàn toàn không có manh mối, điều xuất nhất trương tinh vực đồ, chỉ vào mỗ vị trí đạo, "Nơi này là sa hóa khu, chỉ có một đám bị vứt đi tinh thể, mà còn khi trường sẽ có tinh tế gió lốc, mà ngay cả trùng động đều không thể thông qua nơi này, nhưng là cái này sa hóa khu bên kia hợp với chính là Ô Thác liên bang, mà còn Haman đế quốc bên này nói ra vị trí khoảng cách Mã Tháp tinh cầu chỉ có không đến bán giờ lộ trình, nếu Ô Thác liên bang tìm được có thể an toàn thông qua sa hóa khu phương pháp, như vậy lựa chọn từ nơi này đột phá, đúng là cái biện pháp tốt, hơn nữa lần này cao giáo league chủ sự địa điểm ngay tại Mã Tháp tinh cầu phụ cận, rất nhiều cao giai thức tỉnh giả đem hội tụ tập tại Mã Tháp tinh cầu."

Tiêu La sắc mặt khó coi nhìn phía màn hình, xem ra tình huống so với hắn trong tưởng tượng càng không xong, "Nếu Ô Thác liên bang nghiên cứu ra an toàn xuyên qua sa hóa khu biện pháp, thuyết minh bọn họ nổi lên trận chiến tranh này đã lâu rồi, như vậy sở đồ tất nhiên cực đại, hy vọng này hết thảy chính là suy đoán." Tiêu La không cho là đại chiến bùng nổ nguyên nhân là bởi vì Á Mông tập kích chính mình, khẳng định có cái gì nguyên nhân khác, nhưng Tiêu La trực giác kia nguyên nhân khả năng còn thật cùng chính mình có chút quan hệ.

Giãy dụa đứng dậy, Tiêu La cảm giác thân thể còn là có chút suy yếu, Ô Mộc vội vàng phù Tiêu La, nhượng hắn tựa vào trên người mình, nâng Tiêu La thân thể đem hắn phù đến điện tử màn hình phía trước, đối với Ô Mộc mà nói, kia những thứ gì đánh giặc không đánh giặc đều cùng hắn không quan hệ, nhưng thương tổn Tiêu La cái kia Á Mông, hắn đã kinh chặt chẽ nhớ ở trong đầu!

Tiêu La đứng ở thật lớn điện tử màn hình trước mặt suy nghĩ sâu xa một khắc, bỗng dưng vươn tay trảo tới một cái giả thuyết hình chiếu bàn phím, bắt đầu rất nhanh xao đánh, trên màn ảnh các loại số liệu lưu trải qua, qua một hồi lâu, Tiêu La mới lo lắng dặn Renault, "Đã kinh liên tuyến, chỉ có 50 giây!"

Renault không kịp hỏi Tiêu La vì sao có năng lực công phá bị địch quân khống chế vệ tinh, nhanh chóng đưa vào chỉ lệnh, hạ tái sở cần cơ mật tin tức, đồng thời bấm phụ thân của hắn lão Hardman quang não hào, "Phụ thân, ta không sự, hiện nay còn tại Mã Tháp, ta sẽ nghĩ biện pháp rời đi, nhưng tạm thời sẽ không hồi chủ tinh."

Lão BốiWhere stories live. Discover now