Chương 4: Kịch Bản Bắt Đầu

456 64 13
                                    

Bản tóm tắt:

Ở bất cứ nơi nào Cale đều giàu có

Sau khi rời đi để Alberu và Barrow ở trường, anh rời đi với chiếc xe của gia đình anh.

"Thiếu gia-nim chúng ta về nhà sao?"

"Không, lái xe đưa tôi đến trung tâm mua sắm, ta sẽ mua một vài vật liệu cho dự án ở trường."

"Đương nhiên rồi, là thiếu gia-nim"

.

.

.

.

________________________________________________

"Đồ tô màu... Giấy.." Anh lầm bầm, kiểm tra những vật liệu mình đã mua.

Cale đã mua đồ xong, anh hiện đang đi dạo trong trung tâm mua sắm, trong lúc nghĩ đến việc đi ăn ở một trong những nhà hàng. Mọi người xung quanh đều liếc trộm anh, anh đã trải qua điều này trong nhiều năm qua nên anh đã quen với nó mặc dù anh vẫn không thích sự chú ý của họ.

Mắt anh nán lại và nhìn thấy một cửa hàng thú cưng nhỏ, trước đôi mắt của anh một cặp mèo.

'chúng khiến mình nhớ đến lũ trẻ...Mình có nên nuôi chúng không?'

Bên trong cửa hàng là một vài loại động vật như cá, mèo, chim, v.v.

'Đừng...chăm sóc chúng sẽ rất rắc rối.' ngay khi anh ấy chuẩn bị rời khỏi khu vực này thì điện bị cúp.

"Cái gì... cúp điện à?"

"Uwaaaa! Mẹ ơi!!"

"Bình tĩnh đi con!"

Những người xung quanh anh không hoảng sợ, thì cũng bình tĩnh hoặc khó chịu.

'Chết tiệt, họ ồn ào quá'

Những người bảo vệ gần đó đang trấn an mọi người rằng điện đang được sửa và sẽ hoạt động trở lại ngay lập tức, tuy nhiên điều đó không ngăn được những lời phàn nàn của họ.

Vài giây sau có điện trở lại, Một ánh sáng rực rỡ lóe lên phía trên đám đông. Có một tiếng trống lớn theo sau là một tiếng bốp.

[7 : 00]

[Dịch vụ miễn phí của hệ thống hành tinh 8612 đã chấm dứt.]

[Kịch bản chính đã bắt đầu.]

"Gì...?"

'Kịch bản?... dịch vụ miễn phí?..hệ hành tinh 8612, có bao nhiêu thế giới?'

Người tóc đỏ, mặc dù trông có vẻ bình tĩnh nhưng lại cảm thấy lo lắng.

'Tại sao mình lại có cảm giác khá khó chịu?' anh đổ mồ hôi.

Sau đó những giọng nói vang lên trong đầu, đánh đập tâm trí của anh.

- Cale! Cậu có nghe thấy chúng tôi không? (Super Rock)

- KAHAAHHAHA HÃY ĐỐT TẤT CẢ CHÚNG (Keo Kiệt)

- Cale..tôi đói. (Háu ăn)

- XXXX ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP CALE! (Đứa trẻ điên)

Trash Wants To Slack!(Vietsub)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ