Nhóc Luffy này! Ta đã từng nghe rất nhiều chuyện về cậu qua lời kể của Ace, nhưng ta chỉ biết một điều duy nhất đó là...Tên đó kể về cậu nhiều kinh khủng!
Nhiều tới mức đến khi liên lạc với Ace qua Den Den Mushi thì có nhiều lúc ta cần biết rằng nên cúp máy ngay tức khắc mỗi khi thằng đó đang nổi hứng về nơi mà nó đang khám phá nếu không xuất hiện việc nó biết rằng nơi nào làm nó hoài niệm về anh em nó , hẳn là ba anh em nhỉ?
Vậy mà nó kể về cậu là chính, để nó kể là hết cả cuộc đời.
Ta đã nghĩ rằng " Cậu em ấy có gì đặc biệt mà khiến Ace luyên thuyên mỗi ngày, có khi cậu ta còn cười một mình, rồi làm thế nào lại chuyển qua đỏ mặt như thiếu nữ mới lớn nữa chứ."
Và rồi vào ngày đó ta chứng kiến một siêu tân tinh sở hữu cho mình Haki Bá Vương và đánh bại những kẻ được cho là vô cùng khó nhằn, một điều khó có thể thấy ở một Rookie mang trong mình một ý chí quyết tâm làm Vua hải tặc.
Ta thấy làm một người anh của cậu hẳn sẽ thấy vô cùng tự hào. Cậu luôn tràn trề sức sống, vào ngày mà cậu mong muốn cứu Ace đã cho ta thấy dũng khí của cậu là to lớn, hãy cố gắng cho tương lai của mình hơn nữa nhé Mugiwara!
Nếu cần ta cứ gọi, đừng ngần ngại. Ta sẽ dõi theo từng bước chân của cậu, Vua hải tặc của tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLLUFFY] Vào ngày đó...
Short StoryVài dòng nhắn âm thầm thổ lộ từ những con người lần đầu có sợi dây rung động chỉ đặc biệt dành cho vị Thuyền Trưởng Mũ Rơm O.O