Hôm nay là ngày "lễ của những tảng đá", là một lễ hội lâu đời ở lãnh thổ Henituse, khắp nơi đều được trang trí bắt mắt với những loại đá đủ màu.
Cale, người bị lũ trẻ nài nỉ phải tham gia cùng chúng đang đứng ngơ ra tại khu quảng trường, cậu và các đồng đội đều cải trang để tránh gây hỗn loạn.
Cale lặng người nhìn thứ trước mắt, mặt cậu tối sầm lại. Cậu cảm thấy đáng lẽ mình không nên ra đường hôm nay.
Những người đồng đội bên cạnh đang khúc khích cười trước biểu hiện của Cale, trước mặt họ là một bức tượng đá cẩm thạch có hình của Cale. Đó quả thật là cơn ác mộng tồi tệ với cậu chủ trẻ.
"Đây là như thế nào"
Cale lạnh lùng hỏi Ron.
"Thưa thiếu gia, đây là những người dân cùng nhau tạc nên, họ nói những tảng đá đã bảo vệ họ, thiếu gia cũng vậy thế nên họ muốn tôn Vinh cả hai. "
Ron thích thú nhìn gương mặt cứng đơ của Cale.
"Dẹp nó đi"
"Vâng thưa thiếu gia"
Ron sai người mang bức tượng đi, tất nhiên là không phá hủy nó mà là đem đặt đến chổ khác.
Cale thờ phào khi nhìn thứ đáng nguyền rủa đó bị mang đi, nhưng cậu không biết hiện tại mỗi nhà điều có một bức tượng của cậu bản mini. Nhưng người dân biết cậu chủ trẻ không thích điều này nên họ đã giấu nó đi.
Với tâm trạng nhẹ nhàng, Cale tiếp tục đi tham quan lễ hội. Dọc đường, cậu con mua những món ăn từ các sạp hàng nhỏ chia cho những người ở đây.
Cale* rất thích thú quan sát xung quanh, cậu bé đã được cãi trang với mái tóc nâu và mắt nâu phổ biến. Việc Cale* xuất hiện chỉ có số ít người biết, ngay cả phía Bá tước cũng không biết về điều này vì có thể hành động của ông sẽ khiến Cale* sợ. Giống như việc ông muốn bù đắp cho Cale, điều đó khiến Cale phải trốn ở biệt thự Super Rock một thời gian.
Nhìn khung cảnh náo nhiệt xung quanh, Cale* vui vẻ cùng Raon, On và Hong vui chơi hết chổ này đến chổ khác. Đã lâu rồi cậu bé không tham dự lễ hội này, từ khi mẹ mất, không còn ai dẫn cậu đi chơi như thế này nữa.
"Nhân loại bé nhỏ, nhìn này, ở đây có một chiếc khiên giống cái của con người"
Raon đang tàng hình nói.
Cale* và Hong điều chạy đến sạp hàng mà Raon chỉ. Có rất nhiều thứ được bày biện trên đó, nhưng bắt mắt nhất là một chiếc khiên bạc với đôi cánh dang rộng, đó là một sợi dây chuyền.
Thấy Cale* và hai đứa trẻ đến, bà chủ giang hàng nhanh chóng chào hỏi.
"Những cô cậu đáng yêu, không biết bà già này giúp gì được cho các cháu không? "
"Bà ơi, sợi dây chuyền này có mấy cái vậy? "
Cale* hỏi theo câu hỏi mà Raon đặt.
"Ồ, dây chuyền hình chiếc khiên này bán rất chạy, hiện tại chổ của bà còn đúng 5 cái, các cháu muốn mua không? Chiếc khiên nhỏ này sẽ bảo vệ các cháu đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[TCF/CALE] CALE VÀ BẢN THÂN LÚC NHỎ.
Fanfictác giả: Bbao Bỗng một ngày, một cậu bé tóc đỏ xuất hiện trước mặt nhóm Cale. Đó là Cale Henituse 8 tuổi. Cách mà họ chữa lành tổn thương của cậu bé do người cha thiếu trách nhiệm gây ra. !Cảnh Báo! Có occ vì tôi không thể theo sát tính cách của...