Chương 5: 3P

7.2K 80 10
                                    

Em không ngại thức khuya, chỉ ngại dậy sớm. Sáng hôm sau hơn sáu giờ em đã phải dậy rồi. Gật gà gật gù đánh răng rửa mặt xong rồi ngồi trang điểm. Sáng hai anh tổ chức mọi người ra biển chơi, nên đưa em đi cùng. Em lại có tính gắt ngủ nữa, cọc chết đi được. Tám giờ chúng em đi tàu ra đảo chơi, thời tiết tháng năm nắng gắt cháy da. Em chỉ ngồi ở trong không dám ra ngoài, xem mọi người chơi.

Kiểu như bị ghen á mọi người. Hai anh mặc quần bơi tắm biển, lồ lộ cơ bắp ra. Nữ nhân viên trong công ty sáng rực con mắt, còn cố tình đi chung. Em ngồi một bên tức điên lên, sau đó sực nhớ ra mình cũng không có danh phận gì.

Bây giờ mới thấy chua chát nè:)))

Nguyên ngày khó chịu chết đi được. Buổi tối về khách sạn ăn thịt nướng, họ còn cố tình chọc ghẹo hai anh, xem em như không khí luôn. Cho dù hai anh vẫn giữ em khư khư bên người nha, mà họ dám đưa đẩy😡

Tức nước vỡ bờ, em giận lẫy không ở lại đó nữa. Em trở về phòng tắm rửa, xong bị tủi thân giọn hết đồ vào vali, chuẩn bị ra sân bay bay ngược vào Sài Gòn.

Hai anh lên thấy thế vội vàng hỏi, em tức cái mình bật khóc hu hu luôn. Bảo rằng hai anh không để ý em, cứ ở mãi cùng mấy cô gái đó.
( cái này cho em giải thích chút nha, thì cũng là lần đầu tiên em dính vào mấy chuyện yêu đương vòng vo này nên chẳng có kinh nghiệm gì. Mọi người thông cảm cho em vì cũng mới yêu lần đầu.)

Hai anh nói rằng không có, sau đó dỗ em, bảo nếu em không thích thì anh sẽ giữ khoảng cách. Em sụt sịt nín khóc, bảo hai anh đi tắm đi. Xong xuôi ba người nằm lên giường tắt đèn, em hỏi nhỏ hai anh có muốn chơi không?

Hai anh thì vẫn đang còn sợ nếu đút vào em sẽ bị rách hoặc đau nên chần chừ. Em nói là trong vali của em có thuốc kích thích lúc trước anh T đưa em. Sau đó hai anh lục tìm, nhét một viên vào lỗ bướm em. Em ôm anh T để hôn, cọ cọ lên người cho hứng tình. Em được xoa bóp sướng rơn, hạt le bị kẹp silicon kẹp lại. Vài phút sau cả người em nóng lên, lỗ bắt đầu co bóp chảy nước. Em chịu không nổi nữa mới xin anh H nhét vào.

Anh còn ác ý hỏi nhét vào chỗ nào, anh T bế em lên ngồi như trẻ con xi tiểu ấy. Hai chân gác lên khuỷu tay, anh bảo em banh rộng ra. Em duỗi tay xuống dưới tự thọc hai ngón tay vào vài cái, kéo mép lồn ra hết cỡ. Anh H quỳ trên nệm bắt đầu chọc vào. Nước lồn bắt đầu phun ra ào ào. Anh H bế em dựa vào người anh, sau đó vỗ mông em bảo anh T chuẩn bị đút vào. Lúc đầu anh thọc một ngón tay để nong cho rộng một chút, sau đó là hai ngón. Em thấy căng ra đau quá nhưng như mất lý trí rồi, thế là van xin anh cho con cặc dập vào.

Anh T thấy nước nôi lênh láng, bắt đầu từ từ chen con cặc của mình vào chung. Em như bị xé màng trinh hai lần, căng chặt đau rát. Nhưng được anh H bú vú, anh T xoa hạt le nên nhanh chóng rên. Lúc đầu ba người còn hơi trúc trắc, thỉnh thoảng còn bị trật nhịp. Nhưng lát sau nắm được kinh nghiệm nên làm rất sướng. Hai con cặc cứ thay phiên nhau ra ra vào vào. Tuy chưa lút cán nhưng cứ gồ lên, cảm giác như bị điện giật. Còn đâm nở cả tử cung ra. Ba người tư thế không nhiều lắm, nhưng bị kẹp ở giữa sướng thật. Chúng em còn hôn nhau, ba người hôn luôn ấy ạ! Ba cái lưỡi cứ đá loạn xạ, nước bọt rơi xuống cằm.

Hai con cặc chơi một lỗ nhanh chóng lắm, em cao trào là hai anh đều bắn vào trong. Khi rút cặc ra lỗ lồn rộng hoác, không ngậm được tinh dịch, làm nó chảy ào ra ngoài. Thuốc chưa hết nên em chưa đã thèm, em quay qua ngậm lấy con cặc anh H liếm vài cái, rồi lại quay qua anh T.

Sau đó em bị mắng, bị mắng là dâm đãng.

Nhưng hai anh lại bắt đầu chịch tiếp. Anh T ngồi lên ghế đối mặt với em, anh T áp sát sau lưng. Chúng em chịch trên sô pha một trận nữa. Em liên miệng kêu anh yêu sướng quá. Rồi lại bắn. Đêm ấy chúng em chỉ làm hai lần nhưng lại mệt hơn các lần trước. Lau người sạch sẽ liền lấy viên đặt âm hộ cho em. Nói rằng hai con cặc địt lâu sẽ bị dãn ra.

Sáng hôm sau á khép chân không nổi, nó vừa sưng vừa rát. Dịch nhờn nó cứ chảy ra là bị xót thôi🥲

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ NP, thô tục] Chuyện yêu đêm khuya: Tâm sự của một SGBBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ