*Chapter 3* Step 1
~Steve POV~
Nasa cafeteria kami ng tropa. Dumaan ang magagandang binibini. Kasama si Maria, tangena akalain mong may mafia reaper pala dito. Tuloy padin sila sa pag secure ng paaralan.
Dumaan si Disgrasyada. Witwiw sexy kaso eeewww lang. Pero taena hindi ko talaga maisip na gagawin ko yung lintik na plano.
Isipin ko nalang ng magkaka aids ako, parang gusto ko nang mamatay. Pota kung hindi lang dahil sa lintik na deal na iyan eh."Pare, yung unang hakbang mo"
Paalala ni Oliver, Hayyy ayoko na this."Wala na bagang atrasan? kinikilabutan ako"
Punyeta talaga. Mawawalan ako ng chiks nito eh.
"Sige, pwede naman kaso nangangamoy Ford mga dude"
Kung di lang ako mawawalan ng kotse, aatras talaga ako.
"Kung hindi lamang dahil sa mga babies ko, susuko ako. Tuloy ako"
Tumayo ako para lapitan si disgrasyada.
"Landi mo, mag ka anak ka sana"
Nahiya naman ako kay Oliver. Ilan na ang na kama niyan.
Nilapitan ko na ang may aids. Eeewww
"Hi, Milca. Nabasa ko ang sulat. Sorry pero ayoko naman muna na maging mabilis. Alam mo na, kaibigan muna. So ano ang gusto mo malaman sa akin??"
Natulala ampota. Pero teka ang ganda ng hubog ng mukha niya. Matangos ang ilong, tama lang ang hugis, mapula pula ang pisngi at halatang walang make up, makinis ang mga balat, maganda ang mata at may maliit, manipis at mapulang labi na nakaka akit.
"No need, every detail of you ay alam ko"
Maganda ang boses niya. First move na.
"Wow, so ako ba pwede na makilala ka??"
Kuminang ang mga mata niya na parang may fireworks, at ang mga labi ay nag form ng matamis na ngiti.
"Oo naman"
Tenenen. Surebol na this.
"Kung ganoon, bukas Sabado sa may Sampaloc Lake. Alas tres ng hapon, mag kita tayo at doon tayo mag uusap. Date na din. Sige, I need to go. See you"
Haha mukhang sucess na agad.
----------
Like and Join Mycess01 stories on facebook.
BINABASA MO ANG
Revenge (Short Story)
RomanceHow can you say move on, if that damn guy destroy you?!! Kulang nalang ay pinatay na niya ang babaeng iyon. Si Milca Trinidad ay isang dalagang ubod ng talino pero iniiwasan ng mga tao sa maling mga balita. Si Steven Estrella ay lalaking tipo na pla...