Part 3

1.8K 68 8
                                    

New part!!
______________________________________

Thực sự lúc này Midoriya không biết nên nói gì. Đó tất nhiên là một câu chuyện buồn, nhưng cũng không nên vì thế mà cậu cứ giữ im lặng mãi, chí ít thì cậu nên nói một câu an ủi hay động viên gì đó. Thế mà vận hết cả công suất não rồi vẫn chẳng có lấy một từ. Tokoyami thì im lặng, vẫn tư thế khoanh hai tay và dựa vào tường, cúi thấp đầu. Cả dãy hành lang dài chỉ vang lên tiếng thì thầm cầu nguyện của ai đó, tiếng vỗ vai an ủi trấn tĩnh "không sao đâu, cậu ấy sẽ ổn thôi" hay "đừng lo lắng". Sự im lặng của Tokoyami khiến cậu hơi rợn người.

"Tớ...không chắc, à không, có lẽ tớ hiểu được phần nào câu chuyện của cậu. Nhưng.. cậu không nên từ bỏ, có thể sẽ có cơ hội g.."

"Không, sẽ chẳng bao giờ tớ được hồi đáp lại... Chuyện đã qua rồi, tốt nhất tớ nên quên nó."

"Nhưng mà.."
Midoriya định nói gì đó, nhưng lại thôi.
 
 
"Nói luôn cho cậu, ngoài Dark Shadow thì cậu là người thứ hai biết chuyện này đấy.."

"Eh... Thật sao..?"

"Tớ không kể chuyện này với bất kỳ ai, nó sẽ mãi là bí mật của tớ, ít nhất là thế. Hãy để nó chìm sâu vào trong bóng tối. Rồi tớ sẽ sớm quên nó thôi.."

Họ lại im lặng.

"Nhưng sao cậu lại kể chuyện này với tớ?"

"Không biết nữa... Chắc do linh cảm.."

"Thế...thế à.."

Cánh cửa được mở ra, tất cả bật dậy, cả Midoriya nữa. Và mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người phụ nữ bước ra từ sau cánh cửa...

"Recovery Girl-san, tình hình của Todoroki thế nào rồi ạ..?"
"Cậu ấy vẫn ổn chứ ạ?"
"Xin hãy nói cho chúng em biết đi ạ!!!"

Cả đám nháo nhào xúm lại một chỗ ngay trước mặt bà. Ừ thì bạn biết rồi đấy: một tên tội phạm nào đó không có suy nghĩ, hoặc cả gan lắm mới dám tấn công vào ngôi trường đào tạo Anh Hùng hàng đầu Nhật Bản, và một học sinh của trường bị tấn công. Tuy thiệt hại không có gì đáng kể... nhưng người bị tấn công là con trai của anh hùng Số Một Endeavor hiện tại, điều này sẽ không tránh khỏi việc xôn xao từ dư luận. Và cũng từ đó mà những tin đồn không xác thực nổi lên, ảnh hưởng tới sự uy tín của UA và sự tín nhiệm với anh hùng Endeavor sẽ càng giảm dần dù hiện tại tỉ lệ tín nhiệm không ổn định cho lắm.

"Nhóc đó tạm thời ổn, nhanh nhất có lẽ là ngày mai sẽ tỉnh. Cũng may là được cấp cứu kịp thời..."

Cả đám thở phào nhẹ nhõm, đó quả là một tin tốt. Bọn họ đã không ngừng lo cho Todoroki, về việc mà bạn họ bất ngờ bị tấn công cũng đã đủ khiến họ hoang mang, bây giờ nghe được tin, lớp A như phần nào gỡ bỏ sự lo lắng ấy sang một bên.

"Mà mấy đứa cũng nên về nghỉ ngơi đi, đừng có lo lắng nhiều, ta trông mấy đứa có vẻ mệt mỏi lắm đấy."

"Tốt quá rồi!!"
"Cậu ấy không sao hết!!"
"Tớ đã bảo là không sao rồi mà."
"May quá! Làm mình cứ tưởng..."
"Lạy Chúa cậu ta vẫn ổn.."

[BakuTodo/DekuTodo] Cậu Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ