Nice to Meet you Snobber

39 2 0
                                    

Vee Pov.

Hi ako nga po pala si Vee Voa 19 years old estudyante sa Crystal University.  Anak ako nina Mr.  and Mrs.  Ignacio Voa.... 

Ako ay snobber,  masungit at ayaw ko talaga ng maiingay,  gusto ko lang mapag-isa..  Lahat nga saken walang nakikipagkaibigan. Kaya aya hobby ko na lang magtambay sa teris n school.  Kasi doon ako nababagay.  Tahimik at walang mga taong gumugulo saken..... Sige bye

   M Y  C R A Z Y  G I R L F R I E N D

sa school
Nag-alarm ang bell
  Dongdoongdong

Creas Pov

Hay!  Late nanaman ako! Dapat ginising nga ako nina mama....  Sabi ko sa isip na tumatakbo papuntang classroom....

Nakarating na ako... Patay! Andyan na si teacher....  lagot baka may parusa..... i imagined

Pumasok ako at pagkatapos nagulat ako sa sabi ni teacher...  "Ms.  Sabilidad!"  Sabi niya

"Po teacher? " tanong ko

At she said saakin na "You are late!  Alam mo naman kapag may nalelate na magpasok sa aking class ay may parusa"

Nagulat ako at kinakabahan kasi may parusa tinanong ko siya "Ano pong parusa ko ma'am?

-------——————

Ohhh!!!!  Papalinisin ako ni maam sa teris...  :'( iiyak ako...  I just a baby tapos pinapagawa niya ito saakin.  Ang dudumi ng walis at daspan....  :'(

Wala akong magawa umakyat ako papuntang teris tapos nagwalis ako...  At habang nagwawalis ako....  Sumigaw ako ng

TAMA NA!!!!!!  TAPOS NA ANG PAGHIHIRAP!!!!!!

At may nakita akong lalake sa teris na nakaupo.. Alone siya..  Kami lang dalawa ang tao. Lumapit ako sa kanya.... 

At sa oras na nakalapit na ako nakita ko cute at pogi siya

Bigla siyang nagsalita

"Sino ka?  At ano ang ginagawa mo dito? "

Napasilent ako pero nagsalita rin ako

"Hi" Ako si....  Bigla siyang nagsabi ng

"Kung guguluhin mo lang ako pwede kana makaalis"

Ha?  Nagtaka ako sa oras na iyon nagalit ako nainis kasi ako ehh!  Sabi ko sa kanya "Hoy lalake....  Kaya pala walang tao dito dahil pinapaalis mo!  Sino ka sa akala mo?  Mabuti makaalis na..... Snobber!  Nice to oh sorry Bad to meet you Snobber"! Sabi ko sa kanya pero kinakabahan ako oh no.....  Unalis nalang ako bumaba at binalik ang walis at daspan.....

Vee Pov

Walang hiya yung babae na yun ah? Mabuti umalis na yun...

Bumaba na ako ng teris at pumunta sa school canteen...

Sa canteen
Creas POV

Snack time na pumunta kami ni best sa schook canteen....  Nakapila kami tapos biglang dumating si superhandsome cute boy .... Yung tumulong sa akin sa clinic

Nagslow mo ang paligid pati siya at ako...  Nagkatinginan kami at papalapit siya..  Ang saya saya ko nakangiti pe.....  Ro......  Oh no andyan yung pogi cute boy sa teris kanina baka bugbugin ako....  Hinawakan ko ang kamay ni best at sabi ko

"Best halika na alis na tayo dito"

Nagtaka siya "Ha?  Hindi pa nga tayo nakakapag-order? " sabi niy

"Sa iba na lang tayo umorder dahil ang cheap ng snacks expired na... " sagot ko...

Hay!  Mabuti pumayag siya..  Tinakoan ko ng libro ang aking mukha paalis.

"Best ok ka lang?  May tinataguan ka? " tanong niyA

Sagot ko naman "Ahh wala kasi ayoko ng sikat ng araw, tara"

Pagkatapos naming kumain nagsiuwian na dahil half day lang kami...  Si best hindi kami sabay umuwi may pupuntahan daw sila ng pamilya niya kaya ako mag-isa ang uuwi...  Tapos bigkang may humintong kotse kinabahan ako agad kasi baka kidnapin ako ng mga ito.  Tapos may bumaba... Hoo ang handsome boy lang pala..

"Hi gusto mo sumabay na saakin?  Hatid na kita" sabi niya

Hindi ako nagsalita.  Nakatitig lang ako sa mukha nya.  Parang jackpot!!! Hahahaha WoW!

Nagpakilala siya "Ahh Jerald Mirga, ikaw ano pangalan m0?"

Ahh sagot ko" Langit " Oh sorry haha ako si Creas Sabilididad but u can call me Rea kung gusto mo" :)

Sumabay na ako sa kanya hinatid niya ako pauwi tapos sabi niya "Nice Meeting You Rea"

Tapos kinikilig ako habang kasama ko siya :) heart heart

Nakita ako ni mama na nakangiti na parang nanalo ako sa lotto.   Sabi niya "Rea?  May crush ka dun sa scholl nyo n0?

Sagot ko "wala nay"

Sabi niya "Anak may sakit ang tatay nasa ospital ngayon"

Nabigla ako sabi ko "Po?  Kumusta po si tatay? "

Sabi niya "okay lang anak"

Sabi ko kay mama "Nay kung kailangan nyo po ng tulong ko pwede po muna ako tumigil mag-aral para wala pong pang gastos hahanap din po ako ng trabaho"

Pero hindi siya pumayag "Hindi pwede dapat makaoag tapos ka ng pag-aaral at makahanao ng magandang trabaho "

Umakyat na ako sa kwarto nag-aalala kay papa dinalaw namin siyA nina mama. Sinabi ko kay papa na titigil ako muna sa pag-aaral at maghahanap ng trabaho pumayag na siya pumayag si mama.  Basta mag-ingat lang ako...  

Nagpatulong ako sa mg classmates a kay best....  Sabi ni best pumunta raw ako kay Mr.  Devara...

Pumunta ako sa kanya tapos binigyan nya ako ng trabaho sa isang mansion...  Bukas magtatrabaho na ako doon.

Bye......  :)







My Crazy Girlfriend (LizQuen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon