"Em phát hiện một chuyện rất quan trọng. "
Giọng Raon có vẻ rất nặng nề, Hong chăm chú lắng nghe những điều cậu bé nói trong trạng thái căng thẳng."Nhân loại nhỏ bé, rất, rất, rất ngây thơ!!! "
"Ôi trời, điều này không ổn"
Hong hoảng hốt, nhìn Raon rồi lại nhìn Cale* đang làm vòng hoa cùng On gần đó.
"Đúng vậy, em nghĩ rằng chúng ta nên dạy cho con người nhỏ bé về những mối nguy trong xã hội, và cả cách lừa đảo nữa"
Phựt.
Một bông hoa yếu ớt tội nghiệp bị đứt trên tay On nhưng cô không bản ứng, thay vào đó cô bé nhìn hai đứa em của mình.
"Có chuyện gì sao?? "
Cale* thắc mắc.
"Không, không có gì, chúng ta nên tiếp tục thôi"
Cô bé quay về trạng thái bình thường, không nói về những gì cô nghe được.
On nhìn gương mặt non nớt của Cale*, hiển nhiên với một cậu bé quý tộc, việc đối mặt với gốc tối của xã hội sớm có lẽ là tốt để cậu trưởng thành hơn. Nhưng không bao gồm học lừa đảo kẻ khác.
Mặc dù Cale của họ là một bật thầy lừa đảo, nhưng đó là Cale lớn. On không muốn nhiễm đen cậu bé ngây thơ trước mặt, dù có lẽ cũng không ngây thơ lắm.
Có lẽ On sẽ nói với hai đứa em về điều này, rằng hãy để cậu bé Cale* ngây thơ thêm một thời gian nữa, dù không được dạy, cậu ấy cũng sẽ tự phát triển tư duy lừa đảo.
(A/N:No no, Cale* của chúng ta không phát triển kỹ năng lừa đảo mà là kỹ năng diễn xuất :)))
Từ xa, Ron bước đến với một ít trà bánh trên tay. Ông đến chổ của On và Cale*, đặt món bánh mới ra lò lên bàn gần đó.
Raon và Hong bị hấp dẫn bởi mùi hương của những chiếc bánh, họ reo hò vui sướng.
"Yee, là bánh quy!!"
"Bánh quy do Beacrox làm!! "
On cảm ơn Ron và lấy một chiếc bánh cho Cale*,Hong và Raon.
Ron đi đến bên cậu chủ nhỏ, với nụ cười dịu dàng sẽ khiến Cale nổi da gà nói.
"Cậu chủ nhỏ, những ngày ở đây cậu thấy thế nào, người quản gia này không ngại giúp cậu làm quen"
Cale* vui vẻ trả lời.
"Vui lắm Ron"
Rồi cậu có chút gục xuống."Đã lâu rồi tôi mới thấy vui như vậy"
Nghe thấy giọng nói buồn bã của cậu, Hong an ủi.
"Cậu nhớ nhà rồi à, hãy yên tâm vì sau một thời gian cậu sẽ được trở về. Trước đó, chúng ta sẽ chơi với nhau thật vui"
"Raon hùng mạnh và vĩ đại này sẽ hướng dẫn cho nhân loại nhỏ bé về những trò vui ở đây, thế nên đừng buồn"
Ron thích thú nhìn hai cậu bé an ủi Cale.
"Sắp tới sẽ có một lễ hội, nếu được thì chúng ta sẽ đi tham gia chứ? Nghe nói sẽ có rất nhiều món ngon"
On nói.
Lũ trẻ nhanh chóng đồng ý và quay lại thuyết phục Cale*, Cale* thấy ấm áp vì họ đã động viên cậu.
-------------------------------
Ở gần khu rừng bóng tối, nơi xuất hiện một hố sâu chứa đầy mana xuất hiện. Cale, Rosalyn, EruHaben và Choi Han đang ở gần chổ đó.Cale nhìn những cái cây xung quanh liên tục héo úa rồi lại sống lại một cách thần kì, xung quanh họ là từng đợt gió mạnh thổi từ trung tâm cái hố ra bên ngoài.
Rosalyn, người đang thử sử dụng mana kì lạ dưới sự giám sát của Eruhaben. Lưng cô ướt đẫm mồ hôi, hơi thở nặng nhọc, có một sự xung đột mana xung quanh cô.
Cuối cùng, Rosalyn từ bỏ việc tiếp cận mana nơi này, cô lau mồ hôi trên trán và nói.
"Tôi không thể sử dụng nó, dòng mana này liên tục bị bài xích bởi chính cơ thể tôi."
Cale hơi cau mày nhìn tình trạng của Rosalyn, cậu đã nói với cô là hãy lập tức dừng lại khi thấy mệt mỏi, những đổi lại là ánh mắt kì dị của những người xung quanh. (A/N: Cale, anh còn chưa làm được điều đó thì sao mà khuyên ngta🙃)
"Dừng lại đây thôi"
Cale nói rồi bước thêm vài bước, muốn đến gần một chút để xem có phản ứng khác lạ nào với người bình thường hay không.
Nhận ra hành động của Cale, Choi Han lập tức ngăn cản.
"Cale-nim, hãy để tôi"
Nói rồi Choi Han lập tức đến gần hố sâu trước khi Cale trả lời.
Không có gì xảy ra, không có bất kì phản ứng bất thường nào từ cái hố, Choi Han vẫn không buông lỏng cảnh giác và dừng lại khi cách miệng hố 3 mét.
Cale cau mày nhưng cũng không ngăn cản, từ những thí nghiệm trước đó cho thấy cái hố không gây hại.
Cale cũng tiến đến gần một chút. Lần này, cái hố bắt đầu phản ứng, có những tia sét tím xuất hiện gần miệng hố, dòng mana tụ lại và dày đặt tới mức Cale có thể nhìn thấy nó. Gió nổi lên kết hợp với đám mây mana toạ thành hình xoắn ốc ở trung tâm.
Cale căng thẳng, giữ trọng tâm khi cảm thấy có một lực kéo mạnh mẽ khiến cậu chao đảo, nhưng những đồng đội cậu thì không có bất thường gì. Cale xác định được lực hút đến từ miệng hố, và nó đang muốn kéo cậu xuống đó.
Nhận thấy sự bất thường của Cale, Eruhaben lập tức đưa Cale tránh xa miệng hố. Choi Han cũng chạy lại kiểm tra tình hình. Rosalyn nheo mắt nhìn đám mây xoắn rồi nhìn Cale như muốn xác nhận điều gì.
"Thật kì lạ, khi chúng ta đến gần nó, nó không có phản ứng bất thường nào. Nhưng khi thiếu gia đến gần thì nó bắt đầu có hiện tượng lạ. Có lẽ nó bị thu hút bởi sức mạnh cổ xưa của cậu ấy hoặc do chính cậu ấy"
Rosalyn chia sẻ quan điểm của mình.
"Dù gì đi nữa, cuộc điều tra nên dừng tại đây"
Eruhaben nói, Cale không có ý kiến gì. Cậu vẫn nhớ rõ sức kéo khủng khiếp từ chiếc hố, việc mạnh mẽ chóng lại nó khiến cậu có chút suy yếu những Cale không nói cho mọi người.
"Tôi có cảm giác, nó muốn kéo tôi xuống miệng hố"
Cale nói.
Ngay lập tức, mọi người ở đây điều căng thẳng. Lúc nãy khi Cale lảo đảo, họ chỉ nghĩ rằng sức mạnh của miệng hố làm cậu như thế, nhưng không ngờ rằng nó lại có ý định kéo Cale xuống đó.
"Cái hố này quá huy hiểm, Cale-nim, tốt nhất bạn nên tránh xa nó và để phần còn lại cho chúng tôi"
"Được rồi"
Có được câu trả lời, Choi Han cảm thấy yên tâm hơn.
Sau khi quan sát cái hố sâu ở khoảng cách xa thêm một lúc, cả nhóm quyết định quay trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[TCF/CALE] CALE VÀ BẢN THÂN LÚC NHỎ.
Fanfictiontác giả: Bbao Bỗng một ngày, một cậu bé tóc đỏ xuất hiện trước mặt nhóm Cale. Đó là Cale Henituse 8 tuổi. Cách mà họ chữa lành tổn thương của cậu bé do người cha thiếu trách nhiệm gây ra. !Cảnh Báo! Có occ vì tôi không thể theo sát tính cách của...