Opening.

352 23 0
                                    

A. Lời mở đầu:
Hi các bồ, dạo này sao rồi? Demo 2 tháng đầu năm 2023 có nhiều luck không?

Tình hình là mình đã đi thực tập được đâu đó 2 tuần. Mọi thứ vẫn ổn, và mình vẫn thèm viết như thường. Mình sẽ update thêm tại đây một số ngẫu hứng mình có ý tưởng. Vì đầu mình quay cuồng kha khá công việc nên tất nhiên rồi, các chap sẽ không được ổn định hoặc theo kiểu đăng một lèo hết được. Hy vọng các bồ thông cảm cho mình.

B. Hướng dẫn sơ lược

1. Các chương, phần có thể sẽ không liên quan đến nhau. Nếu có liên quan, sẽ đề tên theo cấu trúc: <Tên chương> + (N) với N là số thứ tự.
2. Các chương sẽ được gắn hastag trên đầu để các bạn lựa chọn mình muốn đọc thể loại nào, tránh trường hợp đọc một lèo, đọc bất chấp rồi tâm hồn... lên voi xuống chó, đang khóc thì ngồi cười.
3. Giải thích Hastag:
    - Hastag chính:
#Cottoncandy : Hàng ngọt, âu yếm nhau.
#Againts : Hàng ngược, âm dương, chém giết, nhân sinh quan vặn vẹo, Bad Ending.

    - Hastag phụ:
#Char và #Char x Char: Tag các nhân vật và các couple phụ đi kèm. Mình hiếm khi muốn lôi couple khác vào fic nhưng vẫn cảnh báo thì hơn. Hãy đảm bảo bạn "ok" với couple phụ để không ảnh hưởng tới cảm xúc đọc.
#NSFW : Gồm những cái như blood, rape, v... v... Tất nhiên vẫn ghi cụ thể để tránh ăn nhầm hàng quá khổ quá tải so với độ chịu nhiệt của mỗi người.
#TênAU : Nghĩa ngay mặt chữ, không giải thích thêm nhé?

C. Eh?
Hết rồi á, nếu ăn chắc các bạn đã nhớ được thì bắt đầu đọc thôi. 

P/s: Cầu trời con viết được thật nhiều shortfic chứ không mất hứng sủi ngang huhu ;;^;;

[ZhongChi] Random ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ