Chapter 1: Bắt đầu một câu chuyện mới

1K 84 15
                                    

"Ha..haha"

Những giọt máu chảy ra từ miệng của một người đàn ông tóc đỏ nào đó, xuất phát ra từ cổ anh ta.

'...Tên khốn này phát điên vì mất máu à?' Người đàn ông xinh đẹp với mái tóc đỏ nổi bật vắt ngang qua vai nghĩ.

"..Đây là sự kết thúc mọi thứ với ngươi, White Star."

Hắn chỉ cần chết đi để mình có thể sống 1 cuộc sống hạnh phúc thoải mái.

Nhưng... tại sao mình lại có cảm giác khó chịu này...?

Cale Henituse, người đã đâm vào cổ White Star bằng con dao găm mà cây thế giới đưa cho anh sau khi anh tự đâm nó vào tim mình để kích hoạt nó, đang cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết nhờ tác dụng của con dao găm. Vết thương mà nó gây ra cũng như vết thương do 'Instant' gây ra đã lành hẳn, sức mạnh Cổ xưa của anh dường như cũng trở nên mạnh mẽ hơn, đặc biệt là 'Sức Sống của Trái Tim'.

"Hah! Cậu thực sự nghĩ rằng ta là người duy nhất đi xuống đấy?" White Star chế giễu.

"...?"

"NẾU TA ĐI XUỐNG THÌ CẬU XẼ PHẢI ĐI XUỐNG CÙNG TA, CALE HENITUSE!"

'Mẹ kiếp..! Mình biết có điều gì đó sai sai! không đời nào nó lại dễ dàng như thế này..Chết tiệt!'

Trong nháy mắt, những hạt mana li ti phát sáng bao quanh cả hai, gần như có thể gây chói mắt vì đọ sáng xung quanh họ.

White Star nắm lấy cánh tay anh để ngăn anh bỏ chạy.

"Cái này...Tên khốn!" Cale hét lên, hoảng hốt và vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay của hắn, mặc dù sức kẹp của tên khốn White khá yếu, nhưng anh cũng đã quá mệt mỏi sau cuộc chiến và không thể tự giải thoát chính mình.

"Cale-nim!!"

"NHÂNNN LOẠIIIII!"

"Donsaeng!!"

"Cale!"

"Tên khốn xui xẻo!!"

"Thiếu gia!!"

Nhiều người kêu lên cùng lúc với anh, nhung họ chỉ có thể nghe thấy những giọng nói bị bóp nghẹt và nghe thấy tên khốn trước mặt anh do khoảng cách của họ.

'Cái này..! Tại sao họ lại đến đây?! Nó rất nguy hiểm! Họ có bị ngáo không?!' Anh nghĩ rằng đã thấy họ đang chạy về phía mình.

"HAHAH! Hãy chết cùng nhau Cale Henituse!" White Star thốt lên, cười toe toét trong khi chuẩn bị bắt đầu cuộc tấn công cuối cùng và cuối cùng của mình.

"Tên khốn điên rồ!" Cale hét vào mặt người đàn ông trước mặt.

'Chết tiệt! Mình đã sắp đạt được cuộc sống lười biếng của mình ..!' Cale hiện đang khóc thầm.

Phải, đang khóc thầm vì anh sẽ không đạt được cuộc sống buông thả chứ không phải vì anh sắp chết.

'Mà... nếu mình chết thì ít nhất mình cũng có thể nghỉ ngơi đúng không?... mặc dù 'phần còn lại' là mình sẽ không bao giờ tỉnh dậy mãi mãi... còn lũ trẻ thì sao? Mình chắc rằng Eruhaben sẽ chăm sóc chúng thật chu đáo... thật tiếc là mình sẽ không ở đây để chứng kiến bọn trẻ lớn lên.'

Trash Wants To Slack!(Vietsub)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ