Hương đạo truyền thừa part 1

76 1 1
                                    

Hương đạo truyền thừa giả BY Lão Bối

Tương lai thế giới, nhân loại tiến hóa, đại não lợi dụng dẫn kịch liệt tăng trưởng, chỉ có 3% đại não lợi dụng dẫn gia hỏa trở thành mọi người trong mắt phế vật, mà Tiêu La chính là như vậy một cái phế vật, đã định trước sau khi thành niên bị đuổi đi đến bên cạnh tinh cầu chờ chết.

Tiêu La thực không cam lòng, tại chỉnh lý dưỡng phụ di vật thời điểm, hắn phát hiện một phần từ xưa mà thần bí tư liệu, Hương đạo truyền thừa...

Cùng lúc đó, Tiêu La nhặt được cái nóng nảy gia hỏa, cái này người động bạo đi, chỉ có ở bên cạnh hắn thời điểm mới có thể an tĩnh. Một người sinh hoạt thực cô đơn, Tiêu La mạo hiểm thu lưu đối phương, nhưng cũng bởi vậy gặp phải trời sinh tình cảm thiếu hụt nguyên thủ chi tử.

Sát! Lão tử là người không là hoa, ngửi cái mao a!

Cột thu lôi: nhìn phối hợp diễn số lượng, đừng hỏi ta. Thăng cấp loại sảng văn.

Nội dung nhãn: cơ giáp tương lai hư cấu dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiêu La

phối hợp diễn: Ô Mộc, Renault · Hardman

cái khác: hương đạo sư, cơ giáp, dị năng

==================

Đệ 1 chương cổ pháp hương phương

Rộn ràng nhốn nháo ở trên đường ngựa xe như nước, các loại bên ngoài kỳ quái "Người" nhàn nhã đi dạo cửa hàng. Một người màu da ngăm đen nhỏ gầy thiếu niên ôm thật chặt trong ngực bố đoàn cấp hừng hực đi tới. Chung quanh cảnh sắc là hiện nay tối lưu hành thượng cổ đông phương trấn nhỏ bộ dáng, mã hai bên đường nhà cửa san sát nối tiếp nhau, xa xa có một tòa thất tinh tháp quan sát cả tòa trấn nhỏ.

Thiếu niên hành tẩu gian thường thường sẽ ngẩng đầu nhìn về phía kia tòa tháp cao, trong mắt tràn đầy hâm mộ thần sắc, nơi đó là chỉ có chính thức kích phát dị năng thức tỉnh giả mới có thể đi vào thức tỉnh giả nghiệp đoàn, một cái giỏi hơn thế giới tam thế lực lớn ở ngoài siêu thoát tồn tại.

Nắm thật chặt trong tay bố bao, thiếu niên lần thứ hai kiên định hướng phía mục đích địa đi đến, thiểm nhập mỗ cái cửa hàng hậu môn không lâu, thiếu niên cầm một ít tiền đi ra, sau đó lập tức tại chỗ biến mất không thấy!

Nằm ở cũ nát ghế trên Tiêu La chậm rãi mở to mắt, đưa tay lấy quay đầu thượng cùng loại xe máy nón bảo hộ toàn tức mũ giáp, năm ngón tay thành chộp thuận thuận đè ép tóc, cái này loại lão cũ toàn tức máy tính sử dụng đến thật khó thụ, đáng tiếc những cái đó tạo hình mỹ quan thoải mái toàn tức máy tính đều quá mắc, lắp ráp kính mắt hình toàn tức máy tính đều phải 2000 tinh tệ, đối với hắn loại này một tháng thu vào mới 500 tinh tệ nghèo khó nhân sĩ mà nói, quả thực chính là xa xỉ phẩm!

Lão BốiWhere stories live. Discover now