"I've Heard the news! why didn't you tell me? you know that i can help you easily Weyndi (wendy)" sabi sa akin ni Suho oppa
"Ehh! Eomma! i want to be independent and i dont want to be just like an ordinary fangirl asking someone to help me just to see my Idol, Thanks for the Offer Eomma, but dont you trust me?" sabi ko kay Suho oppa
"Its not like that, Weyndi (wendy) why??? do you know directly where to go to our house?" pag tatanong ni Suho Oppa ... Hmm i should tell him na talaga..
"Geez! Ne Eomma, Dara Unnie Help me her secretary find it, Mianhe Eomma! For not telling you.." Sagot ko kay Mama Suho xD! ....
"Kyahhh!!! i knew it, Hmmm! Alright weyndi (wendy) Just tell to me okay? on friday is your flight right? excited to see you, My Beautiful Daughter Yuck!" sabi sa akin ni Mama Suho..
"Yahhh! Arasseo! Tsk! Eomma! So Mean! -_- Ofcourse i know that i'm not pretty thats why chanyeol doesn't know me" sagot ko kay mama suho ...
"Tsk! Weyndi (wendy) dont mind it okay, I'll see you on Friday ^_^ Bye!" sagot sa akin ni mama suho ...
At Inend Call ko na pati ang video cam...
@AbsCbnCenter...
Nandito ako ngayon sa Studio at sinuprise visit ko si Darren carrying A Box of pizza,..."Hi Wendy! ano yan? wow! pizza" Bati sa akin ni Darren...
"Ohh? Da! ahh ito pizza binili ko sayo :") mukhang pagod ka ata kakapractice" sabi ko
"Hahha Oo nga hmm! mukhang masarap yang Pizza! teka nga wendy" ......
Lumingon ako kay Darren at lumapit siya sa akin hanggang sa sobrang magkalapit na mukha namin, Naramdam ko na parang nag bablushed na ako...at may kinuha siya sa bulsa nya,
"Panyo!?" sabi ko kay Darren...
at nagulat ako sa ginawa nya Pinunasan nya ang noo ko na pinag papawisan,
"Sayo, Na yang panyo ko! Oyy! pinabanguhan ko yan!"
"Teka! Bakit mo ginawa iyon Tsk! wag kang mag alala, Ibibigay ko nalang ito kay Kyline" sabi ko kay Darren at tinignan nya ako ng masama...
"Hahhaa ito naman Joke lang Darren! Ayaw mo ba itong Pizza?! kakainin ko nalang ito *Humchh* hmm! sarap!"
"Thank you wendy! pupunta ka ba sa Concert ko?"
"Ahhhhhh Ehhhhh ihhhh" mautal kong kabadong sagot ..
"I've heard, Kaya ka nagdala ng Pizza kase mas uunahin mo pa yung pag punta mo sa Birthday ng Bias/Crush mo na hindi ka naman pinapansin!"
"Darren, Sorry :( Pagbigyan mo na ako, Ngayon lang naman ito mangyayare hindi ka ba masaya para sa akin?"
"Ehh Kase Naman Wendy! Besprend mo ako mas uunahin mo pa ba iyan sa akin? Wendy wala kang pag asa diyan! kay chanyeol, bakit? di mo ba ako napapansin? Wendy! Ako May Gusto ako sayo! pero bakit di mo ako napapansin"
Nagulat ako sa Sinabi ni Darren dahil hindi ko inakala iyon,
"Darren ayoko masira ang DJG buddies! darren ayoko masira pag kakaibigan naten! akala ko ba nandyan ka lagi para intindihin ako pero bakit ngayon? di mo ako inintindi Hyshh! Aalis na ako" nagdabog ako paalis kay darren...
Umuwi na ako sa Bahay at Nagimpake ng mga Gamit dahil Pinaaga ko na ang Flight at Bukas na ako Aalis papuntang Seoul, Korea... Hindi ako makapaniwala sa mga nangyare ngayon
Hyyshh! di mo talaga maiiwasan na kapag sobrang saya mo ngayong araw na ito dadaan si problema para sirain araw mo :3 ....
1 new message....
From JK (juankarlos): Hey? What happened, So? Umamin na si Da? hmm, Pag pasensyahan mo na sya masyadong stress sa concert anyway! ingat ka sa flight ha! pengeng pasalubong basta FOOD! ha! Ako nalang aayos nitong Gusot na ginawa ni Buddy Da ha! goodnight mwah! DJG buddie for the win!...".....
Napangiti naman ako sa Text ni JK hindi na ako nakapag reply dahil papunta na ako ng airport at nakapag ayos na din kase ako lahat lahat...
Habang nasa Loob ako ng Sasakyan, tinitignan ko ang mga paligid na mga nadadaanan namin 3 weeks din ako sa Korea, mamimiss ko din itong pilipinas =) ....
1 new message....
From Darren: Wendy I'm sorry for what happened :'( please forgive me i didn't mean to do it, anyway pumunta ako sa bahay mo para mag sorry pero naka alis ka na daw, Ngayon ka na pala pupunta sa Korea so sad :( pero ingat ka wish u all the best i'm sorry again please smile =) I'll miss you"Di napigilan ng mga luha ko na tumulo, napangiti ako sa message ni Darren pero Kailangan ko muna dumistansya sa kanya dahil gaya ng sabi ko ayoko masira pag kakaibigan namin...
Flight008109 to Seoul, Korea is Getting Board....
Nang Marinig ko iyon agad na ako nagmadali sa at sumasakay sa eroplano...
BINABASA MO ANG
Chanyeol is My First Love
Fiksi PenggemarWhat will you do if you really wanted to see your bias in personal ....and That Moment when your Bias Told you that He Was Your First Love.... #Chanyeol #EXO #LoveAtFirstSight #FanFiction #FanGirl