Bản tóm tắt:
Ở đâu có Cale, ở đó có rắc rối
.
.
.
.
.
.
.Đã vài ngày trôi qua kể từ cuộc nói chuyện cuối cùng với Thần Chết
Người tóc đỏ hiện đang ngủ gật trên giường khi một tên khốn nào đó xông vào phòng anh ta.
*BANG*
"Con của ta~! Cale, đến lúc phải đi rồi!"
Người đàn ông nói trên lảo đảo ngồi dậy khỏi giường, vẫn còn ngái ngủ.
"...Có thực sự cần thiết phải xông vào như vậy không? Ông có thể phá vỡ cửa của tôi." Cale nói trong khi ném một cái nhìn khó chịu.
"Aigoo~ nó có hỏng cũng không sao, ta sẽ sửa nó thôi, đơn giản mà." Người đàn ông bên giường nói với vẻ tự mãn.
"Haaa... Cứ cho tôi đi đi." Anh không có năng lượng để đối phó với tên khốn này.
"Tất nhiên nhưng trước đó, ta phải nói với con một điều. Một khi con ở trong vùng đất của người phàm, con sẽ không thể vào không gian của mình nữa, con sẽ chỉ có thể vào khi con đã mất đi ý thức; Chỉ có linh hồn hoặc những sinh vật không có cơ thể phàm trần được phép tồn tại trong không gian của chúng ta."
"Tôi hiểu rồi, còn gì nữa không?"
'Không giống như mình sẽ cần phải đến đây khi mình đến đó, mình sẽ chỉ sử dụng nơi này để lưu trữ.' ... hoặc anh nghĩ vậy."Con sẽ không thể tiếp cận nơi này trong một thời gian cho đến khi linh hồn của con hoàn toàn ổn định trong cơ thể mới. Sức mạnh cổ xưa của con cũng sẽ bị hạn chế trong vài năm, thế thôi."
Người đàn ông tóc bạc vẫy tay, khói đen xuất hiện bao quanh người tóc đỏ.
"Đợi đã! Còn hắn ta thì sao?! Làm sao tôi tìm được hắn?"
"Yên tâm đi, đến thời điểm thích hợp con sẽ gặp được hắn."
Trước khi Cale có thể nói bất cứ điều gì khác, làn khói đen đã bao trùm lấy anh, kéo anh ra xa.
________________________________________________
Mở mắt ra, thứ đầu tiên anh nhìn thấy là trần nhà màu trắng.
Màu trắng, hầu như mọi thứ xung quanh anh đều màu trắng."Cái... cái quái gì đã trang trí căn phòng này vậy? Màu trắng là màu yêu thích của họ à?" Cale lầm bầm với chính mình, quét khu vực.
Căn phòng anh đang ở chỉ có một chiếc giường trắng, bàn trắng, ghế trắng, tủ trắng, một chiếc gương cỡ lớn và một chồng sách.
Cale sau đó đi về phía gương để kiểm tra ngoại hình của mình.'???'
"Huh?"Đứng trước gương, anh ấy có thể nhìn thấy một cậu bé 5 tuổi có mái tóc đỏ dài chấm vai, làn da trắng nhợt nhạt, đôi mắt màu nâu đỏ và hàng mi dài.
Nhìn kỹ, ngoại hình của anh có vẻ giống với lần trước, điểm khác biệt duy nhất là các đường nét của anh mềm mại hơn một chút và đôi mắt của anh ấy có màu đỏ hơn. Cậu bé thực sự trông đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trash Wants To Slack!(Vietsub)
Fanfiction[Truyện này là bản được Vietsub, đã xin phép tác giả, những câu mà tôi nhắn sẽ được để trong ngoặc. ] [ Tác giả gốc: SlackerLifeIsNoWhere ] Sau khi chết cùng với White Star, anh đã thỏa thuận với 1 vị thần và linh hồn của anh đã được chuyển đến một...