Em làm SGBB cũng không ngờ luôn á. Bởi vì lúc trước em cũng giống với những nữ sinh bình thường khác. Học hành đàng hoàng, em không có cao lắm, ngực không to mông không nở. Nhưng được cái mặt thì lại xinh, lúc đầu mới về trường rất nhiều bạn nam để ý.
Đến mãi năm ngoái em tròn mười tám tuổi, có tải app hẹn hò về ( không nói mọi người cũng biết app nào rồi ha😂). Em cố ý không để hình ảnh mình lên, chỉ để vài tấm hoa cỏ thôi. Bio vỏn vẹn ba chữ là "nhận chu cấp". Em không thiếu tiền gì, thứ em thiếu là tình dục. Em không thích nam sinh bằng tuổi, nên mãi vẫn chưa được phá trinh.
Khoảng hai tháng em cũng nhận được lời mời làm người tình. Nhưng đa số lại là muốn xem ảnh em trước rồi mới ra giá. Em từ chối luôn.
Đến khi gặp một cái profile kia, cái bio lại để "nếu bạn đồng ý some, nếu còn lo lắng thì chúng ta đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ trước."
Em cũng bị cái bio làm cho tò mò, em match luôn. Anh ấy nhanh chóng ib qua hỏi rằng em có nhu cầu à?
Chúng em cũng giới thiệu. Anh tên T, bạn anh tên H, có nhu cầu tìm SGBB, em cũng nhắn tin nói rõ yêu cầu của đối phương.
Em thì không gửi ảnh trước, nếu tiến tới không được ghi hình.
Bọn anh thì chỉ cần trong thời gian làm việc không quan hệ với người khác.
Sau đó em đồng ý, chúng em nhanh chóng hẹn nhau cuối tuần gặp mặt để trao đổi luôn.
Mọi ngưởi sợ rằng em bị lừa đúng không? Lúc đầu em cũng nghĩ thế, nhưng theo trực giác cho em biết. Hai người đàn ông đó nói sự thật. Thế là em đánh liều.
Chỗ hẹn là ở một nhà hàng lớn rất riêng tư. Chỗ em đến đó cũng hơi xa, khoảng hơn 20km, mà em lại đi grap. Gặp phải mấy đoạn đường kẹt xe cao điểm nên tới trễ một chút. Sau khi đến nơi em gọi điện cho anh T (anh T là người match em).
Bất ngờ là anh đã đứng sẵn ở cửa nhà hàng để đợi em. Anh T đúng chuẩn người tập gym, cao lớn, cơ bắp rất chắc. Mặt mày cũng sáng sủa đẹp trai. Mặc áo sơ mi cùng quần tây đơn giản thôi.Em ngại ngùng chào anh, nhận ánh mắt đánh giá của anh một chút. Anh T dẫn em lên tầng 2, anh H đang đợi ở bàn ăn.
Anh H nhìn hiền hơn anh T rất nhiều, cười lên rất đẹp. Giống như hai sắc thái đối lập nhau vậy.
Chúng em cũng ngồi ăn, nói chuyện.
Hai anh là cùng tuổi nhau, 29 tuổi, là bạn từ đại học, cùng nhau lập ra một công ty ( em không hỏi rõ về nghề nghiệp đâu).
Em cũng bảo em là học sinh, nhưng đủ tuổi rồi. Hiện tại vô sản.
Sau bữa ăn, em chấp nhận với một tháng chu cấp 40 triệu. Cũng cho phép em ghi âm lại cuộc nói chuyện để không sợ bị lừa. Không cắn thuốc chơi đá, không chơi thứ tổn hại tinh thần và sức khoẻ. Tuyệt nhiên phải giữ bí mật thông tin đôi bên, không ghi hình khi đang quan hệ.
Rất nhanh chúng em xác định mối quan hệ. Hai anh chuyển qua tài khoản cho em 50 triệu tiền bồi dưỡng trước. Và nói rằng nếu em sợ bị lây bệnh thì có thể đưa hai anh đi kiểm tra sức khoẻ.
Đến khoảng hơn chín giờ hai anh đưa em về nhà. Bị sốc á mọi người, hai anh chạy một chiếc Lexus màu đen đậu chiễm chệ trước nhà hàng.
Anh T thì lái xe, anh H thì ngồi phía sau với em. Anh H suốt chặng đường cứ nhìn em mãi, đến nỗi phát ngượng mặt. Em không chịu được nữa mới hỏi sao anh nhìn em?
Anh bảo rằng anh đang quan sát, hình như em chưa quan hệ nhỉ?
Em giật mình nuốt nước bọt, gật đầu.
Sau đó ma xui quỷ khiến kiểu gì em xoay lại ngồi lên đùi anh. Cái váy ngắn cũn bị xăn lên hết cỡ. Em ôm lấy cổ anh mà hôn.
Anh H cũng không có từ chối, anh bóp mông em mấy cái. Sau đó hai đứa đá lưỡi chùn chụt. Mất cũng khoảng mười phút đến khi anh T tạt vào bên đường, xuống xe mở ghế sau. Anh H thả em ra rồi lại lên ghế trước.
Bây giờ mới đến anh T hôn em. Hai đứa triền miên cắn mút. Rên rỉ cả một quãng nhưng không đến bước tiếp theo.
Sau khi đến nhà, em nhũn cả chân ra. Tạm biệt hai anh rồi vào trong.
Phải công nhận hôn thôi mà cũng sướng, em đi tắm mà nước ra ướt hết quần lót cùng quần bảo hộ. Nhìn lại 50 triệu mình vừa có, cảm giác như là mơ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP, thô tục] Chuyện yêu đêm khuya: Tâm sự của một SGBB
Short StoryTruyện này Emsex được một bạn gửi về, là câu chuyện thực. Mình chỉ giúp bạn đăng lên thôi. Là phần 2 của Series: Chuyện yêu đêm khuya P/s: bạn nữ có tới 2 SGDD, bạn nào không đọc được xin mời ra nhé. Có cảnh NP, SM đó.