Chà! Để ta nhớ xem nào... À ~ vào ngày đó, ta đã gặp nhóc vào lúc nhóc còn rất nhỏ, nụ cười tươi tắn lúc ấy, hành động bênh vực ta trông vô cùng dũng cảm. Chính khi đó nhóc đã lay động được ta, khiến ta phải tin rằng sau này chắc chắn Luffy nhỏ con này sẽ làm cả Chính phủ Tân Thế Giới buộc phải dè chừng.
Chọc nhóc khiến ta rất vui nha, ta cũng đã rất bất ngờ khi nhóc lại ăn trái Gomu Gomu no Mi hệ Paramecia kia, nhưng ta phải công nhận rằng sức mạnh lúc đầu của nó khá vô dụng nhưng chính bản thân nhóc đã tự mình trở nên gần như bất bại. Mặc dù vậy, điểm yếu nhiều vẫn là nước hoặc đá biển.
Nhưng ta cũng chính là người mà đã cứu nhóc đấy nhỉ! Cái cách mà nhóc cảm thấy đau đớn, thất vọng thay ta, ta cảm thấy vui lắm.
Vậy nên, nỗi đau đến từ cánh tay đã mất cũng giúp ta vơi đi được phần nào rồi.
Ta tin tưởng Luffy lắm á! Hãy sống theo cách nhóc muốn và hãy trở thành Vua hải tặc như nhóc muốn. Ta sẽ chờ và chờ, từ lúc ta trở thành một trong Tứ Hoàng, ta cũng vẫn rất thích phiêu lưu cùng những thuyền viên của mình lắm!
Từ lúc nào mà ta nhận ra rằng nhóc lớn nhanh như thổi, mà ta phải gọi là thuyền trưởng Mũ Rơm chứ nhỉ? Thật lớn nhanh nha! Để còn trả lại mũ cho ta nữa đấy!
Nhóc Mũ Rơm à! Trước khi đưa mũ rơm mà ta yêu quí thì ta đã định sẵn là vật thề ước và đồng thời là vật đính ước nữa đấy!
Sau bao nhiêu năm, càng ngày nhóc càng mạnh mẽ và kiên cường hơn, khiến ta bội phục và u mê nhiều hơn bao giờ hết. Khi thấy rằng tờ truy nã của nhóc tăng đến tận 1,500,000,000 tỉ Beli, ta biết rằng nhóc sẽ làm được mà.
Nhóc là một con người rất có tiềm năng.
Mà thực ra, theo thời gian tờ truy nã của nhóc cứ tăng thì không khi nào là ta lại không mở tiệc lớn để ăn mừng cho sự thành công vang dội này.
Đã từ lâu, ta chưa bao giờ nghĩ rằng mình đã đặt sự tin tưởng này nhầm người, chính ta cũng tin rằng người mà ta luôn đợi chờ sẽ quay lại.
Tới lúc đó, ta sẽ cho nhóc biết về sự thật, ý nghĩa ẩn đằng sau chiếc mũ rơm ấy ngoài lời thề hứa hẹn ra còn ẩn chứa điều mà ta luôn muốn bày tỏ với nhóc đó, Luffy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLLUFFY] Vào ngày đó...
Short StoryVài dòng nhắn âm thầm thổ lộ từ những con người lần đầu có sợi dây rung động chỉ đặc biệt dành cho vị Thuyền Trưởng Mũ Rơm O.O