Chương 3: Bắt đầu một câu chuyện mới (3)

468 60 2
                                    

Tóm tắt:

Họ gặp nhau một lần nữa

"Hyung"

"Ah, Cale! Lưng của em, em tan học có vẻ sớm hơn bình thường?"

"Chúng ta hãy rời đi"

"Huh Huh?"

"Không phải chúng ta không được phép ra ngoài sao?" Barrow hỏi với vẻ mặt bối rối.

Trẻ em lớn lên trong tòa nhà không được phép ra ngoài trừ khi chúng từ 15 tuổi trở lên,

về cơ bản mọi đứa trẻ lớn lên bên trong tòa nhà đều bị cô lập với thế giới bên ngoài.

Một nụ cười rộng xuất hiện trên khuôn mặt của Cale, bằng cách nào đó khiến Barrow có cảm giác khó chịu.

"Tôi sẽ cho nổ tung nơi này." Cale nói trong khi cười toe toét

"Nổ tung...? Vậy ta có thể giết lũ khốn đó không?" Barrow, người có một đôi mắt lấp lánh, hắn ta phấn khích, buồn chán bên trong tòa nhà; hắn cũng muốn 'trừng phạt' những người dám chạm vào hắn hoặc em hắn

"Không, chúng ta sẽ làm cho nó giống như một vụ tai nạn, không được giết bất cứ ai." Cale bực bội.

Barrow tặc lưỡi, nhưng cũng không thể làm trái lời em mình.

"Nhưng chúng ta có thể làm cho họ chết vì tai nạn." Cale tiếp tục câu nói của mình.

Ngay lập tức tâm trạng của anh trai anh tươi tỉnh hẳn lên.

.

.

.

.

.

.

.

.

Họ hiện đang đi lang thang trên một con phố, họ thực hiện kế hoạch của mình bằng cách sử dụng một quả bom mana, một trong những thứ mà gia đình anh để trong túi không gian. Sau khi gây ra náo loạn, hai người bỏ chạy mà không bị ai bắt lại.

(Không có đứa trẻ nào bị hại.)

"Cale, chúng ta đang đi đâu vậy? Em có biết chúng ta đang ở đâu không?"

"Không, chúng ta đi quầy hàng kia mua đồ ăn trước, tôi đói bụng, chúng ta có thể hỏi người xung quanh." Bọn họ liên tục đi dạo trên phố mà không nghỉ tí nào, anh muốn nghỉ ngơi ăn cơm.

"Haa.. được rồi... đợi đã, chúng ta có tiền không??" Barrow hỏi, nhận ra rằng họ chẳng mang theo gì cả.

"Tôi đã cướp phá tòa nhà trước khi cho nổ tung nó." Chàng trai tóc đỏ nói một cách thờ ơ với vẻ mặt nghiêm nghị thường thấy.

'Bên cạnh đó, mình có tiền vàng trong không gian của mình, chúng ta luôn có thể bán chúng nếu chúng ta cần thêm.'

Barrow nhìn Cale với ánh mắt ngưỡng mộ.

'Quả nhiên là dongsaeng của mình! luôn sẵn sàng cho mọi thứ!' anh nghĩ, cảm thấy tự hào về em trai mình. [Lời của T/n: Ụa, quên mất lúc trước anh bị lừa bao nhiêu lần rồi hả:))) ]

Cùng lúc đó, một đôi mắt dịu dàng hiện đang quan sát hai cậu bé. Một bà già đi đến trước mặt họ.

"Xin lỗi.. các bạn trẻ" Bà già trung bình 60 tuổi. gọi cho họ

Trash Wants To Slack!(Vietsub)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ